"Ta ở chỗ này."
Nam nhân thay đổi cái tư thế, cúi người đồng thời quỳ một gối xuống đất, nương cái này động tác, đem cuộn ở chân tường Kỷ Chước sao lên, "Ta biết ngươi hiện tại cái gì đều không nghĩ nói, không quan hệ, cứ như vậy dựa một hồi, được không?"
Kỷ Chước chịu đựng phát trướng hốc mắt, nhẹ nhàng mà gật gật đầu.
Cứ việc đã ở ngõ nhỏ chỗ sâu trong, nhưng chung quanh thỉnh thoảng trải qua một ít lui tới người, hai người chỉ như vậy ôm nhau ôm một hồi, Kỷ Chước liền chống bò lên thân, đem Hoắc Nguyệt Tầm mang về gia.
Đơn sơ mà qua loa cư trú hoàn cảnh cùng lần trước không khác nhiều, chỉ là có chút thời gian không ai trụ, mặt trên rơi xuống một tầng hơi mỏng tro bụi.
"...... Hoắc Nguyệt Tầm, cảm ơn ngươi." Kỷ Chước đột nhiên mở miệng.
Hoắc Nguyệt Tầm an an tĩnh tĩnh mà nhìn chăm chú vào hắn, không có trước tiên trả lời, mà là tùy ý hắn đi xuống nói.
Kỷ Chước trương trương môi, nói thật sự vô lực:
"Ngày mai liền không phiền toái ngươi giúp ta tiếp ta mẹ cùng ta muội, ta nghĩ nghĩ, trong nhà điều kiện không tốt, quát bão cuồng phong nói dễ dàng b·ị th·ương, còn không bằng làm các nàng ở tại tập thể trong hoàn cảnh, người nhiều có thể chiếu ứng lẫn nhau."
Hoắc Nguyệt Tầm vẫn như cũ dùng ôn hòa đến cực điểm ánh mắt ngóng nhìn hắn, tầm mắt trầm tĩnh mà an hòa.
"Ta cũng không lưu ngươi, trong nhà không có gì nhưng chiêu đãi. Ta lưu tại nhà ngươi vài thứ kia, ngươi giúp ta tùy tiện lấy cái túi ném cửa là được, lần sau có rảnh thời điểm......"
"Tiểu Chước," Hoắc Nguyệt Tầm rốt cuộc mở miệng, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp, lại không được xía vào, "Ta không đi."
"......"
Kỷ Chước mắc kẹt một cái chớp mắt: "Ngươi......"
"Không phải ngươi nói sao, người nhiều có thể chiếu ứng lẫn nhau," Hoắc Nguyệt Tầm cúi người, hô hấp phun ở Kỷ Chước sườn cổ, thanh âm ôn hòa, "Ta không đi, hơn nữa ta không nghĩ đi. Chỉ nghĩ lưu tại bên cạnh ngươi."
Như là lì lợm la liếm nói, như là lả lướt không buông tha dây dưa, nhưng Kỷ Chước sở hữu lý trí tại đây một cái chớp mắt quân lính tan rã, cánh môi mở ra lại khép lại, thế nhưng nói không nên lời bất luận cái gì một câu phản bác nói.
% buffered00:0000:0301:55
Thậm chí, hắn không chỉ có không nghĩ đem Hoắc Nguyệt Tầm đẩy ra, còn tưởng duỗi tay gắt gao mà hồi ôm hắn, hận không thể hung hăng mà đá văng những cái đó mệt ở hai người trung gian trở ngại, không đi quản thật lớn giai tầng, thế tục hết thảy.
"Tiểu Chước, cầu ngươi,"
Hoắc Nguyệt Tầm lòng bàn tay dán lên Kỷ Chước sườn mặt, nhẹ nhàng mà bẻ quá hắn mặt, hai người đối diện,
"Nhìn ta."
Tầm mắt ở không trung giao hội.
Đỏ lên đôi mắt, hỗn độn sợi tóc, tái nhợt môi, nhân quá độ dùng sức mà căng chặt làn da. Kỷ Chước đều có thể từ Hoắc Nguyệt Tầm thanh triệt trong mắt thấy chính mình chật vật mà không xong ảnh ngược, nhưng Hoắc Nguyệt Tầm lại phảng phất giống như chưa giác mà cúi đầu, kéo gần lại cùng hắn chi gian gang tấc khoảng cách.