《 tiểu xinh đẹp nữ trang võng luyến lật xe sau 》 tác giả: Nghe miêu cô nương 【 kết thúc + phiên ngoại 】
Văn án
Tống Vọng Tinh từ nhỏ huyện thành khảo ra tới, lo liệu dĩ hòa vi quý nguyên tắc, tưởng cùng bạn cùng phòng chỗ hảo quan hệ.
Tân bạn cùng phòng gia thế hậu đãi, sinh một bộ tuấn mỹ tướng mạo, mặt ngoài đạm mạc, nhưng làm người thực hảo —— sẽ dắt hắn tay dạo vườn trường, giúp hắn chụp mỹ mỹ ảnh chụp, tan học giúp hắn xách cặp sách, ngồi xổm ở bên cạnh hắn giúp hắn đổi giày tử, thỉnh hắn ăn cơm còn sẽ âm thầm sửa đổi giá cả, thực ôn nhu mà chiếu cố hắn tự tôn......
Tống Vọng Tinh tưởng, Tạ Hoài Châu là trên thế giới tốt nhất tốt nhất bằng hữu!
Bạn cùng phòng nói Tạ Hoài Châu không tốt, hắn tổng hội ôn thanh tế ngữ thế hắn cãi lại.
Siêu —— không thích nghe người khác giảng Tạ Hoài Châu nói bậy!
Nhưng mà không bao lâu Tạ Hoài Châu đột nhiên đối hắn lạnh nhạt, Tống Vọng Tinh mờ mịt vô thố hạ thấy bạn cùng phòng lịch sử trò chuyện, nói chuyện gian, Tạ Hoài Châu đối thái độ của hắn rất là khinh thường......
Bạn cùng phòng nói, hắn chẳng qua là Tạ Hoài Châu loại này kẻ có tiền lấy tới trêu chọc khai vị tiểu thái.
Đêm đó, Tống Vọng Tinh buồn đầu trốn trong ổ chăn khóc non nửa túc, đáng ch·ết, cực phẩm lạn nhân tra! Sớm muộn gì thượng diễn đàn bái một bái!
***
Tống Vọng Tinh nằm trên giường nghe bạn cùng phòng chơi game ríu rít, đàm luận Tạ Hoài Châu như vậy được hoan nghênh, như thế nào vẫn luôn không luyến ái.
Nhỏ giọng lẩm bẩm, không chuẩn là thích nam chán ghét quỷ.
Thích nam không phải chán ghét quỷ, nhưng Tạ Hoài Châu là chán ghét quỷ!
Phòng ngủ bỗng dưng an tĩnh, bên kia truyền đến Tạ Hoài Châu cười lạnh.
Tống Vọng Tinh:!!!
Vì cái gì ở liền mạch!
Khó được có cơ hội chèn ép hắn.
Tống Vọng Tinh đánh bạo, "Vốn dĩ chính là sao, vậy ngươi nói thích cái gì loại hình? Dù sao cũng phải có cái lý tưởng hình đi."
% buffered00:0000:0802:00
Bên kia chậm chạp không có đáp lời.
Tống Vọng Tinh lẩm bẩm: "Quả nhiên là giả......"
Bên kia thanh âm lạnh nhạt: "Ngươi."
Tống Vọng Tinh:............????
Hảo hảo cười nga, cố ý chọc giận hắn sao? Hắn một chút đều không khí đâu, loại này học sinh tiểu học xiếc...... A a a hắn đánh đánh đánh, thần kim!
Vì ra ác khí xuyên nữ trang lừa Tạ Hoài Châu võng luyến, chuẩn bị chờ thời cơ chín muồi quăng hắn!
Mỗi ngày bán đứng linh hồn ca ca trường ca ca đoản, mềm như bông thanh âm đem người câu thành kiều miệng nhi.