101-end

5 1 0
                                    


\ "Ngô.........!"

Remaining Time -10:03

Ngu Thu Thâm theo bản năng mà duỗi tay hướng tiểu Alpha trên người tiếp đón, bị Quý Lĩnh một chút túm chặt thủ đoạn, mặt đỏ đến như là quả táo, "Không, không phải, đây là đứng đắn Enigma làm sự sao?"

"Không thể đụng vào một chút sao?" Ngu Thu Thâm liễm hạ mắt, "Chính là ngươi là của ta bạn trai."

"Đạo lý là đạo lý này......"

Quý Lĩnh loại này thời điểm vẫn là có điểm ngượng ngùng, bắp đùi gắt gao mà cùng, "Ngươi chờ ta làm một chút chuẩn bị tâm lý, rốt cuộc...... Ta còn không có học được này một bước, hơn nữa ta thực hoài nghi, ngươi thật sự sẽ...... Sao?"

"Ân?" Ngu Thu Thâm liêu một chút rũ đến bên tai tóc mái, "Không có phải làm đến cuối cùng một bước, suy nghĩ cái gì đâu? Tiểu Alpha."

"......"

Quý Lĩnh đỉnh cái đỏ thẫm mặt, chậm rì rì một chút dịch khai chân, một bên mặt tránh ở gối đầu, "Nga, sờ một chút nói vẫn là có thể, cũng không phải cái gì hoàng kim hương tô gà......"

Ngu Thu Thâm muộn thanh cười, đem hắn áp đến gối đầu thân.

Tiểu Alpha trong phòng bức màn xác thật thực che quang, trừ bỏ gang tấc khoảng cách có thể thấy Quý Lĩnh trong mắt tình tố cuồn cuộn, mặt khác bộ vị đều thấy không rõ lắm, chỉ có thể dựa vào theo bản năng cùng xúc giác sờ soạng.

Quý Lĩnh toàn thân đều banh thật sự khẩn, Alpha trên người hơi mỏng một tầng cơ bắp rõ ràng sáng tỏ, cơ bụng thượng đều bị khẩn trương ra mồ hôi tẩm ướt.

Bỗng nhiên, một trận ướt át xâm nhập Quý Lĩnh đại não.

Hắn kinh hô một tiếng: "Ngu, Ngu Thu Thâm...... Ngươi đang làm gì!!"

Giơ tay chỉ bắt được một loát tóc dài, đáp ở Alpha trên đùi.

Báo tuyết đầu lưỡi thượng có một tầng mềm thứ, Quý Lĩnh phía trước hôn môi thời điểm liền biết, nhưng hắn không nghĩ tới, có thể cho hắn mang đến như vậy cảm quan thượng kích thích.

"Ngô......! Ngu Thu Thâm! Không được!"

Quý Lĩnh như là ở kháng nghị, tiếng nói kiềm chế không dưới khàn khàn lại như là ở xin khoan dung.

Vô luận là cái gì, cũng chưa được đến Ngu Thu Thâm đáp lại.

Che kín gân xanh tay không dung phản kháng mà cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau, làm hắn chỉ có thể b·ị b·ắt cảm thụ Ngu Thu Thâm cho hắn hết thảy.

Sau một hồi, Quý Lĩnh rốt cuộc thoát đi kia đàm hoa anh đào vị biển sâu.

Hơi chút tách ra một hồi, Quý Lĩnh liền kéo chăn, đem cả người đều bọc đi vào, nửa cái ánh mắt đều không muốn cấp Ngu Thu Thâm.

Ngu Thu Thâm lau khóe môi, "Lĩnh nhãi con, ngươi như vậy có điểm giống bội tình bạc nghĩa."

Quý Lĩnh: "......"

Hắn tinh thần trạng thái còn ở vào hỏng mất bên cạnh, lại chậm rì rì mà kéo ra chăn, thật cẩn thận mà nhìn thoáng qua Ngu Thu Thâm.

Hào môn giả thiếu gia trang ngoan chỉ namWhere stories live. Discover now