#Birthday Update

11 1 11
                                    


Shutaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!

Birthday na ni Jimin ngayon!

Ang cute lang kasi i never thought na isang araw lang yung pagitan ng birthday naming dalawa. Huhuhuhu

Also.... tentenenen!!!!!!

HAPPY BIRTHDAY TO OUR 7TH PLACE IN VISUAL AND OUR BUSAN PRINCE, PARK JIMIN IMNIDA!!!!!!!!!!

Hi Jimin! Sana maging masaya ka sa araw na ito. Alam kong di mo to makikita kasi nga I wrote this in Filipino version so , ewan ko na lang kung maiintindihan mo to kasi nga, koreano ka, filipina ako. 

PERO AT LEAST..... DI TAYO TALO! 

DE JOKE LANG, KAYO NAMAN. 

10.13.95 - ANG ARAW KUNG KAILAN ISINILANG KA SA MUNDONG ITO, LAKING TUWA NG MAGULANG MO AT ANG GABAY NILA AY IYONG ILAW.....

Courtesy by Freddie Aguilar, joke lang Jimin, mahabagin kong Diyos, nawa'y ako'y patawarin. 

So, ayun nga Chim, seryoso na ito, ehem.

Happiest birthday Park Jimin! Unang- una, thank you kasi this time, nag align ang universe para ipanganak ka sa mundong ito para pagtagpuin ang ating mga landas


MWEHEHEHE, ANG DRAMA KO PESTE xDDDD

iTO NA talaga, last na to, sorry na! 

Uulitin ko, Anti-environment akong tao, kaya sorry na po >,<

Happy birthday Park Jimin! Thank you kasi you chose to stay with Bangtan Sonyeondan for a long time. Oo, alam kong destined ang lahat ng to. Thank you for being the calm sea amidst the raging storms and endless wild rafts of waves.


HUWAW! ANG LALIM NUN HA! Yan, mag-English major ka pa, Elly xDDDD

So, ayun nga. Thank you for being a huge inspiration to everyone. Thank you for being the warm cup of tea for your six brothers and a warm, yet fluffy blanket to ARMYs! We absolutely adore you for that Jimin-ah! 

Please, kung sino man ang makakabasa ng update na to, may free kiss sa abs ni Jimin! Naks! HAHAHAHHA.

Ang pagmamahal ko kay Jimin ay parang katulad sa username ni Ate Nessa dito sa Watty, masyadong dakila. 

// PS: ATE NESSA, KUNG MABABASA MO MAN TO, CREDITS PO SAYO! XO @dakilangswaeg.


So, without any further ado, let us all greet his birthday in peace! I love you all so much <3333 

BANGTAN DIARIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon