#One Direction No More

9 1 9
                                    

Okay, First off...

I'm running out of words to describe how I'm feeling right now.

Di ko alam kung saan ako maguumpisa ulit.

Taena, akala ko ba last appearance mo na ito??? Bat bumalik???

Paanong di mag uupdate? Eh halos di na nga ako makaconcentrate dahil sa shocking news na nakita ko kanina.

Si Liam Payne ng One Direction, wala na.

Parang ang sakit sa feeling na makita mismo ng dalawang mata ko na siya mismo ang nahulog sa sobrang taas ng building. Mga nasa third** floor ata?

So, ayun nga. Grabe yung pangitain na nangyari saken nung birthday ko, two days ago. Na may lalake daw na mawawala..

Like, omg lang. Paano nangyari yun?

In denial ako mamshie.

Aminin mo, ikaw din.

Kaya pala nakakapagtaka na, bakit daig pa ng Jollibee at McDonald's ang feelings ko?

Shuta mix and match  ang feels ko sa sobrang tulala.

Like bro, paano na yung reunion na inaasahan ng mga Directioners dito?

Reunion, tapos nagkita kita sa sementeryo?

Pucha, bumabalik yung bittersweet memory ng f(x) at SHINee. :(((

Di kaya ng feels ko...

Little Miss Ellen will be so disappointed and heartbroken at this point, pag sinabi ko sa kanya na wala na yung ultimate childhood crush niya. Probably, she must've been wailing right now in front of me.

Totoo pala sabi nila.

Pag five members ang nasa iisang group, may possiblity na isa sa kanila need ng help.

Ang five-member curse.

Kung sino pa yung angel in disguise, sila pa yung maagang kinukuha.

Sakit no? Kung sino pa yung sunshine ng grupo, yun pa yung maagang kinukuha.

Ang sakit sa feels.

a/n: akala ko ba mawawala ka muna? Bakit naman napaupdate ka kaagad???

Like duh, saan naman ako magrarant, aber? Sa Facebook? Anong mapapala ko sa rant ko kung pare-parehas kaming nasasaktan ngayon?

Di ko na nga maexplain ng maayos yung mood ko eh. Pagbigyan mo na ako mag-rant randomly please?

So ayun, One Direction no more na nga, no more chances of getting to see them in person pa. Ang daya talaga.   </3

Liam, I'm sorry if wala akong nagawa as your fan para iligtas ka. I'll always carry your love with me wherever you are.

Sabi nga sa kanta niyo: Coz, you were mine for the summer, now I know it's nearly over, feels like snow in September, but I always will remember, you are my summer love.

Oo Liam, Ikaw pa rin naman ang summer love ko, kahit wala ka na dito sa mundong 'to.

Rest easy, Liam Payne. 🕊️

BANGTAN DIARIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon