That feeling...
That feeling kapag yung crush mo ay isang Koreano, tas Filipina ka, tapos almost meant to be kayo pero di kayo pinagtagpo man lang ng mga landas niyo kasi nga isa sa inyo ang maggigive up para lang magsama kayo.
Saquette bhi3! Tara laslas pulso sabay patugtog ng senti songs.
De joke lang, kayo naman. Oo, anti-environment ako sa mga papel pero di ako anti-humane.
Ano daw? Anti-humane? Ano yun anteh? Saan mo naman nakuha yang word na yan? jusme!
That feeling...
That feeling na may announcement sa HYBE na may concert ang Bangtan tapos ikaw, walang pera, kahit piso o singkong duling sa bulsa wala kang madukot dukot kasi nga poorita feels ang peg mo ngayong shoppee season, este Christmas season.
Oh, natamaan ka 'no? Puro ka kasi lamon at tamang add to cart lang sa Shoppee app. Ayoko sa Lazada, scam minsan dun eh.
That feeling...
That feeling na gusto mong makapunta sa South Korea, pero dahil wala kang airplane ticket at mahal ang airfare, naisipan mo na lang na maging isda at lumangoy hanggang makaabot ka pa sa Han River ng buhay. Eh kaso, may aquaphobia ka. Edi, nonsense din para sa mga kagaya mong di naman marunong lumangoy like Ariel.
Ariel, as in yung bida sa The Little Mermaid ha, hindi yung Ariel na tag 7.50 na detergent powder. Magtigil ka na sa pagpapanggap dahil una sa lahat, hindi ka prinsesa at di ka naman nakatira sa Buckingham Palace.
Baka sa Malacañang Palace pwede pa. Ayaw mo nun? More chances of winning tas may meet and greet ka pa sa mga kurakot na namumuno sa bansang Pilipinas. Partida, di ka na mamomroblema sa ticket kasi libreng libre mong mapapanood mismo sa harap mo yung mga kurakot na feeling may ambag sa lipunan.
Puro salita, wala namang gawa, peste.
That feeling...
That feeling na kunyari, katabi mo daw si crush, kaso hanggang hallucination ka lang pala kasi late ka na sa school mo tas sabay papagalitan ka pa ng terror mong prof sa college na ang laki laki ng galit sayo, pero pabor na pabor sa mga classmates mo. Ang galing galing! Pwede na silang sumali sa Showtime at magbida bida dun.
Eh, kaso nga lang, mahirap ka, tapos di pa kasya ang budget mo para makabili ng isang golden classic ticket ng Bangtan na umaabot pa sa limpak limpak na libu-libong piso para lang makaupo sa front row seat.
Wala din, kasi kahit nga General Admission ticket, nagkakaubusan na kasi in such a short span of time, sold-out na. O di ba? Tapos ano? Yung mga punyetang artista na sikat, tas mga mayayaman na feeling fans ng bangtan, tamang bili lang tas anong alam na kanta? Butter? Dynamite? Permission to Dance? Tas kapag mga hangul songs na nila, nga nga.
Tengene leng telege! nekekeeneszxc!
Ang nakakainis pa dun? Yung mga babaeng pumunta lang sa concert para lang sa abs. Putaaaaa! Nagbayad ka lang pala ng ticket para lang sa abs! Shutangina lang! Kababae mong tao, wala ka bang delicadeza?!
Oo, nagpaparinig ako. Kasi, nakakainis lang sa feeling na babae ka tapos sasabihin mong di ka na maliligo the next day just because nahawakan ka lang ng idol mo tas sabay announce sa social media accounts mo: OMG! NAHAWAKAN AKO NG BIAS KO, DI NA AKO MALILIGO THE NEXT DAY!
O di kaya, nabasbasan ka lang ng bottled mineral water ng bias mo kasi ang sabi mo biyaya o basbas yun.
Like... TANGINA MO ATE GIRL! SAGAD! FUCK YOU TO THE NTH POWER!
Tangina lang! Sorry kung dito ko na lang nasabi yung mga thoughts ko about fangirls nowadays, kasi sa totoo lang, nandidiri ako pag may mga taong ganun. Nakakawalang gana tuloy mag fangirl kapag ganyan. NAKAKAWALA NG AMOR!
So, feel free to message me here about this. Or any suggestions, kasi wala na akong maisip at tuyong tuyo na ang utak ko kakaisip ng kung anu-ano.
So, yun lang babyeeeeeeeeeeee!