Chap 3: Hủy

37 9 0
                                    

Dương muốn lại nắm lấy tay anh nhưng không thể, nó vô tình trượt tay..Mắt nó nhòe đi và ngã xuống... Một màn đêm đang bao phủ nó một lần nữa...

Mọi thứ xảy ra quá nhanh,anh chẳng kịp phản ứng. Chỉ là sau tiếng ngã xuống, anh lúc này mới nhận ra.
" Đăng Dương! Đăng Dương!! " Anh nhanh chóng chạy đến ôm lấy nó, vì không để ý mặt đất mà chân anh cũng đang chảy máu tương đôi nhiều. Anh không quan tâm đâu, anh chỉ cần nó thôi..Chỉ cần Bống thôi..

Đăng Dương được Tuấn Tài và vài người khác đỡ vào phòng dưỡng sức. Để lại một Phạm Anh Duy chôn chân tại chỗ lặng lẽ nhìn theo dòng người đang mang Đăng Dương khỏi căn phòng này. Anh như muốn sụp đổ, anh đã cố quên nó đi nhưng không thành.. Đêm về anh luôn nhớ về nó...chẳng có 1 phút giây nào anh quên được nó ...
2 kẻ lụy tình mang tiếng yêu đến bên nhau..

"Sự thật là bộ nhớ đầy quá
Dữ liệu đẹp anh khó thể xóa
Từng bóng..hình em.."

"Hóa ra chuyện mình thật tình, tựa cuốn phim từ đài truyền hình"

" Khai nhanh đi Duy, thằng nhóc đó là gì với Duy đấy ?"

" Chỉ là...người từng quen thôi "

" Hay cho anh họ tôi, đem lòng si mê anh nhưng tôi thấy..anh hơi bị phũ đấy"
" Cap!! Không hỗn "

"tch.."

" Anh ơi đây là đâu? Dắt em được không ?"

Hình như nó bị lạc
Lạc trong tâm trí anh

" Thông báo: trò chơi bị hủy "

Domic Pad Zoi _l Kim Phút Kim Giờ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ