Trưởng thành....
An là đứa con trai út của 1 gia đình khá giả, ba mẹ nó lúc nào cũng mong con mình khoẻ mạnh hạnh phúc là được rồi.
Còn An có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc từ bé, nhưng ba mẹ nó nào để con mình dấn thân vào showbiz được. Khuyên ngăn đủ đường, tới hiện tại bây giờ là đe doạ nó. Nó tức giận lắm nên quyết đòi ra ở riêng tự lập không cần ba mẹ chu cấp nữa.
Năm đó nó 19t đã xách vali đi tìm phòng trọ rồi kiếm việc làm.
Nó được vào làm trong 1 nhà hàng sang trọng chính xác hơn là ba mẹ nó nhờ mối quan hệ xin cho nó vào làm nó cũng biết điều đó, nhưng thôi có việc là được chứ nó đi xin việc khắp nơi cũng không ai nhận, bởi vì nó làm gì có kinh nghiệm gì đâu chứ?
Mới vô nhưng nó cũng hoà nhập nhanh lắm nhé. Cùng tuổi nó có Pháp Kiều, Quang Anh chỉ mới nói chuyện tí đã thân thiết vô cùng, quản lí là Anh Tú anh hiền và thương An phết nên nó cảm thấy mọi chuyện quá đơn giản, tách khỏi gia đình cũng không khó khăn lắm.
CHO TỚI KHI....vào một buổi chiều tối, khoảng thời gian lí tưởng và thích hợp nhất để đến thưởng thức các món ăn ở nhà hàng sang trọng.
Nó và bao gồm tất cả nhân viên được Anh Tú tập hợp lại thông báo:" Tầm 18:50 sẽ có bữa tiệc nhỏ dành cho người nổi tiếng, các em ở lại xuyên đêm. Lương thưởng chắc chắn hậu hĩnh, đặc biệt không được tiết lộ thông tin gì nhé. Mấy đứa lễ tân không nhận thêm khách nếu không có chỉ thị của Anh nghe chưa."
Cả đám gật đầu vâng dạ. Sau đó tiến hành chuẩn bị đồ đón tiếp khách VIP, An lúc này cũng bận rộn lắm chứ nó làm phục vụ nhưng hiện tại thiếu người quá, nên nó cứ chạy ngược xuôi, ai sai gì làm nấy. Mãi sau mới chuẩn bị xong may cũng vừa kịp lúc dàn sao nổi tiếng cũng vừa tới.
Pháp Kiều kéo nó ra góc thì thầm nói:"Đố mày biết tí những ngôi sao lớn nào sẽ xuất hiện đó"
nói xong nó còn nhếch cái lông mày 2 3 lần nữa chứ.An nãy giờ chạy ngược xuôi, còn đang thở mà bị hỏi vậy nhăn mặt trả lời lại:" Biết làm qq gì, bộ m rảnh lắm hả Kiều t nãy giờ làm như con trâu mới nghỉ được có tí, chút nữa t còn phải mang đồ ăn lên nữa. Mày nói gì nói nhanh không thì tao đi trước đây."
An bắn liên thanh làm Kiều đang hào hứng cũng tụt mood, xong cũng níu tay nó lại mà nói:" Mày có biết ông HIEUTHUHAI không? nay ổng cũng dự tiệc này đó" An nghe xong khựng lại nhìn Kiều, "Thật không?" vẻ mặt nó kinh ngạc rồi chuyển qua hào hứng.
Tuyệt thật, nó mê HIEUTHUHAI lắm âm nhạc và đời tư của hắn ta quá sạch sẽ không có gì để chê cả! lại còn siêu đẹp trai. Kiều gật đầu lia lịa với nó. Nó vui vẻ, cũng tràn đầy năng lượng sau khi nghe có idol của mình tới đây, nó vụt đi nhanh trước khi Kiều kịp nói gì đó.
_________________
Chết tiệt....
Cái tên nổi nhất hiện tại HIEUTHUHAI, vừa kết thúc lịch trình kín đến nỗi hắn không thể chợp mắt được nổi 5 phút, thế mà giờ còn phải đi tham dự những bữa tiệc xuyên đêm này nữa chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
୨ৎHIEUGAV୨ৎ
Short StoryHieuan ở một hoàn cảnh khác sẽ như thế nào đây? 🚨XIN ĐỪNG ĐỂ CHÍNH QUYỀN BIẾT🚨 🚫KHÔNG THÍCH NHÂN VẬT XIN ĐỪNG ĐỌC🚫 🔞 Nếu được sẽ có yếu tố người lớn🔞tục🔞 🆘NHÂN VẬT LÀ NGƯỜI THẬT NHƯNG THẾ GIỚI GIẢ!