Nghĩ được cái ý tưởng thấy hay hay mà triển fic khó quá huhu 🥺
__________________________
Như đã hẹn, An cùng với bộ đồ đen từ đầu
tới chân, tay cầm theo balo tới sự kiện Calvin Klein mà theo như thông tin được cung cấp từ Ông Lớn rằng cái tên HIEUTHUHAI sẽ tham dự.Nhờ sự hậu thuẫn nên cậu nhanh chóng biến thành 1 trong số nhân viên của sự kiện. Thay đồ, thả tóc ra cậu như mấy đứa sinh viên đi làm thêm vậy á.
Sự kiện xuất hiện nhiều cái tên lớn nhất nhì showbiz.
HIEUTHUHAI tuy xuất hiện gần cuối nhưng không làm giảm đi sức nóng của hắn, thậm chí còn có thể gọi là tăng.
Việc bị các phóng viên vây quanh có thể gọi là thường ngày, hắn vẫn mang gương mặt gần gũi mỉm cười nhẹ mỗi khi được đưa ra câu hỏi, dù có động chạm đến cỡ nào hắn cũng sẽ nhẹ nhàng bình tĩnh như thế.
" Các trang mạng hiện nay đang bàn luận sôi nổi về vấn đề em đã có bạn gái?" Một phóng viên chĩa mic vào mặt hắn mà nói.
" Haha, chắc là mọi người chỉ đang hiểu lầm thôi ạ. Hiện tại em vẫn chưa có bạn gái" Hắn mỉm cười mà nói.
" Vậy nếu em không có bạn gái thì liệu em có bạn trai không?" một phóng viên khác cố gắng bới móc hắn.
Hắn tỏ vẻ hơi kinh ngạc: "Hiện tại em không có mối quan hệ nào hết, cả bạn gái lẫn bạn trai."
Thế hắn nghĩ gì trong lòng?
Chắc chắn hắn đòi đào mả cả tổ tông nhà chúng nó lên rồi, đã cố đóng vai tử tế với chúng nó đến thế rồi còn cố bới móc, hắn cảm thấy may mắn vì chỉ vừa tiếp vài câu hỏi thì đã đến thời gian của sự kiện.
Hắn dễ dàng có lí do từ chối loạt câu hỏi "cá nhân" mà không khiến đám phóng viên thừa cơ hội đăng báo nào cả.
Bước vào chỗ sự kiện, hắn chỉ đứng ở một góc quan sát, nhiều người tới bắt chuyện cũng chỉ 2,3 câu rồi hắn cũng lịch sự từ chối tiếp thêm.Hắn cứ đứng đó quan sát mọi thứ, An thấy cơ hội đến với nó rồi, nó bưng ly rượu đến trước mặt Hiếu kính cẩn đưa cho hắn, mắt nhìn vào áo sơ mi đen bung 2 cúc trên lộ cơ ngực căng của hắn.
Cả hai cứ giữ tư thế đó, nó hơi khó chịu, ngước mắt lên nhìn thử tên đó đang làm gì vậy?
Giật mình vì cái nhìn chằm chằm của Hiếu, nó giả bộ lúng túng:" A..tôi nghe ai đó nói Anh cần thêm rượu.."" Ừ " Hắn cầm lấy ly rượu, An thấy thế tính rời đi vào trong chuẩn bị, nó đột nhiên bị giữ lại.
" Trong rượu có gì?" Giọng nói trầm lạnh lẽo đó đâm thẳng vào trái tim làm nó ngừng đập 1 nhịp.
Nó quay lại gương mặt hốt hoảng :" Thưa anh.., tôi chỉ bê đồ thôi, tôi không biết.."
" Ha..nói với người đó, để tôi biết ai làm thì đừng trách tôi nhé" hắn ghé sát tai An thì thầm, tay kia nắm lấy vai nó mà bóp mạnh.
Nó nhăn mặt đau đớn, nó cảm thấy không ổn rồi chuồn thôi.
Nghĩ rồi nó hất tay hắn mà bỏ chạy, nói gì thì nói nó vẫn là sát thủ chuyên nghiệp mà.
Lách qua đám người đông đúc, nó thủ thế từ xa chạy tới đạp cánh cửa mà bỏ chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
୨ৎHIEUGAV୨ৎ
Historia CortaHieuan ở một hoàn cảnh khác sẽ như thế nào đây? 🚨XIN ĐỪNG ĐỂ CHÍNH QUYỀN BIẾT🚨 🚫KHÔNG THÍCH NHÂN VẬT XIN ĐỪNG ĐỌC🚫 🔞 Nếu được sẽ có yếu tố người lớn🔞tục🔞 🆘NHÂN VẬT LÀ NGƯỜI THẬT NHƯNG THẾ GIỚI GIẢ!