🔞H, mới tập tành viết thôi nên là mong mng thứ lỗi ạ huhu🥹🙏🏻
------------------
Trần Minh Hiếu vừa về đến nhà đã phải lao vội vào phòng tắm, mấy thứ dính dính trên người cần phải được loại bỏ ngay.
Còn cái thứ đang biểu tình ở dưới nữa....
Chẳng là lúc rời đi, hắn ta muốn vào nhà vệ sinh rửa mặt chút.
Bước vào đã nghe tiếng từ phòng vệ sinh cuối, cuộc ân ái của cặp đôi nào đó khiến hắn khó chịu vô cùng.
Mà cũng hay hắn vừa vào thì họ cũng đang chạm đỉnh nên có thèm quan tâm cái gì nữa đâu, hắn thì càng không muốn mai có báo nào viết "Rapper HIEUTHUHAI nghe lén cuộc ân ái của một cặp đôi trong nhà vệ sinh"
Nếu vậy thì chắc hắn sẽ cười chết mất, nói thế thôi chứ hắn cũng chui tọt vào 1 cái nhà vệ sinh để tạm ẩn đi. Dù gì cũng không phải chuyện của mình mà.
Cặp đôi kia xong việc ưỡn ẹo đỡ nhau ra ngoài, hắn sau khi không còn nghe thêm tiếng gì thì mở cửa ra thấy tên nhóc phục vụ nãy nè! Hắn dựa người vào cửa chăm chú quan sát cậu nhóc đó, còn sao nữa hắn để ý chứ sao.
Nhìn cậu ta từ đằng sau mới thấy, mông cũng căng tròn, chân thon, eo thì cũng thon không khác gì mấy đứa con gái thêm bộ đồ phục vụ sơ mi quần tây ôm sát người.
Hắn tự dưng lại tưởng tượng cảnh mình đụ ẻm ở phía sau như này, nghĩ thôi mà sao đứa nhỏ của hắn nó biểu tình dữ vậy, nó đang đà phồng lên rồi.
Hắn phải vội về thôi, ở đây thêm giây nữa chắc hắn đù em ra đẹ thật quá. Vẫn không quên hỏi tuổi ẻm nhé, biết ẻm cũng đủ tuổi mần thịt rồi, thì mình tính kế thôi. Thằng Hiếu này mà đã tính, chỉ có dính!
------------------------
Còn về phần An..Sau sự việc kia nó cảm thấy có lỗi quá, nên tính xin Anh Tú nghỉ làm luôn, Anh Tú thì không đồng ý, anh nhất quyết để An làm việc tiếp, mấy chuyện này anh giải quyết cái một hà cụ thể là Trần Minh Hiếu giải quyết.
Anh Tú còn bất ngờ mà, trợ lí Hiếu nhắn tin kêu sẽ giải quyết cho với điều kiện mai họ muốn tổ chức bữa tiệc vui vẻ cùng các anh em nghệ sĩ Hiếu còn đặc biệt yêu cầu An bưng món cho hắn nữa.
Anh Tú thấy rất vô lí và lo ngại cho An, anh hỏi:"Em có quen biết HIEUTHUHAI à?" tất nhiên là không rồi, "Dạ, hong có anh oii"
Anh Tú hoài nghi nhìn đứa bé đang chu môi, gương mặt vô tội cùng bịch chân gà:"Tối Hiếu tới đây mở tiệc, yêu cầu em phục vụ đó" An nghe xong mắt trợn to.
Idol mình muốn mình phục vụ ảnh đúng r đó bé, phục vụ trên dưới đủ kiểu nhé. Chài ai nó vui mừng nhảy nhót, hôm qua hoảng vụ kia quá nên em nhìn thì bình thường với hắn vậy thôi, chứ thử như hôm nay chắc em không vồ vào ôm hắn quá. Và thế là bé nó nhận lời chứ sao nữa.
Đến giờ hẹn, các nghệ sĩ lớn thân thiết cũng đã đến hết. Chủ bữa tiệc là Trần Minh Hiếu vui vẻ tiếp đón, rôm rả nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
୨ৎHIEUGAV୨ৎ
Short StoryHieuan ở một hoàn cảnh khác sẽ như thế nào đây? 🚨XIN ĐỪNG ĐỂ CHÍNH QUYỀN BIẾT🚨 🚫KHÔNG THÍCH NHÂN VẬT XIN ĐỪNG ĐỌC🚫 🔞 Nếu được sẽ có yếu tố người lớn🔞tục🔞 🆘NHÂN VẬT LÀ NGƯỜI THẬT NHƯNG THẾ GIỚI GIẢ!