chương đặc biệt nhé!!
Và thế giới này sốp bịa ra nên rất nhiều tình tiết sẽ không có thật ạ🚫
___________________Bản tin thời sự:
" Mới đây, ở một căn hộ bên bờ biển nơi tổ chức buổi liên hoan cuối năm của dàn ngôi sao lớn. 4 thi thể được phát hiện là đã chết bởi nhân viên dọn dẹp phòng ngủ."
"Theo báo cáo của người dân xung quanh khu vực cho biết: Họ không thấy 4 ngôi sao kia rời khỏi bữa tiệc sau khi kết thúc và cũng không có ai là đối tượng khả nghi đi vào bữa tiệc."
"Phía cảnh sát đã nhanh chóng phong toả hiện trường và tiến hành kiểm tra khu vực diện rộng nhưng hiện tại vẫn chưa có kết quả thoả đáng"
"Thật sự chia buồn tới gia đình, các fan của những ngôi sao quá cố khi sự việc đau thương như này lại sảy ra."------------
Giọng đọc trầm ổn, rõ chữ của nữ biên tập viên được phát trên màn hình lớn ngay giữa trung tâm thương mại.
Vụ ám sát gây rúng động cả nước bởi tính tàn nhẫn của nó. Các Fan những ngôi sao đó làm loạn ở sở cảnh sát, họ đứng dưới toà nhà chính phủ mà biểu tình. Yêu cầu phải làm sáng tỏ tất cả mọi chuyện để cho ngôi sao họ yên tâm nhắm mắt còn những kẻ ác thì phải bị trừng trị!
Trong toà nhà cao tầng của cục cảnh sát lúc bấy giờ:
Sự im lặng bao trùm cả căn phòng tầng cao nhất, tấm kính cửa sổ đầy rẫy những quả trứng gà sống bị vỡ nát và còn nhiều thứ ghê tởm khác vẫn đang được đám đông ở dưới ném lên.
Nơi tập trung các bộ phận lãnh đạo cao cấp của cục cảnh sát đang lặng im ngồi nhìn nhau. Người ngồi ở ghế sofa đen đặt ở vị trí đầu bàn nghiêm mặt nghe tiếng ồn ào của đám đông, hai bên là 3 cái ghế sofa đen khác cũng đang được sử dụng nhưng lại như không có ai ngồi lên.
"Phía bên cảnh sát hình sự bây giờ thế nào rồi?" giọng nói phá vỡ bầu không khí, ông ta là Bộ trưởng Bộ Cảnh Sát của đất nước này cũng là người ngồi ở vị trí đầu bàn.
"Hiện tại vẫn đang tìm cách thưa ngài." Cục trưởng Cục Cảnh Sát lên tiếng.
"Haiz để dẹp yên làn sóng phẫn nộ của người dân thì cậu nên nhanh chóng đưa ra cách giải quyết đi."
"Chúng tôi đã mời cậu Đặng Thành An, cậu ấy có kinh nghiệm xử lí khá tốt."
"Được rồi, hãy sớm có kết quả tốt nhất đi"
____________
Trực thăng đậu trên toà nhà cao tầng. Đặng Thành An bước xuống cùng với trợ lí của mình là Pháp Kiều. Cả hai được Cục Trưởng tự mình tiếp đón, sau khi an vị ngồi trong căn phòng rộng lớn họ bắt đầu trao đổi công việc.
"Đón tiếp hai ngài tới đây thật sự có hơi sơ sài nhưng vì tình hình khá khẩn cấp nên chúng tôi mong hai ngài thông cảm." Cục Trưởng vừa nói vừa kính cẩn rót trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
୨ৎHIEUGAV୨ৎ
ContoHieuan ở một hoàn cảnh khác sẽ như thế nào đây? 🚨XIN ĐỪNG ĐỂ CHÍNH QUYỀN BIẾT🚨 🚫KHÔNG THÍCH NHÂN VẬT XIN ĐỪNG ĐỌC🚫 🔞 Nếu được sẽ có yếu tố người lớn🔞tục🔞 🆘NHÂN VẬT LÀ NGƯỜI THẬT NHƯNG THẾ GIỚI GIẢ!