Muốn cho mọi người đọc ngọt ngào nhẹ nhàng vứt bớt nỗi buồn ạ😚😋
____________________________Không phải bình thường chẳng ai quan tâm đến em sao?...
Em có một người bạn rất thân thiết đó là Yến Nhi. Yến Nhi là hình mẫu của nhiều chàng trai trong trường, cô ấy sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, ngây thơ còn hay được nói là bạch nguyệt quang của cả trường. Người theo đuổi Yến Nhi không đếm xuể nhưng họ không dám quá đáng bởi những người đi bên cạnh cô ấy mỗi ngày.Trần Minh Hiếu một kẻ đẹp trai tính cách tốt, nhà giàu, luôn có thành tích đứng đầu trong trường là con ngoan, trò giỏi và là bạn thân của anh trai Yến Nhi, họ cùng với Yến Nhi đi học mỗi buổi sáng. Có rất nhiều người đồn đoán mối quan hệ của Yến Nhi và Trần Minh Hiếu nhưng cả hai luôn phủ định nó.
À còn em. Em là Đặng Thành An sinh ra trong gia đình nghèo, mẹ làm công nhân nhà máy may, ba em thì mất sớm do tai nạn giao thông.
Dù nhà nghèo nhưng mẹ vẫn cố gắng nuôi em ăn học đầy đủ, em cũng vì mẹ mà cày ngày đêm để đặt chân lên ngôi trường này.Gặp được Yến Nhi là điều may mắn nhất đối với em, Yến Nhi là người rất tốt bụng, cô ấy không có điểm gì để chê cả, vì hoàn cảnh gia đình nên em từng bị bắt nạt rất nhiều điều đó làm em ngày càng thu mình lại.
Yến Nhi không ngại điều đó mà còn rất thân thiết với em, tính cách cô ấy cũng khá khó gần nên hầu như ai nhìn cô ấy cũng sẽ đánh giá rằng cô ấy như những đứa con gái nhà giàu khác rất chảnh và kiêu.
Sáng nào em cũng ngồi ở ghế đá chỗ gốc cây đợi cô ấy, cô ấy thấy em cũng chạy vội tới bỏ mặc hai anh chàng cao ráo đang đi cùng.
"An đợi tớ lâu không?" Cô ấy cười cười nói.
Em nhìn lên Yến Nhi mắt vô tình nhìn vào người đàn ông đứng phía sau cô ấy.
"À không đâu, tớ cũng mới tới thôi" em gấp quyển sách đang đọc lại, đứng dậy bước đi. Yến Nhi bước theo em, đầu và tay quay ra sau vẫy tạm biệt hai người đó.Yến Nhi đang đi, bỗng hỏi: "Cậu có vẻ không thích hai anh của tớ lắm nhỉ nhất là anh Hiếu." em quay ra nhìn Yến Nhi nói: "Sao cậu lại nghĩ thế". Yến Nhi cười nhìn lại em: "Tớ thấy cậu rất muốn nhanh chóng bỏ đi khi có hai người đó." em cười nhẹ: "Không có đâu, chỉ là tớ không quá thân thiết nên vậy thôi."
Yến Nhi có gặng hỏi thêm nhưng em không trả lời quá rõ ràng. Tại sao ư, em rất sợ Yến Nhi biết bản thân em đã thích Trần Minh Hiếu người anh thân thiết với cô ấy.
Em đơn phương cũng chỉ mới đây thôi, kể ra cũng khá bình thường. Hôm đó như thường lệ ngồi đó đợi Yến Nhi cùng đi lên lớp, ngồi mải mê đọc sách nên em không biết từ bao giờ đàn anh Trần Minh Hiếu đang đứng trước mặt. Cảm giác bị nhìn chằm chằm em mới ngẩng đầu, giật mình vì cái người con trai đẹp quá đáng kia.
"Yến Nhi nay bị ốm mất rồi, em ấy dặn anh nói em lên đi lớp đừng đợi em ấy" anh ấy dùng giọng nói như bình thường nhưng em thấy cứ nhẹ nhàng sao ấy, em gật gật: "Vâng..ạ" đứng dậy bước đi, anh ấy tự nhiên lại cứ đi bên cạnh em vậy. Quay sang nhìn anh, anh ấy cũng nhìn em:"Có gì muốn nói với anh hả" em tránh ánh mắt, lắc đầu:"Ah..không".
BẠN ĐANG ĐỌC
୨ৎHIEUGAV୨ৎ
Historia CortaHieuan ở một hoàn cảnh khác sẽ như thế nào đây? 🚨XIN ĐỪNG ĐỂ CHÍNH QUYỀN BIẾT🚨 🚫KHÔNG THÍCH NHÂN VẬT XIN ĐỪNG ĐỌC🚫 🔞 Nếu được sẽ có yếu tố người lớn🔞tục🔞 🆘NHÂN VẬT LÀ NGƯỜI THẬT NHƯNG THẾ GIỚI GIẢ!