453 36 7
                                    


*Tất cả là giả, không chỉ trích nhân vật.
Hì, Sốp xoá đi bài hát idea tại người rap làm Soốp éo ưa😘🥰 "cụ thể là BG hihi"
_______________________________


Tài khoản bạn đang theo dõi vừa đăng một trạng thái mới:

Lananhnhi:
Cảm ơn anh vì đã đến bên em..💋
@TranMinhHieu

♡ 23,8k   TranMinhHieu và những người khác đã thả tim

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♡ 23,8k TranMinhHieu và những người khác đã thả tim.

Phần bình luận:

Xxy:
Trời ơi ghen tị với chị này quá, chồng vừa đẹp vừa giàu lại còn cưng chiều nữa chứ. Chúc hai anh chị sớm có tin vui ạ🫶🏻
Lananhnhi: Haha, cảm ơn em🥰

XX:
Mong chồng mình thấy và tự ái...
XY: O kìa em???

đang tải thêm 11k bình luận khác.....

------------------------------------

Ném cái điện thoại iphone 16 được anh người yêu tặng xuống đất rồi ôm mặt mà khóc nức nở sau khi xem bài đăng kia đúng hơn người chồng đẹp trai tài giỏi của cô ta chính là Trần Minh Hiếu cũng là anh người yêu của em.

Trần Minh Hiếu là giám đốc của công ty S, hắn nổi tiếng đẹp trai, tài giỏi, giàu có. Vào năm 2022 hắn thông báo kết hôn với con gái chủ tịch công ty S là cô Anh Lan Nhi.

Đặng Thành An tính ra cũng đã làm bồ nhí của hắn ta 1 năm nay rồi. Em yêu hắn quá đâm ra chấp nhận làm người tình của hắn, hắn cũng yêu em lắm đó. Nhưng 1 tuần nay hắn cùng cô vợ của mình đi du lịch kỉ niệm 2 năm ngày cưới mà không nói với em câu nào.

Dù em có nhắn tin spam hay là gọi vào số máy hắn trăm cuộc, kết quả em nhận lại là tiếng tút..tút..tút.. kéo dài. Đến hôm nay em thực sự không chịu nổi nữa, nước mắt tuôn trào, trái tim đau thắt. Em cứ khóc đến khi sưng vù hai mắt, mệt lả người mà ngất đi, may sao anh trai em phát hiện mà đưa em đến bệnh viện.

Tỉnh lại trong bệnh viện, em đưa mắt nhìn quanh, dù biết sẽ không có anh ở đây nhưng em vẫn cứ mong rằng khi tỉnh lại anh sẽ ở bên cạnh em. Thở dài, em mệt mỏi nhắm mắt, nghe tiếng mở cửa em vội vã mở mắt ngồi dậy
"Sao đấy?" anh trai em hỏi "Ah..hong có gì hết, mà anh đi đâu vậy em đợi anh lâu quóo ii" em dù đang rất buồn nhưng vẫn diễn lại điệu bộ thường ngày nhõng nhẽo và vui vẻ.

Anh trai em gặng hỏi rất nhiều nhưng em luôn lảng tránh, thấy thế thì anh cũng thôi, làm thủ tục xuất viện chở em về nhà.

୨ৎHIEUGAV୨ৎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ