Chương 6: Thiên Hữu Minh (1)

276 55 7
                                    

Gửi những khách nhân có mặt trong không gian của ta.

Hoan nghênh tất cả đã có mặt đầy đủ ở đây để nghe ta tình tự về những gì ta thấy và thu thập được của thế gian.

Đôi mắt của ta, của thời gian luôn luôn nhìn ngắm những vẻ đẹp hiện hữu trong quá khứ và ở khắp mọi nơi trong tương lai. Ghi chép lại những gì đang đã xảy ra chính là nghĩa vụ của ta, mặc dù nó nghe thật tẻ nhạt nhưng những năm tháng đó cũng dần biến mất khi ta đã tìm được niềm hứng thú mới từ một nơi.

Hoa Sơn phái.

Ta không khỏi cảm thấy tò mò về môn phái nhỏ này có gì mà nó lại trở nên đặc biệt trong mắt ta như vậy!

Ta đã thử nhìn ngắm nó, xem những tương tác của các ngươi với nó và đưa ra một nhận xét khách quan rất không chủ quan trong quá trình đúc kết được ba ngày do chính ta nghĩ ra:

Các ngươi có thật sự là môn phái Đạo gia không vậy!??

Ý ta là, làm sao có một đạo gia nào lại có thể uống rượu và ăn uống sỗ sàng như vậy? chưa kể đến cách các ngươi tu luyện thật sự là đạo sĩ nào cũng tập vậy à!? Khác gì tra tấn đâu???

Có thể do nó như vậy nên ta mới cảm thấy hứng thú đi!?

Bỏ qua phần đó thì ta đã tìm hiểu sâu một chút bằng cách xem lại phần quá khứ của nó, không ngờ nó lại hào hùng và tuyệt vời như vậy!

Và ta cũng thấy được một số thứ khá thú vị.

Cũng vì vậy ta đã tổng hợp những gì ta thấy của quá khứ và tương lai, những sự kiện liên quan đến Hoa Sơn đều được viết rõ trong những cuốn sách này. Chiếc màn hình đen thui ở trước mặt các ngươi là thứ giúp ta chiếu một vài sự kiện không có trong sách hoặc một vài hình ảnh để minh hoạ cho những sự kiện trong sách. Chỉ cần đọc tới những sự kiện được chỉ định thì nó sẽ tự kích hoạch.

Những dòng này của ta chỉ tới đây thôi.

Chúc đọc sách vui vẻ.

Tái bút:

Ta cũng biết được thứ ngươi đang che giấu, thanh kiếm của Hoa Sơn.

___________________________________________

"..."

Ngay sau khi Huyền Tông đọc xong trang đầu tiên của cuốn sách, một cỗ im lặng bao trùm lấy mọi người. Đến cả người đọc là ông cũng bày ra biểu cảm bối rối xen lẫn với khó tin.

Nhóm ngũ kiếm của tương lai và quá khứ nghệch mặt nhìn về phía cả hai Thanh Minh, không chỉ mỗi họ mà tất cả những đệ tử của Hoa Sơn đều hướng mắt về phía hắn.

Che giấu.

Thanh kiếm của Hoa Sơn?

Dù ở quá khứ vẫn chưa nghe đến danh xưng này nhưng họ có thể mường tượng được người nào có thể xứng đáng với danh xưng này trong số tất cả bọn họ. Và dựa theo phản ứng ngay lập tức của những người từ tương lai thì đó chính là đang nói về người bọn họ đang nghĩ đến.

[HSTK] TÌNH TỰNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ