Diệp Vọng Thư xuyên vào thiếu gia giả omega cùng tên khác họ với cậu của Tiêu gia.
Thời điểm mà cậu xuyên đến là lúc thiếu gia thật nhà họ Tiêu - Tiêu Mạn Hình cũng là một omega trở về.
Diệp Vọng Thư tỏ vẻ, cậu chỉ muốn nhanh nhanh cút xéo khỏi đây thôi, làm ơn đừng mang rắc rối đến cho cậu!
Nhưng đời không như mơ.
Ngày đầu tiên Tiêu Mạn Hình ở Tiêu gia đã bị ngã từ trên cầu thang xuống. Mọi người đến nơi đều không khỏi đau xót cho tiểu omega mới tìm lại gia đình này, còn Diệp Vọng Thư vốn chỉ là người chứng kiến màn tự biên tự diễn của cậu ta thì bị tất cả chỉ trích.
"Tiêu Vọng Thư, không ngờ cậu lại ác độc như thế! Sao cậu lên có thể đẩy em ấy từ cầu thang xuống chứ!" Anh trai Tiêu Đình Nghiêu cho hay.
Diệp Vọng Thư: "..." Ai làm gì?
Một lần khác khi mà Diệp Vọng Thư bị chỉ trích trên mạng về việc đạo văn của Tiêu Mạn Hình. Fan của Tiêu Mạn Hình kéo nhau vào bôi nhọ Diệp Vọng Thư một cách không thương tiếc.
Diệp Vọng Thư: "..." Cảm phiền mấy người đi khám mắt hộ cái. Đui tập thể à.
Fan của Tiêu Mạn Hình vẫn nhất quyết không chịu tin, bảng màu được một blogger tung ra cũng không tin.
Fan của Tiêu Mạn Hình: "Thì đã sao? Anh tôi có tiền mà."
Phát ngôn khiến Diệp Vọng Thư phải bất lực, thì ra có người mặt dày đến cỡ này luôn.
Đúng lúc này, ảnh đế Diệp Mục Tuyên không biết từ đâu ra dội thẳng xô nước đá vào đầu fan của Tiêu Mạn Hình: "Ai bảo tiểu Thư không có tiền? Anh trai cho em tiền."
Ca hậu Giang Tích Linh ở ẩn bấy lâu cũng đưa ra lời: "Tiểu Thư, mẹ mua cho con mấy căn nhà."
Chủ tịch tập đoàn Diệp thị: "Tiểu Thư, ba mua cho con Tiêu thị."
Ca sĩ alpha nổi tiếng, bao người mê Hạ Tình Huân: "Tất cả tài sản của anh là của em."
Diệp Vọng Thư: "?" Ai giải thích hộ cậu tình hình được không!
BẠN ĐANG ĐỌC
N cái văn án
Ficção GeralĐúng như tên, chỉ là những văn án mình nghĩ ra, có thể triển khai thành truyện hay không thì chưa biết được =))). Hầu hết tất cả đều là đam mỹ.