Quý Ngạn Ngữ tỉnh dậy sau một đêm nồng cháy với người lạ, khi nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc đã xuất hiện vô số lần ở trên mạng đang nằm bên cạnh, phản ứng đầu tiên đầu tiên của anh chính là chạy.
Không chạy thì để làm gì nữa, chờ người ta tỉnh dậy hỏi tội mình à.
Thế là vị diễn viên nào đó chưa kịp gặp "bed friend" thì người đã trốn trước trong khi hắn say giấc nồng.
...
Không lâu sau, khi Quý Ngạn Ngữ đang cùng đồng nghiệp ăn cơm thì đột nhiên bịt miệng lao thẳng vào nhà vệ sinh dọa cho mọi người một trận.
Cô đồng nghiệp kiêm bạn thân của anh tinh ý nhận ra điều gì đó đi theo vào trong khu vực vệ sinh.
Nhìn kết quả giấy trắng mực đen trên tay, bộ não của Quý Ngạn Ngữ dường như đã ngừng hoạt động.
Thật luôn, trong bụng anh có nhóc con của thằng nhóc họ Thẩm đó. Mới một lần mà đã trúng số độc đắc ngay, anh sốc đấy.
Mấy năm sau.
Nhóc con ba tuổi có biệt danh là Trà Trà thường được baba Quý Ngạn Ngữ của mình dẫn đến viện nghiên cứu chơi nên đã quen mặt tất cả mọi người, ai nấy đều rất thích thằng nhóc này.
Vào một hôm Trà Trà đang chơi ngoài sân viện nghiên cứu thì va phải một người đàn ông, cậu bé ngã xong thì vội vàng đứng dậy xin lỗi người đàn ông: "Xin lỗi chú ạ!"
Thẩm Giang Hằng nhìn đứa bé có khuôn mặt hao hao bản thân thì không khỏi bất ngờ, hắn ngồi xuống: "Nhóc con, cháu là ai thế?"
Không phải hơi giống thôi đâu, đứa nhóc này gần như là bản sao của Thẩm Giang Hằng luôn.
...
Quý Ngạn Ngữ khi biết con trai gặp mặt với Thẩm Giang Hằng thì lập tức đau đầu. Anh cũng biết là không giấu được lâu nhưng nó đến sớm quá.
Tiếng chuông cửa nhà vang lên, Quý Ngạn Ngữ đi ra mở cửa thì cứng đơ.
Thiếu niên hai mươi hai mươi ba tuổi, vẫn còn thoang thoảng mùi hương của thanh xuân - Thẩm Giang Hằng cười tươi rói đứng trước cửa nhà anh giơ tờ giấy xét nghiệm ADN, hiện rõ ràng kết quả xét nghiệm giữa Thẩm Giang Hằng và nhóc con 99.99% có chung huyết thống.
"Thầy Quý, xin chào."
BẠN ĐANG ĐỌC
N cái văn án
Fiksi UmumĐúng như tên, chỉ là những văn án mình nghĩ ra, có thể triển khai thành truyện hay không thì chưa biết được =))). Hầu hết tất cả đều là đam mỹ.