Tiểu thiếu gia nhà họ Tùy - Tùy Hành ăn chơi là điều ai cũng biết. Nhưng chưa một lần Tùy Hành động đến việc "chơi qua đêm", có lời đồn rằng tiểu thái tử này có mối tình đầu tuy là đã biệt tích lâu rồi.
Nhân vật chính của lời đồn Tùy Hành nghe xong thì chỉ cười khẩy, đồ thất hứa đó là đứa con của số mệnh, là nhân vật trung tâm được bao quanh bởi rất nhiều người, sao mà quay lại được.
Lời lẽ đanh thép là thế nhưng hai người chị và ba người bạn thân luôn biết rằng đứa nhóc này vẫn một lòng chờ người ta trở về. Có lần chị hai chứng kiến cảnh nhóc con Tùy Hành lén lút khóc vào giữa đêm, trông rất đáng thương.
Tùy Hành chờ Bùi Cảnh Hà từ lúc cậu mười tuổi đến khi hai mươi tuổi, tình cảm ngày càng đậm sâu, sự chiếm hữu cũng ngày một gia tăng.
Trồng cây, chăm sóc cây rồi cũng đến ngày thu được quả ngọt.
Trong buổi tiệc chào mừng sự trở lại của đại thiếu gia Bùi gia, ánh mắt Tùy Hành đỏ ngầu nhìn nhân vật chính đứng giữa sảnh, ly rượu trên tay đã bị cậu bóp nát từ lúc nào không hay.
Rồi ngay sau đó bóng hình mà Tùy Hành đã mong chờ bấy lâu vội vàng chạy đến đây cẩn thận nắm lấy bàn tay của cậu xem xét.
Và ngay thời điểm đó Tùy Hành đã ngay lập tức hôn lấy người trước mặt, mặc kệ bàn tay chảy máu và tất cả mọi ánh mắt.
Bất ngờ rơi vào thế bị động Bùi Cảnh Hà tuy ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng đáp lại, hắn biết rằng Tiểu Hành đã nhớ hắn thế nào, và hắn cũng nhớ Tiểu Hành như vậy.
Sau đó Bùi Cảnh Hà thản nhiên ôm Tùy Hành về nhà: Chồng chồng chúng tôi cần tâm sự, cảm ơn.
...
Lí do Bùi Cảnh Hà chấp nhận đi mười năm là vì để đổi lại cả đời.
Hắn đàm phán thành công với chủ thần, và đồng ý "lao động công ích".
Cuối cùng đến thời điểm hắn trở về, nỗi nhớ người thương của Bùi Cảnh Hà đã in sâu vào tâm trí.
Bây giờ người Bùi Cảnh Hà muốn gặp chính là Tùy Hành bằng da bằng thịt chứ không phải là hình ảnh không chạm đến được.
...
Tùy Hành bám chặt lên người Bùi Cảnh Hà không buông: "Anh để em chờ lâu, không thích."
Bùi Cảnh Hà ôm chặt người trong lòng, dịu dàng nói: "Ngoan, giờ anh ở đây với em mãi mãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
N cái văn án
Ficción GeneralĐúng như tên, chỉ là những văn án mình nghĩ ra, có thể triển khai thành truyện hay không thì chưa biết được =))). Hầu hết tất cả đều là đam mỹ.