Ừm, này nhé, thực ra mình có một điều muốn hỏi mọi người!
Chắc cũng có người nhận ra mình đã gỡ tag #fangquake rồi đúng không? Là thế này, lúc đầu mình tính cho couple FangQuake thiệt, nhưng dạo này lại hơi lai lai sang các couple khác ý, nên mình đang phân vân không biết nên để couple nào nữa! Vậy nên mình sẽ mở bầu chọn nhé, mọi người muốn couple nào thì bình chọn, hạn chót sẽ là khi đến phần nhân vật được ghép cặp với Quake xuất hiện! Đây là các bình chọn:
1. FangQuake
2. BoiQuake
3. Couple nào khác các bạn muốn (chỉ giới hạn có Earthquake và nghiêm cấm đụng tới các couple Thuncy, Blice và Solthorn đã chốt)
Thế thôi, cảm ơn mọi người đã vào đây nha! Xin lỗi vì chap mới chỉ đăng cái Thông báo này nha!
Đùa chút thôi! Chap mới nè!
Chap 8: Lệch hướng
Earthquake đi bộ từ nhà về trường, vừa đi vừa vươn vai. Hôm nay chỉ có một mình cậu đi về, Cyclone có lịch trình của CLB (CLB Bánh kẹo đó, không phải trượt ván đâu, hình như có đơn đặt hàng từ CLB khác, nên cậu ấy phải ở lại lên thực đơn và chuẩn bị nguyên liệu); Thunderstorm thì bảo có việc không thể đi (không có crush cậu ta đi cùng 'tình địch' làm gì); Ice thì sau khi tỉnh dậy bị Blaze túm cổ về rồi, nhanh đến làm cậu chẳng kịp ú ớ gì. Earthquake vừa đi vừa nghĩ, từ khi cậu đến đây, cốt truyện quả thật đã rối tung hết lên rồi. Vốn dĩ trong nguyên tác, nữ chính tuy quả thật giả tạo, người gặp người ghét, nhưng cô ta có hào quang nữ chủ, lần lượt công lược từng vị nam chính, cuối cùng sau vài sự kiện được tẩy trắng toàn bộ, trở thành nữ thần. Cảnh đầu tiên trong lớp học, tuy y hệt như những gì cậu thấy đã xảy ra trong nguyên tác, nhưng cô ta lại tạo được ấn tượng với nam chính thứ nhất, Thunderstorm. Không hiểu dùng bùa mê thuốc lú gì mà chỉ sau một thời gian, cậu ta mê cô ả như điếu đổ. Mà thực ra nguyên tác Thunderstorm cũng khá vững lí trí, phải đến tận chương 20 mới bắt đầu tỏ ra yêu nữ chính, còn các nam chính khác, yêu ngay sau vài lần gặp gỡ. Chẳng hiểu sao kỳ vậy, chênh lệch giữa nam chính phụ và nam chính chính à, dù sao cậu ta cũng là người cuối cùng bên nữ chính, chắc vậy, Earthquake suy nghĩ. Nhưng vẫn có một điều lạ, nguyên tác Thunderstorm tuy chưa yêu nữ chính luôn nhưng vẫn có một sự kiên nhẫn nhất định với cô ta, ít nhất là không có quát vào mặt cô ả như hôm ăn trưa bữa trước mà chỉ âm thầm chịu đựng, lạ thật. Mà thực ra nói về lạ, không chỉ mình Thunderstorm, mà cả Cyclone, nam chính thứ hai cũng rất lạ. Trong nguyên tác cậu ấy không giống Thunderstorm, là gần như yêu từ cái nhìn đầu tiên. Đáng lẽ ra lúc này cậu ấy đã bắt đầu chú ý nhiều hơn đến nữ chính và hay 'ngẫu nhiên' gặp cô ta rồi, nhưng nói thật cậu thấy cậu ấy hay 'ngẫu nhiên' gặp cậu hơn, nhưng cậu vẫn chắc chắn Cyclone không yêu cậu nhé, chắc 100% luôn! Mà thực ra, Blaze và Ice cũng khá lạ đấy chứ! Theo nguyên tác, hai người họ là bạn từ nhỏ, nhưng vì tính cách trái ngược nên không có thân, ít nhất là không đến nỗi chạy đi tìm nhau vào giờ nghỉ hay cùng dắt tay nhau về nhà. Với lại hình như Blaze có chút... độc chiếm với Ice? Khi nhìn Ice ôm cậu ngủ, Blaze có thể nói là đang... ghen? Không chắc, nhưng giờ cậu chỉ có thể dùng từ đó! Mà nghĩ lại thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy fanfic] Xuyên vào tiểu thuyết máu chó! Haha... chạy mau anh em!
Fanfic1 mô típ thường thấy. Đọc truyện nội dung máu chó, chửi bới, xuyên sách, vô tình khiến nam chính yêu mình... Haha... có cái con khỉ! Ông đây quyết bảo vệ mình và các con khỏi lũ nam chính nhá! Các con biểu thị: Nói trước bước không qua! Số xuyên nam...