"hyeonjoonie, mày còn thức không? ra nhậu với tao đi"
tiếng ting ting được gửi vào tròn 3 giờ sáng, thời gian chuẩn chỉ tới mức hyeonjoon chỉ vừa mới chìm được vào giấc. em bực tức nhìn những con chữ vô tri vô giác, tưởng tượng ra gương mặt của tên trời đánh lee minhyung mà trút lên đó hàng ngàn cú đấm.
"biết mấy giờ rồi không?"
tin nhắn vừa được gửi đi, em cũng không phải chờ quá lâu để điện thoại rung lên lần nữa.
"tao buồn quá, bọn tao vừa cãi nhau"
moon hyeonjoon em thề, lee minhyung khi say là tên phiền phức nhất trên đời. phiền phức nhất, vì hắn lúc nào cũng khiến em không thể từ chối.
thốt ra vài câu chửi dành tặng cho chính mình, hyeonjoon vò đầu bứt tai khoác vội chiếc áo rồi chạy ra ngoài. lý trí bảo em cứ kệ hắn đi, tên đó tửu lượng tốt bỏ xừ ra, để hắn tự say rồi tự mò về. em có thể chọn ở trong chiếc chăn bông ấm kia, thay vì chạy ra ngoài đường trong thời tiết buốt giá của ngày đông này.
nhưng con tim em luôn chiến thắng, chờ được tới lúc lý trí lên tiếng, thì con tim đã dẫn lối để em tới địa chỉ trong điện thoại tự bao giờ.
moon hyeonjoon ngán ngẩm nhìn tên to xác ngồi vật vờ trong quán nhậu ven đường. yêu đương gì mà khổ thế không biết, đã là lần thứ mấy em phải là người đi dọn tàn cuộc rồi chứ.
"yah còn tỉnh không đấy?"
tiếng nói gắt gỏng của em thành công khiến con ma men kia ngẩng đầu dậy, nhìn vỏ chai soju la liệt trên bàn, hyeonjoon lại thấy lồng ngực ấm ách khó chịu.
"hề hề tao biết kiểu gì hyeonjoonie cũng ra đây với tao mà, uống 1 ly đi cho đỡ lạnh"
"mày còn biết sợ tao lạnh cơ đấy?"
"hửm tất nhiên rồi, hyeonjoonie của tao vào mùa đông hay bệnh vặt lắm, viêm mũi rồi cảm cúm tùm lum cả, tao lo cho hyeonjoonie lắm đó"
người ta bảo những lời lúc say là những lời chân thật nhất, nhưng sao hyeonjoon lại chỉ cảm thấy đó là những lời khó tin nhất mà em từng nghe. những khi không tỉnh táo, biết lấy cái gì để kiểm chứng chứ?
như cái con sâu rượu trước mặt em đây này, lần nào say cũng bảo lo cho em.
"mày bớt nói linh tinh đi. thế lại làm sao?"
"tao và hyeri vừa cãi nhau"
lo cho em, vậy mà lại đi yêu người khác. thế mới nói, em chả bao giờ tin nổi những lời nói sáo rỗng của tụi đàn ông.
"sao lại cãi nhau?"
"cô ấy tự dưng đòi công khai. haizz tự động đăng mấy ảnh đi hẹn hò của bọn tao lên mà không hỏi ý kiến tao, giờ đang loạn hết lên đây"
hyeonjoon uống 1 ly soju được hắn rót, vị cay nồng chảy qua cổ họng tới tận xuống bụng. em khẽ nhăn mày tỏ vẻ không thích thú, liền nghe được tiếng cười của người đối diện.
"aigoo hyeonjoonie nhà ta vẫn không biết uống rượu nhỉ haha, để tao gọi sữa dâu cho mày nhé?"
"vớ vẩn, ai bảo tao không uống được rượu"