11.

2.2K 296 12
                                    

"đau anh cái con mèo này"

hôm nay trai xinh không có tiết, nên ở nhà nguyên một ngày để chơi với con mèo. không biết con mèo nó khoái quá độ hay gì, mà hôm nay nó gặm đùi trai xinh hơi bị hăng. gặm trai xinh đau, trai xinh đánh cho một cái vào đầu. con mèo bị đánh, con mèo dỗi, con mèo quay mông vào người trai xinh luôn.

"cắn người ta xong giờ bày đặt dỗi nữa"

"meow!"

đồ đáng ghét!

"xin lỗi, được chưa?"

"meow!!"

xin lỗi mà còn được chưa!!

"thôi quay qua đây hôn cái này"

"meow!"

đừng có nghĩ người ta dễ dãi!

không dễ dãi đâu, trai xinh mới vuốt vuốt cho mấy cái, đã ngúng nguẩy cái đuôi quay sang đợi hôn hôn rồi. trai xinh dạo này cũng ghiền hôn con mèo lắm, cứ đè trán người ta ra mà hôn mà gặm thôi. tại xinh trai nên mèo mới để cho muốn làm cái gì thì làm thôi đấy, chứ mèo không có thích thú gì với mấy cái trò hôn hít này đâu. hôn mèo lúc ở hình người thì mèo nghĩ lại.

đang rất phê pha nằm trên đùi trai xinh mà gặm gặm, thì đột nhiên lại có chuông cửa làm trai xinh phải thả con mèo xuống để ra xem là ai. con mèo rất bực cả mình, đang gặm rất ngon thì lại bị gián đoạn. mèo là mèo rất không thích cái người ngoài đó đâu đấy.

"kwanghee hả? sao lại đến đây?"

"em học về ngang qua, sẵn mua cho anh"

"quý hóa quá cơ, vào nhà đi"

một tên đàn ông xấu xí, là ai mà lại dám thân với trai xinh như vậy? được trai xinh lấy bánh lấy nước cho là đã không thích rồi, còn bày đặt qua nựng mèo nữa chứ. con mèo ban đầu từ chối người ta lắm, không cho nựng, muộn động vào là gầm gừ muốn cào người ta ngay. cho đến khi kim kwanghee lột quýt trên bàn ra rồi đút cho ăn, con mèo nó mới miễn cưỡng cho nựng một chút thôi đấy.

"đừng có cho ăn nhiều, lát còn ăn cơm nữa"

"mèo anh nuôi khôn ghê. nãy em nựng cái nó cào em, em cho ăn cái nằm ngoan tới giờ"

"mèo quỷ đấy, em nói là hiểu đấy"

bị trai xinh bảo là quỷ, con mèo nó meo méo phản biện ngay. người ta là mèo tinh, không phải mèo quỷ. xinh xẻo đẹp trai như này mà bảo quỷ, đúng là người xinh trai thì thường hay tàn nhẫn mà.

"đến đây mẹ em có biết không?"

"kệ đi, lớn hết rồi mà sợ cái gì nữa"

"sợ chứ, lại đến làm ầm lên thì lại mệt"

"dạo này mẹ có đến đòi tiền anh nữa không?"

"không có, hình như là bị ba biết rồi"

"không hiểu sao mẹ lại vậy nữa, em xin lỗi"

"lỗi phải gì, kệ đi, em cũng chẳng vui vẻ gì. hôm nay ở lại đây ăn cơm nhé?"

"có nấu cho em không?"

"lấy phần của mèo cho em"

tự nhiên mèo thấy, mấy miếng quýt mình vừa ăn cũng chẳng ngon lành gì lắm. nghe thấy bị cắt cơm, con mèo liền từ người kim kwanghee nhảy cái ào sang người trai xinh mà ăn vạ. nó cào nó cấu nó cắn trai xinh đủ kiểu, đến khi trai xinh bảo đùa thì con mèo nó mới chịu ngoan nằm yên. mèo định ghi thù con người đang ngồi đối diện rồi đấy, nhưng nghe hình như là em trai của trai xinh, em vợ tương lai của mình, nên con mèo nó mới miễn cưỡng thấy cũng thích thích thôi, chứ thật sự là không ưa gì đâu.

《Chodeft》2040Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ