33.

2.1K 274 16
                                    

"làm cái gì đấy?"

"không có gì"

có một con mèo nó sĩ, nó nhớ vợ, nó thèm vợ, gỡ được nút thắt trong lòng rồi nhưng tại sĩ nên vẫn chưa chịu bắt chuyện trước. nên thay vì chủ động làm lành bắt chuyện, con mèo chọn chủ động phá vợ cho vợ phải là người bắt chuyện trước. như là vợ nấu ăn thì vào phá bếp này, ăn cơm thì vợ định gắp cái gì thì gắp luôn của vợ này, vợ chuẩn bị đi tắm cũng tranh vào trước luôn. đỉnh điểm là đến giờ đi ngủ, cái thây to đùng nằm dang tay dang chân ra không cho ai nằm lên luôn.

trai xinh bực mình lắm chứ, cả một ngày hôm nay không có khi nào là không bị con mèo phá, giờ đến lúc đi ngủ con mèo nó cũng không tha. định ôm đồ sang phòng khác ngủ rồi đấy, tự nhiên chuẩn bị đi lại bị cái tay níu níu lấy áo không cho đi. đã đẹp trai rồi còn biết mếu nữa, ai chịu cho nổi.

"có xích vào cho anh nằm không?"

xích cái người vào ngay. có con mèo nó thèm vợ, sĩ thì cao lắm, nhưng thèm vợ thì không chịu được nữa rồi. vợ xinh vừa nằm xuống giường một cái, là nhào vào ôm ngay. hôm nay không phải đi học, cho nên trên người cũng không có mùi gì. lâu lắm rồi con mèo mới được ôm vợ xinh thơm tho không dính phải mùi của con mèo thúi khác đấy.

"có gì muốn nói với anh không?"

"em xin lỗi"

"vì gì?"

"mấy hôm nay em không ngoan với anh. nhưng em thề là em chưa từng nghĩ gì bậy bạ về anh luôn í, em tin anh không phải người như vậy đâu. chỉ là do cái mùi khó chịu quá, cho nên là..."

"anh xin lỗi"

"sao lại xin lỗi em?"

"anh suýt thì nghĩ em thật sự bỏ anh theo người khác rồi"

"không mà, do thằng mồn lặt đó nó phá mình thôi. nó cố tình chụp ảnh như vậy mà, mấy lúc chị gõ đầu em nó không chụp, nó chụp cái hình mờ ám vậy á. tại nó hết, không phải tại anh đâu"

bênh vợ chưa kìa, cái môi cứ chu chu lên mắng người khác để bênh vợ thôi. phần thưởng của việc yêu vợ, thương vợ, bênh vợ chằm chặp. là đang mắng hăng lắm, lại đột nhiên được vợ thơm cái chụt lên môi. con mèo ngơ luôn. ngơ xong thì lại khoái, khoái nên cứ chu cái môi lên đòi thơm tiếp. nhưng vợ xinh kì ghê, mèo xin nữa mà vợ xinh chẳng chịu thơm thêm cái nào.

"nhưng mà cái mùi trên người anh, anh không biết tại sao có thật. anh còn chưa bao giờ tiếp xúc gần với nó nữa, toàn đi ngang qua nhau thôi"

"lúc đi ngang nhau nó có chạm vào người anh không?"

"hình như có, hình như lần nào gặp cũng đụng vào người anh luôn"

"mai nó chết mẹ nó với em"

"không có đánh nhau"

"có đánh đâu"

"đừng có đánh nhau đó, đánh là anh ghét em luôn đó"

"em biết rồi, em ngoan mà, cho nên là thưởng i"

không phải mỗi mình con mèo nhớ trai xinh đâu, trai xinh cũng nhớ con mèo lắm cơ. con mèo mới nói thế thôi, còn chưa kịp nói là đòi gì nữa, trai xinh đã chủ động vén áo lên rồi. được rồi, trai xinh đã có lòng, thì con mèo đành phải có dạ vậy.

《Chodeft》2040Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ