44.

1.3K 272 17
                                    

có chuyện gì vậy? sao mình không cảm thấy đau nữa? mình chết rồi sao?

vừa mở mắt đã nhìn thấy ba cái đầu nhỏ xíu đang túm tụm lại nhìn mình, nhìn xung quanh thì nhận ra đây không phải là bệnh viện, đang ở nhà mà. trai xinh không hiểu gì hết, những chuyện vừa rồi là mơ sao? mơ thôi sao đau thật quá vậy?

"meow"

"mèo, mèo hả?"

vừa nói được có vài chữ, đã có nguyên một em mèo cùng ba em nhỏ nhảy ào vào người trai xinh mà khóc nức nở. không hiểu gì hết luôn, thật đó. ngồi dậy thì thấy trên sofa còn có con mèo đen trông mặt rất chảnh chọe, một con gấu và một con hổ nằm phè phỡn trên sàn. lễ hội thú nhân hả?

"ơ sao lại khóc? ai trêu mèo hả?"

em mèo gào to ơi là to, măng cụt cứ cào lên đòi bế mãi. trai xinh thấy em mèo mình cưng ơi là cưng khóc như vậy cũng xót chứ. thế là trai xinh kệ luôn ba đứa nhỏ, bế em mèo lên mà vỗ về.

"sao mấy đứa khóc dữ vậy?"

"anh không nhớ chuyện gì hả?"

"chuyện gì cơ?"

"anh bị tai nạn, xong bị bỏng"

"hả? anh tưởng anh mơ. nhưng mà anh đang lành lặn mà, là sao nữa vậy?"

phải đợi rất lâu, trai xinh mới đợi được ba con người còn lại nín khóc để kể chuyện. thì ra hôm đó, không tình nguyện để thằng em mình phải chết, con mèo đen đã lục tìm cuốn sách đó để xem xem có cách nào giữ mạng được hay không. nhưng xem đi xem lại, cũng chẳng thấy có gì hết. nhưng rồi con mèo đen lại vô tình nghĩ ra được một cách, không biết có hiệu quả hay không, nhưng không thử là không biết được.

công thức chỉ bảo, đủ lượng máu của thú nhân thì linh dược sẽ tự động được hoàn thành. chỉ là lượng máu quá nhiều nên đâm ra mới phải đổi mạng, nhưng nếu nhiều người hợp lại thì sẽ đủ lượng máu và giữ lại được mạng tất cả có phải không? nghĩ là làm, con mèo đen vội vàng chạy đi. con hổ và con gấu sau khi hiểu ra, cũng cùng con mèo đen đi cứu thằng bạn chí cốt. mất máu nhiều thì cùng lắm là lâu lắm mới có thể trở lại thành người thôi, nhưng làm như vậy thì chắc chắn sẽ giữ lại được hai người thân.

"đồ con mèo ngốc"

trai xinh siết chặt lấy em mèo trong lòng, kiềm chế lắm mới không để mình không rơi nước mắt. giận lắm, thật đấy, nghĩ gì mà lại đòi chết để cứu mình vậy. đợi trở lại thành người, giận bảy ngày bảy đêm luôn.

"anh cảm ơn hai đứa nhé"

con gấu với con hổ được cảm ơn, đứa thì vẫy đuôi đứa thì tay vỗ vỗ ngực. ý bảo không sao đâu, không có gì phải cảm ơn. còn con mèo đen chảnh chọe kia, định cảm ơn thì cái mặt nó trông ghét lắm, động vào lại bị cào cho nên thôi. con mèo đen này chỉ chấp nhận cho một mình vợ động vào thôi, mấy người khác đi ra.

em mèo có vẻ yếu nhất ở đây rồi, vì máu em mèo trong linh dược là nhiều nhất cơ mà. khóc có tí là ngủ gục trên người trai xinh luôn. em mèo ngủ thì có thể để ngủ trên giường, nhưng trai xinh lại cứ bế không rời tay. cảm giác như thả ra thì em mèo sẽ tỉnh giấc, rồi sẽ lại khóc vậy đó. thương lắm, không muốn thả ra đâu.

linh dược được làm từ máu là thuốc tiên mà, trông trai xinh chẳng có tí gì gọi là như vừa mới từ địa ngục trở lại luôn. da dẻ lại còn trắng trẻo hồng hào hơn cả lúc trước nữa cơ. rất là xinh đẹp tuyệt vời, đợi em mèo trở lại thành người, em mèo sẽ thích mê mà ôm ôm ấp ấp mãi cho xem.

con mèo thì không nói, nhưng đặc con gấu và con hổ mà ra đường thì lại dọa sợ người ta mất. vì vậy mà trong thời gian đợi mọi người khỏe trở lại, thì tất cả mọi người đều thống nhất ở lại nhà trai xinh. bình thường ở nhà toàn chiều vợ, nay bốn ông trời được vợ chiều ngược lại nên khoái lắm, suốt ngày cứ nằm ì ra đợi vợ thôi.

riêng em mèo cam nào đó, thì bám vợ hơn bình thường. vợ mà lơ là một chút xíu nào, là nheo nhéo đòi vợ ngay. hai lần suýt mất vợ, làm em mèo có chút ám ảnh rồi. không theo sát vợ là sợ lắm, không muốn vợ phải đau đớn hay bản thân phải chịu cảm giác sợ hãi việc phải rời xa vợ đâu.

"hôm đó mèo có đau không? rút máu từ trong người ra như vậy, đau lắm có phải không?"

"meo! meo!"

mèo không đau một chút nào hết! mèo chỉ sợ vợ đau thôi!

"lần sau mèo đừng có làm như vậy nữa nhé? mèo biết ngoài anh ra, còn rất nhiều người yêu thương mèo không? mèo nghĩ mèo mất đi rồi, anh có trở lại bình thường thì anh sẽ vui hả? anh sẽ... hức... anh sẽ hối hận cả đời mất"

vợ khóc rồi, măng cụt mèo vội vội vàng vàng đưa lên lau nước mắt cho vợ ngay. trai xinh không hiểu tiếng mèo, nhưng trai xinh biết, em mèo đang dỗ mình rất là nhiều. nằm ngoan cho măng cụt lau nước mắt, cho măng cụt vỗ vỗ lên má. là người hay là mèo, thì cách dỗ vợ cũng chỉ có một mà thôi.

"meow~"

vợ đừng khóc nữa, em không ôm vợ được mà.

"ừm ừm, anh không khóc nữa"

"meow~~"

ngoan quá chừng.

vì vẫn còn rất yếu, nên mới dỗ vợ được một xíu, em mèo đã lăn ra ngủ ngon lành rồi. ôm em mèo nhỏ trong lòng, vẫn chưa thể tin được là em mèo này lại yêu mình nhiều đến như thế, lại còn muốn hy sinh bản thân để cứu mình. cả đời này chắc trai xinh sẽ không bao giờ tìm được người thứ hai yêu mình hơn cả tính mạng như vậy đâu. thật đó.

"mèo ngủ ngon, anh yêu mèo, cảm ơn mèo nhiều lắm"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《Chodeft》2040Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ