5.

2.1K 268 21
                                    

đúng là hôm nay trai xinh không đi xem bóng rổ thật, còn mèo về nhà nằm ngúng nguẩy một hồi đã thấy trai xinh cũng về nhà luôn rồi. định chạy ra meo meo trai xinh ôm ôm, nào ngờ trai xinh đi thẳng vào bếp, lấy cơm cho mèo trong sự ngỡ ngàng của mèo luôn.

"hôm nay anh mệt, mèo ăn cơm một mình nhé?"

ngơ ngác luôn, hôm nay còn chả thèm nựng con mèo một tí nào luôn cơ. trai xinh buồn, trai xinh không ăn cơm. con mèo buồn theo, con mèo cũng chẳng muốn ăn luôn. lén la lén lút đi lên phòng trai xinh, nhưng chỉ nằm ở ngoài đợi thôi, không có muốn làm phiền người ta. đang buồn thì chả ai muốn bị làm phiền đâu.

con mèo cứ vậy nằm buồn hiu ngoài cửa, đợi mãi đợi mãi vẫn không thấy trai xinh ra ngoài. nhưng con mèo này kiên trì lắm, đói bụng lắm rồi nhưng vẫn nằm ì ở đó không chịu đi, cũng không chịu cào cửa gọi trai xinh luôn.

"ơ? mèo ở đây làm gì? sao không kêu cửa?"

đợi đến tối muộn, cuối cùng trai xinh cũng chịu đi ra ngoài. nhìn mắt trai xinh đỏ hoe, con mèo nó cứ meo meo dỗ mãi thôi. măng cụt xinh xinh còn vỗ vỗ lên má trai xinh ý bảo là trai xinh đừng có khóc nữa cơ. mèo sẽ cào nát mặt thằng nào làm trai xinh buồn luôn.

"mèo đi ngủ đi, khuya rồi đó"

con mèo lắc lắc cái đầu, con mèo muốn xác định trai xinh ăn cơm rồi nó mới yên tâm cơ. thế là không chịu đi ngủ, mà ngúng nguẩy đi theo trai xinh xuống nhà. trai xinh nhìn bát cơm của con mèo còn nguyên thì ngớ cả người. con mèo tưởng trai xinh giận nó, nên cụp cả tai lại đợi bị mắng. nào có ngờ trai xinh lại bế con mèo lên, rồi khóc.

"mèo... hức... mèo thương anh thế... chưa ai... hức... thương anh như này hết"

con mèo thấy trai xinh khóc, nó cuống cả lên mà cứ meo meo muốn dỗ trai xinh. thề luôn đó, trai xinh khóc to thêm xíu nữa thôi, là con mèo trở lại hình người ngay để dỗ trai xinh luôn đó. may là trai xinh khóc có chút xíu, rồi cũng nín rồi.

"mình ăn cơm nhé? mèo đói lắm rồi đúng không?"

"meow~"

đói lắm òi.

trai xinh đổ bỏ đi phần cơm đã nguội đó, hâm lại phần cơm mới rồi chia một nửa cho mình một nửa cho con mèo. phải thương lắm trai xinh mới cho nằm trên bàn ăn đấy, nhất con mèo rồi.

con mèo biết trai xinh vẫn chưa có vui, nên cứ vừa ăn vừa làm đủ trò mua vui cho người ta. trông cái mặt đã tếu tếu rồi, lại còn làm trò nữa thì trai xinh không muốn cũng phải cười thôi. nhưng con mèo vẫn còn thắc mắc lắm, cái câu chưa ai thương anh như mèo ban nãy trai xinh nói là sao nhỉ? mọi người ai cũng thương trai xinh mà.

"mèo ngoan đi, rửa bát xong anh cho mèo vào ngủ với anh nhé?"

"meow~~"

miễn cưỡng chấp nhận.

từ ngày mang con mèo này về nhà, trai xinh cứ như mọc thêm một cái đuôi nhỏ ấy. trai xinh đi đâu, làm gì cũng có một mèo ngúng nguẩy cái mông đi theo, ngúng nguẩy cái đuôi nằm nhìn trai xinh làm. đôi khi đang nằm nghịch một cái gì đó, thấy trai xinh nhìn một cái là cái mặt nó cười lại với trai xinh ngay. một em mèo hơi xí trai nhưng rất yêu chủ của em đấy.

《Chodeft》2040Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ