hình như trai xinh, giận con mèo thật rồi.
sáng hôm nay cả hai đều có tiết, mặc dù đã được anh sanghyuk dặn dò rất kỹ, nhưng con mèo vẫn lì lợm chạy đi tìm trai xinh. nào có ngờ được, trai xinh lại cố tình tránh mặt con mèo. rõ ràng là nhìn thấy rồi, nhưng lại cố tình lờ đi, con mèo nó hụt hẫng thật sự luôn. nhưng con mèo nào có biết, trai xinh cũng muốn được lại gần mèo lắm, nhưng sợ cứ ở gần mãi như thế, trai xinh sẽ không thể dứt ra được.
con mèo nó cực kỳ giữ của, của nó chắc chắn sẽ không để ai động vào. bình thường đã vậy, kỳ động dục thì lại càng giữ bạo hơn. nhìn trai xinh thân thiết với một người con trai khác, vui vẻ cười đùa, con mèo nóng máu ngay. may sao cũng biết là đang ở trường, làm ầm lên thì lại càng bị ghét, con mèo ôm cục tức trờ về lớp học.
"ơ? ai đưa em về đấy? sao lại ở đây?"
trai xinh vừa đi học về thôi, đã thấy nguyên con mèo nằm chèm bẹp trước cửa nhà rồi. bỏ ngoài tai mấy lời hâm dọa của "thế giới động vật", con mèo vậy mà lại chạy về nhà trai xinh ngay trong thời điểm mùa động dục của nó đang cao nhất. chịu đấy, con mèo không chấp nhận việc mình bị trai xinh ghẻ lạnh như vậy.
"em nóng thế? em sốt à? sao lại ốm rồi? thằng sanghyuk nó ngược đãi em hả? anh thương, anh thương mà"
được rồi mèo tin, dù có thuốc than đầy đủ, nhưng ở trước người mình thích thì nó lạ lắm. vừa được trai xinh bế lên thôi, cả người con mèo nó đã nóng hừng hực lên rồi. mùa động dục của thú nhân nó không giống với động vật bình thường, nếu không được giải tỏa hay dùng thuốc, sẽ bị hành đến chết luôn đó.
con mèo sắp không điều khiển được mình nữa rồi, cố gắng lắm mới không biến trở lại thành người. trai xinh thấy con mèo quằn quại đau khổ như vậy, liền vội vàng đặt con mèo lên giường, rồi tìm điện thoại để gọi cho cục đậu để hỏi địa chỉ bác sĩ thú y. vậy mà vừa quay người đi thôi, một tiếng nghe như tiếng nổ nhỏ vang lên, giật mình quay đầu lại, đã thấy nguyên một "con mèo lớn" nằm trên giường. đặc biệt, không mặc quần áo.
"ji-jihoonie? sao em lại ở đây?"
"giúp, giúp em với"
trai xinh sợ muốn chết, nhưng cũng vội nhìn xung quanh tìm em mèo của mình. em mèo đột nhiên biến mất, người mình thích đột nhiên khỏa thân nằm trên giường. chắc là mình mơ đấy, mình mơ thôi.
trai xinh thì đứng chết trân tại chỗ, con mèo cũng sắp mất hết lý trí rồi. có thuốc để ở trong phòng, muốn nhờ trai xinh lấy giúp nhưng thật sự giờ mà nhìn trai xinh một cái thôi là mất sạch lý trí. gắng gượng ngồi dậy muốn tự đi, nhưng còn chưa kịp bước đã ngã nhào xuống đất. trai xinh thấy con mèo mình thích ngã thì lại xót quá đi, vội vàng chạy lại đỡ con mèo.
"em làm sao vậy? có cần anh đưa đi bệnh viện không?"
da thịt mềm mại, giọng nói dịu dàng, con mèo thật sự không thể nghĩ được gì thêm nữa rồi. vồ vào người trai xinh, làm trai xinh ngã nhào ra đất. ngấu nghiến đôi môi mềm mà con mèo ngày đêm thèm khát, sờ soạng làn da mịn màng mà trước giờ chỉ có thể lợi dụng sờ bằng măng cụt mèo. trở về hình người thì cảm giác nó lại khác hẳn. sướng đến cứng cả chim.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Chodeft》2040
FanfictionWarning: 🔞, cuntboy, OOC, ngôn từ thô tục, ngôn từ không che, cân nhắc trước khi đọc!