Adhithyan..
Kidakkayil ninn ezhunnett avan nere bathroomilekk poyi .. Onn fresh ayi ..
Thirike nilathekku irangi chennu.. Pathivu pole thanne regha adukkalayil und ...
Adhithyan avidekku nadannu chennu..
Avane kanda padi aval chaya pakarthi oru glassil avanayi koduthu...
Adhithyan : ettathi
Regha : hmm
Adhithyan : njan varshangal kazhinju ivade vachanu nilaye kandath...
Regha avane nokki...
Adhithyan : adhyam avale enikk manasilayilla .. Ennal ivade ann adhyam vann thirich poyille ann avalude pinnale njan undayirunnu...
Avalanu enn karuthiyittalla ... Kallu thatti veenappol sahayikkanayi njan chennu... Thirinju nokkiya avalil njan sredhichath enne eppozhum albhudha peduthi kond irunna aa neela mizhikalilekkanu..Enikk cheru prayam thott avale ariyam .. Enno eppazho njan polum ariyathe ente manasil keri pattiyavalanu nila... Avalkk vendi anu avalil ninn njan akalam palichath.. Enne pranayichath kond avalude jeevitham kashttathayil pett pokanam enn enikk undaayilla .. Doore ninn aval santhoshathode jeevich kananam enn mathramayirunnu...
Pakshe enn avalude kalyanam ellavarum chernn alochicho ann enikk pidich nilkkan kazhinjilla .. Aval enteth mathramanu enn njan thiricharinjathu annanu.. Nilayude vivaham mudakkiyathu njan anu ..
Rekha avante ettuparachilugal ellam kett enth parayanam enn ariyathe nilkkunnu...
Adhithyan : aa payanode njan aval ente pennanenn paranju.. Vere oruthante ayavale avanum vendaayirunnu... Pakshe orikkalum nila enne pranayikkund enn enikk ariyillayirunnu innale vare..
Pakshe inn muthal allengil innale aval ennode paranja nimisham muthal aval entethayi kazhinju .. Aru ethirthalum njan avale mathram vivaham cheyullu.. Arum ...Rekhakk avan paranju varunnath enthanenn manasilayi .. Pakshe ithellam nadakkunna karyangal ano ?
Rekha : appu nee kalikkalle aa kuttiyude jeevan vach
Adhithyan : avale anagne vitt kodukkum enn ettathikk thonnundo , orikkalum illa
Rekha : ennalum appu , ithellam arinju kazhinja ivade nadakkan pokunna pukil okke ninakk ariyille
Adhithyan : neridan njan thayarannu ente priyapettavalkk vendi
Rekhakk avane thadayaan kazhiyilla avan ellam urappichu thanne anu enn avalkk manasilayi
Nandhan : rekhe njan iranguva
Rekha : ahh
Adhithyane onn koodi nokkiyitt rekha nandhante aduthekkayi poyi..
Adhithyan muriyilekku thirike chenn schoolilekku pokan thudangunnu...
Adhithyan : ettathi njanum iranguva
Rekha : ahh
Adhithyan rekhaye onn koodi nokkiyitt thirike irangi poyi ..
Schoolilekku nadakkuka anu adhithyan .. Kuttikalelam purakilum mumbhilumayi nadakkunund ...
Pinnil ninn aro vilikkunna kett adhithyan thirinju nokki...
Vere arum alla unnikkuttan ayirunnu ath
Unnikuttan : masheee
Aa vili kett adhithyan ninnidath ninnu.. Avane nokki
Unnikuttan kithachu kond avane munnilayi ninnu...
YOU ARE READING
നിലാവ് 🌔🍃
Romanceനിനക്ക് വേണ്ടി ആയിരുന്നു എല്ലാം നിനക്ക് വേണ്ടി മാത്രം!!🌷 ജാതിയുടെയും മതത്തിന്റെയും വലിപ്പ ചെറുപ്പത്തിന്റെയും അതിരുകൾ കടന്ന് പ്രണയിശ്ച രണ്ട് ജന്മങ്ങൾ 🍀 അവനു അവളെയും അവൾക്ക് അവനെയും വേണമായിരുന്നു എന്നാൽ കാലം അവർക്കായി കത്തുവചത് മറ്റൊന്നാണ്...... 🍃...