Jennie Kim là một cô gái 17 tuổi, có thân hình 3 vòng đầy đủ, nó cao khoảng 1m62. Con người cô y như tên trắng như tuyết da mịn màng như da em bé. Jennie từ lúc sinh ra đã mất mẹ (vì khó sinh nên mẹ mất), nó sống với mam của mình từ khi mới sinh.
Kim Jisoo năm nay đã 35 tuổi. Từ khi vợ mất, cô chú tâm làm ăn nuôi con ăn học tới nay đã mười mấy năm nhưng vẫn không bước thêm bước nữa, tuy 35 tuổi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung của một người thành đạt.
Jisoo là một người cực kỳ nghiêm khắc với công việc lẫn bản thân nhưng lại không nghiêm khắc nỗi với con gái của mình, chỉ cần nó làm nũng tý thoi là cô chịu không nổi. Cho dù cô dã vờ nghiêm khắc với nó nó khóc thoi là cô đau lòng rồi.
Nó yêu mama nó một tình yêu không phải giữa mama và con mà là một tình yêu nam nữ. Nhưng nó đâu biết rằng mama nó cũng yêu nó, yêu nó còn hơn chính bản thân cô. Hai người yêu nhau một tình yêu mà xã hội không bao giờ chấp nhận được.
Trong thâm tâm nó muốn được làm vợ mama nó, làm vợ một người đã nuôi mình không kể gian khổ suốt mười mấy năm. Nó muốn làm vợ mama nó cho dù hai mama con nó rời xa thành phố mà nó đang sống nó cũng nguyện ý miễn là có mama nó và nó, cho dù tới đâu cũng được miễn hạnh phúc là được. Nó sẽ cố gắng để chính phục được mama nó.
...............................Jisoo vừa mở cửa bước vào nhà chưa kịp cởi giày đã có một cái bóng màu hồng chạy lại ôm cổ hôn cái chụt vào môi.
"Mama hôm nay con được 10 điểm môn toán nè mama." Vừa hôn xông nhanh miệng nói.
"Ồ cục cưng của mama giỏi giữ vậy." Jisoo vừa nói vừa ôm nó đi lại sofa ngồi. Trầm ngâm một hồi.
"Thế cục cưng của mama muốn mama thưởng gì cho con nè." Cô vừa nói vừa vuốt tóc nó.
*Jisoo nói miễn được 10 điểm môn nào về nói là sẽ được thưởng.*
"Dạ..."
Thấy hồi lâu Jennie không trả lời nên cô nói.
"Được rồi, con suy nghĩ đi mama đi tắm rồi nấu cơm hai mama con mình ăn." Jennie làm nũng chu chu môi lên muốn được hôn, cô hôn vào môi nó rồi nói."Mình mama rất hôi cục cưng mau đứng lên cho mama đi tắm đi, để không thôi dính mùi hôi vào cục cưng của mama đó." Nói xong còn dã bộ kéo áo lên ngửi ngửi, mama nó vừa dứt lời thì nó hôn chụt vào môi mama nó thêm cái nữa nó mới chịu xuống. Jisoo cười rồi lắc đầu đứng dậy đi lên lầu.
"Con ăn nhiều vào." Jisoo vừa nói vừa gấp đồ ăn bỏ vào chén nó.
"Ăn nhiều vào cho mập mạp lên tý để ốm nhôm như cây tăm."
"Mama à con mà ăn mập lên mama chê con không thích ôm con nữa thì làm sao?" Nói xong Jennie chề môi.
"Yên tâm đi cục cưng, con mập hay ốm mama đều thích ôm con." Jisoo phì cười với biểu cảm của nó.
"Thật hả mama!" Jennie nhìn mama nó với ánh mắt long lanh.
"Ừm, ăn nhanh lên đi." Jisoo nói xong nhìn xuống ăn cơm tiếp không dám nhìn nó nữa sợ nhìn tiếp không kiềm chế được bay lại hôn nó ngấu nghiến mất.
Thấy mama nó cuối xuống ăn nên nó không nói gì nữa, cả bàn ăn nhanh chóng rơi vào yên tĩnh.
Lúc hai người ăn xong đã là nữa giờ sau. Ăn xong nó đứng lên bắt đầu thu dọn bàn ăn, Jisoo đứng dậy lấy lại chén trong tay Jennie nói.
"Đi lên lầu tắm đi mama rửa cho." Jennie cười khúc khích đáp lại "Cám ơn mama." nói xong chạy cái vèo lên lâu.
Lúc Jennie tắm xong đi xuống là mama nó đang ngồi trên sofa xem tivi. Nó chạy cái vèo lại, cô chưa kịp phản ứng đã có một thân hình nóng bỏng xà vào lòng cô, đợi cô phản ứng lại thì nó đã ngồi ngay ngắn trên đùi cô rồi.
Jennie đang mặc chiếc áo hai dây với một chân váy xòe, chiếc áo hai dây của nó muốn chịu không nổi hai bầu ngực, áo có thể đứt dây bất cứ khi nào, còn chân váy ngắn mà xoè. Jennie cố ý không mặc đồ lót. Jisoo mặc rất đơn giản áo thun ba lỗ với quần short.
*Jennie thích ở nhà không mặc đồ lót, nó bảo nực mặc vậy cho mát.*
Jennie vừa ngồi xuống trên đùi cô có một mùi thơm bay lên ngay mũi cô, làm cô suýt tý nữa phạm tội.
"Mama thấy con có đẹp không?" Vừa nói vừa đứng lên xoay 1 vòng, lúc nó xoay tà váy tốc lên lộ nguyên cái lồn hồng hào non nớt.
Jisoo nó thấy mà đứng hình, trong đầu cô nghĩ
'phải chi mà mình được sờ vào nhỉ?'."Mama ơi mama." Thấy lâu quá mama nó không trả lời nó thúc dục.
"O..... đẹp.. đẹp con gái mama là đẹp nhất." Jisoo hoàn hồn lại, sao mình có thể suy nghĩ bậy bạ vậy chứ, nó là con gái mình.
Biểu cảm của cô sao thoát khỏi con mắt tinh ranh của Jennie được chứ. Nó vờ như giận, mama nó lập tức ôm nó vào lòng dỗ.
"Mama xin lỗi cục cưng tại con đẹp quá nên mama thất thần con đừng giận mama nha." Nói xong còn hôn vào môi nó một cái.
"Được rồi con tha lỗi cho mama đó." Miệng thì nói vậy nhưng trong lòng nó lại nghĩ "Tại ba thấy lồn con đẹp quá nên ba thất thần chứ gì".
"Được rồi, cục cưng đã nghĩ muốn mama tặng gì chưa nào."
Jisoo vừa dứt lời nó đứng lên quay mặt lại đối diện với mama nó rồi ngồi xuống hai chân câu eo mama nó, nó cố tình để cái lồn của mình chạm vào con cặc của mama qua 2 lớp quần (quần lót với quần short, tại nó không mặc quần lót nên có 2 lớp thoi).
"Con muốn... muốn ngủ cùng với mama có được không?" Mắt nó chóp lia chóp lịa.
"Không được, con đổi cái khác được không con." Jisoo muốn đồng ý lắm chớ, nhưng mà tối ngủ chung với nó sợ mình không kiềm chế được mà ăn nó mất.
Tui đã quay trở lại, nhớ vote và follow tui nha 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Con muốn làm vợ mama
Short StoryLưu ý: futa, từ ngữ thô tục không thích vui lòng clickback Truyện thấy hay nên mình cover lại nên chưa có sự đồng ý của tác giả, có vấn đề gì mình sẽ gỡ fic