Chap 3

316 21 2
                                    

Mama nó hụt hẫng rút tay ra, gương mặt mama nó hiện lên một vẽ chưa thoả mãn.

"Ngủ đi con." nói rồi kéo mền đắp lại cho Jennie.

"Dạ." mặt nó hiện giờ đang hồng hồng, trong lòng nó thầm nghĩ 'không ngờ mama gãi lồn sướng dễ sợ biết vậy kêu mama gãi từ lâu rồi hí hí'

Jisoo đi vào nhà vệ sinh giải quyết con cặc căng cứng của cô, nó chướng lên đau quá trời. Tay cô vừa sục lên sục xuống tưởng tượng như đang trong lồn ấm nóng của Jennie.

Đợi cô giải quyềt xong đi ra là 1 tiềng sau. Jisoo trèo lên giường nằm xuống là nó lăn lại ôm cô rồi.

"Sao mình mama lạnh quá vậy mama." Jennie biết thừa mà còn hói.

"À tại mama tắm nước lạnh đó con." Cô ôm Jennie mình nó nóng hỗi, Jisoo sắp không kìm chế được mà cương lên nữa rồi.

Jennie im lặng không nói gì nữa nhưng mà nó lộn xộn nhích tới nhích lui. Làm nó lại cương lên, giờ con cặc anh ở dưới không có quần xì cảng lại nên chỉa thắng vào lồn nó cách lớp quần.
(Cô chỉ mặc chiếc quần cọc)

"Đừng lộn xộn nữa ngủ đi con." Bây giờ cô hối hận khi cho Jennie ngủ chung quá rồi ( huhu).

Cô nói xong nó không nhúng nhích nữa mà ôm cô sát lại, hai người ôm nhau không có 1 khe hở.

Qua hồi lâu Jisoo thấy nó thở đều đều chắc là ngủ rồi, cô thò tay xuồng giải phóng cho con cặc ra khỏi lớp quần. Bây giờ con cặc cô nó chỉa thắng vào lồn nó, cô nhắc một chân nó qua eo cô, cô hấy hấy cặc vào lồn nó.

"Ưm..." Nãy giờ nó chưa ngủ nó chỉ nhắm mắt thoi, sướng quá không kìm chế được nên nó phát ra âm thanh rên rỉ.

Jisoo giật mình cứng đờ người, thấy một hồi người kế bên không phản ứng mới thở phào nhẹ nhõm.

Nó đang cắn răng chịu đựng để không phát ra âm thanh nào. Trong lòng nó lạy thúc dục
'Nhanh lên mama, mạnh nữa ba, ư ư ư ưm, sướng lắm mama'.

Đợi Jisoo giải quyết xong là 2h sáng rồi, cô tuột xuồng đi lấy khăn lại lao lồn nó với cặc cô xong xui hết mới nằm xuống ngủ.
...






Sáng hôm sau nó tỉnh dậy quay qua là thấy mama nhìn nó chầm chầm.

"Mama chào buổi sáng." Hôn chụt vào môi Jisoo.

"Con gái chào buổi sáng." Vừa nói cô vừa kê môi cô sát lại môi nó, không hôn vào rồi lấy ra như mọi khi mà lưỡi Jisoo liếm liếm ngoài môi nó, cô không ngờ nó cũng đáp lại cô.

Hôn nhẹ ngoài môi từ từ tiếng vào sâu trong miệng, hai người hôn nhau ngấu nghiến tới khi thở không được mới từ từ buôn ra. Nó lè lưỡi thở dốc, cô sáp lại liếm lưỡi nó như liếm kem, hết liếm tới múc, đợi xong hết thải là 10p sau.
Hai người nhìn nhau cười như ngầm hiểu sự cho phép của đối phương.

Hôm nay là chủ nhật nên nó và cô được nghỉ.
Ăn sáng xong nó rửa chén, mama nó thì ra phòng khách ngồi xem tivi. Đợi nó rửa xong đi ra mama nó ngoắc tay bảo nó lại: "Lại đây xem tivi với mama."

Nó đi từ từ lại tới nó định ngồi kế cô vỗ vào đùi cô.

"Ngồi lên đây nè con."

"Dạ." Jennie ngồi xuống câu cổ cô rồi nói tiếp.

"Mama muốn thoải mái hả?" Jennie cười hết sức thân thiện.

"Ừm được không con gái." Jennie cũng cười.

"Được chứ, mama muốn gì con cũng chiều." Jennie nói tiếp.

"Miễn mama thoải mái là con vui rồi." nói xong mặc hồng hồng.

"Thật à." Jisoo cười haha.

"Thật 100% luôn nha." Jennie trả lời chắc chắn.

"Được, vậy cục cưng của mama làm mama thoải mái đi nào."

"Dạ." Jennie đứng dậy quay người lại đối diện Jisoo rồi ngồi xuồng, kéo nhẹ váy lên.

Hôm nay nó mặc váy liền hai dây cực ngắn, vẫn như mọi ngày nó không mặc đô lót, nên nó chỉ cần kéo nhẹ lên là thấy hết cảnh xuân.

Ngồi ngay ngắn, Jennie bắt đầu nắc nó nhìn thấy mama nó lim dim con mắt.

"Mama ơi."

"Sao vậy con."

"Dạ mama có thể cởi quần ra được không?"

"Hả." Jisoo không hiểu sao nó kêu cởi.

"Tại.... tại mama mặc quần làm con đau bím lắm." Jennie lấp bấp. Jisoo chưa trả lời nó hỏi tiếp "Được không mama?"

"Được chứ con." Cô phì cười. Jisoo thả nó xuống đứng lên cởi quần rồi ngồi xuống bế nó lên ngồi như nãy.

"Vậy được chưa con."

"Dạ được rồi mama." nó nói nhưng không quên nắc.

Bây giờ cặc cô dựng đứng lên nằm giữa khe lồn nó, kẹp chặt thân cặc cô. Jisoo nâng eo nó lên xuống theo thân cặc cô từ đầu tới cuối..

"Ưm"

"U..ư....aa" Mang tiếng làm cho anh thoải mái nhưng nó còn rên hơn cô.

Jisoo xuất tinh, Jennie cũng ra ở dưới hiện giờ ướt nhẹp, không phân biệt được là của người nào. Trong khi hai người thở dốc tay cô không yên phận xoa mông nó.

Đợi hai người bình tĩnh hơi thở lại là 5p sau.
Tay nó câu cổ cô hỏi "Thoải mái không mama." mắt nhìn cô chầm chầm.

"Tuyệt vời lắm con." Cô nhìn thẳng vào mắt nó chìm đấm. Mặt Jennie đỏ như trái gấc.

Jisoo xoay người nó lại xem chương trình đang phát trên tivi, tay cô đặt vào bụng Jennie, nó cố ý làm rớt đồ rồi nó khòm xuống nhặt, tay cô trượt lên ngay vú nó, cảm giác mềm mềm cô buộc miệng hỏi:

"Nini vú con bự quá vậy." Cô nhìn chầm chầm vú nó.

"Đương nhiên." Jennie cười hảnh diện.

"Bự vậy bóp chắc đã tay dữ à."

"Hihi mama muốn thử không?" Jennie cười khúc khích

"Muốn." Jisoo trả lời không cần nghĩ.

"Nè mama bóp thoải mái." Jennie ễn vú nó lên.

Cô đặt tay vào vú nó bóp nhè nhẹ cảm giác không thể nào tả được.

"Mama kéo áo xuống nha con." Jisoo dò hỏi

"Dạ mama." Jennie vừa dứt lời cô đã kéo tuột xuống tới rốn nó rồi.

"Wow vú con bự đẹp trắng mà còn mịn nữa." Jisoo vừa nói vừa bóp vú.


Sorry mn vì để mn chờ lâu, do tuần rồi tui bận á k có thời gian vào app, tối tui đền cho mn thêm 1 chap nữa nha

[JENSOO] Con muốn làm vợ mamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ