Chap 6

275 16 1
                                    

"Vợ rên càng to chồng càng thích." Jisoo nắc như vũ bão.

"Ưm..ư.em..ra."

"Chị....cũng... ra." Cô nắc thêm vài cái thật mạnh rồi xuất tinh ra.

Jisoo nằm xuống người Jennie thở dốc, cặc cô vẫn cắm vào lồn nó không rúc ra.

Lúc hai người bình ổn hơi thở lại thì đã 10p sau rồi. Cô khom người xuống hôn nó hai người triền miên cả buổi trời mới rời khỏi nhau.

Jennie thầm nghĩ khi nảy gọi không ngượng mồm bây giờ nghĩ lại thấy xấu hổ muốn chết. Nó cụp mắt xuống không dám nhìn Jisoo, cô khẽ cười rồi ôm nó hai người đi tắm.

"Ngủ một lát đi vợ yêu." Jisoo đặt nó lên giường, cười khế trêu nó.

"..." Jennie kéo mền che kín đầu lại từ chối cho ý kiến.

Jisoo cười haha rồi nằm xuống ôm nó, cô kéo mền ra nó rì chặt lại.

"Mở ra đi vợ ngộp chết bây giờ." Jennie buông ra cô kéo mền xuống cho cái đầu nó nhô ra.

"Ngủ đi vợ." Jisoo cứ kêu 1 tiếng cũng vợ 2 tiếng cũng vợ làm nó mắc cỡ muốn chết.

"Mama này kì quá hà." Jennie nói nhí nhí.

"Chồng kì làm sao hửm?" Tay cô bắt đầu không yên phận.

"Mama đừng mà người ta mệt muốn chết." Jennie gạt tay cô ra.

"Chồng làm sao cơ." Tay cô lại mò vào lồn nó nữa.

"Mama đừng mò nữa mà." Sao mama nó nhiều tinh lực thế nhỉ.

"Con muốn ngủ."

"Nói theo chồng chồng sẽ tha cho vợ, 'chồng ơi đừng mò lồn vợ nữa cho vợ ngủ thức dậy chồng muốn gì vợ cũng chiều"' Jisoo dụ dỗ nó nói.

Jennie há hốc miệng.

"Sao không nói à." Tay cô đẩy sâu vô thêm nữa.

"Vậy.."

"Vợ nói vợ nói." Jisoo chưa kịp nói hết nó giành nói trước rồi.

"Chồng ơi đừng mò lồn vợ nữa cho vợ ngủ thức dậy chồng muốn gì vợ cũng chiều." Ôi trời ơi sao mama nó bắt nó nói lời như thế chứ, xấu hổ muốn chết.

"Được đây là vợ nói đấy nhé." Jisoo rút tay ra khỏi lồn nó, ôm nó vào lòng "Ngủ đi vợ."

".." Jennie từ chối cho ý kiến, đó là mama bắt nó nói chứ nó có muốn nói đâu mà mama nó nói như đúng rồi.

"À mà còn nữa từ đây về sau không được gọi mama nữa."

"Hả chứ gọi gì."

"Thì gọi chồng."

"Nhưng.."

"Dám gọi 1 chữ mama phạt 1 lần."

"..." Xa mạc lời.

"Ngủ đi." Jisoo cười thích thú.

"Dạ."

.............



Lúc Jennie thức dậy là tối. Mở mắt thấy phòng tối thui nhìn qua bên cạnh cũng không thấy ai.
Vừa bước chân xuống giường mama nó mở cửa phòng bước vào.

[JENSOO] Con muốn làm vợ mamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ