Chap 7

271 14 1
                                    

"Sướng quá chồng ơi."

"Sướng lắm à."

"Dạ rất sướng."

"Cái gì sướng."

"Lồn vợ sướng."

"Lồn vợ làm gì sướng hửm."

"Lồn vợ được chồng đụ nên sướng."

"Oh sướng sao nói chồng nghe đi."

"Thì lúc chồng đúc cặc sâu lúc cán vào lồn vợ, vợ thấy lâng lâng thoải mái sao ấy."

"Haha tiểu yêu tinh thật dâm đãng."

"Xì không phải vợ học từ chồng sao, chồng cũng dâm vậy."

"Chồng có đâu."

"Không có mà có ai đó lúc người ta ngồi vạch lồn người ta ra mân mê, còn ăn cơm không lo ăn nhìn vú người ta quài, à mà lúc nào tay cũng để lên vú người ta bóp. À còn tranh thủ lúc người ta ngủ lấy cặc hất hất vô lồn người ta nữa."

"Haizzz không biết ai vậy ta."

" Chứ không phải vợ mặc đồ hở hang đi qua đi lại trước mặt chồng mà còn không chịu mặc đồ lót nữa chứ. Vậy sao chồng nhịn nổi hử." Jisoo ngắc lỗ mũi nó.

".." Vâng là lỗi của em nên em không biết đường phản bát:))

"Sao không nói được à." Jisoo cười haha

"Vợ..." Mặt Jennie đỏ bừng.

"Vợ làm sao."

" Được rồi chồng không so đo với vợ nữa." Cô cười haha rồi không chọc nó nữa.

"Đi, đi tắm với chồng nào." Jisoo gian tay ôm
Jennie đi tắm.

"Vâng."

Tắm xong xui hết lên giường tắt đèn đi ngủ, cô nó thoi không làm gì nữa, hôm nay là lần đầu tiên của nó, mà nó ra 3 lần rồi mệt muốn chết, nằm xuống không bao lâu nó đã ngủ say rồi.
Jisoo cũng vậy hôm nay cô sướng như tiên, thân thể mà mình ước mơ bấy lâu nay được đụ bây giờ đã thành hiện thực. Đợi Jennie đủ tuổi cô sẽ lấy cầu hôn nó và lấy nó làm vợ, không cần tổ chức hôn lễ xa hoa chỉ cần cùng nhau chụp một bộ hình cưới để cho nó được mặc áo cưới, ăn bửa tiệc nhỏ dưới ánh nến và đi hưởng tuần trăng mặt. (Nó và mama nó không thể tổ chức hôn lễ được vì nó và mama nó là quan hệ bất chính).

Gần đây Jennie đang bận học vì sắp thi cuối kì 2 không thể lơ là được, năm sau bước sang cuối cấp 3 rồi áp lực rất lớn.

Thấy vợ bận học vậy Jisoo cũng không làm phiền, mà chỉ ủng hộ tinh thần cho vợ. Bài nào không biết làm thì chỉ dạy tận tình, hiểu xong đồi phải trả công lại ví dụ như hôm nay.

Jennie đang làm bài tập vật lý thầy cho mà nó không biết cách làm nên nó nhờ Jisoo giải rồi giản cho nó hiểu. Giảng xong không đợi cô mở miệng nó hỏi trước.

"Chồng muốn gì."

"Chồng muốn bú vú vợ." Jennie kéo dây áo hai bên xuống không cần nghĩ ngợi, nó chăm chú làm bài Jisoo kê đầu vào bú thoả thích, mút liếm cắn nhào nặng thoải mái. Tới bài nào không làm được Jennie mới kêu cô, Jisoo ngừng lạy chỉ nó làm, chỉ xong mỗi bài sẽ được thưởng một lần. Jennie học rất giỏi nên cô giản 1 lần là nó hiểu.

[JENSOO] Con muốn làm vợ mamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ