Lưu ý: H tục không thích vui lòng clickback
"Không con không muốn đổi con muốn ngủ với mama cơ." Jennie vừa nói vừa cố ý hẩy hẩy lồn vào con cặc qua lớp quần.
"Không được."
"Tại sao không được chứ?" Mắt ngân ngấn nước. Cô chưa kịp nói nó đã nói tiếp
"Đi mama cho con ngủ chung đi mama ngủ một mình vừa buồn vừa sợ nữa đó mama." Miệng thì nói nhưng chân thì cứ đẩy tới đẩy lui không ngừng nghỉ, Jennie có cảm giác của cặc của mama nó dưới lớp quần đang từ từ phồng lên. Jennie thích thú cười thầm trong lòng nhưng ngoài mặt vẫn giả bộ muốn khóc.
"Nha mama nha mama nha nha mama." Theo tiếng nói của nó là mông của nó đẩy vô đẩy ra không ngừng nghỉ, nó quyết năn nỉ khi nào được mới thoi.
Còn Jisoo thì đang lâng lâng cu dưới quần cương lên vì con gái cứ đẩy lồn tới đẩy lui.
Còn tâm chí đâu mà lo con đang nói gì. Thấy gương mặt mama nó thích vậy nên nó càng đẩy ra vô mạnh và nhanh hơn nữa.Đẩy tới lui Jennie cảm thấy lồn nó rát quá nên ngừng lại, nhưng không phải vì tại lồn rát không mà nghĩ mà tại mục đích chưa đạt được không để mama nó thoả mản.
Lồn rát vì mama nó mặc quần, lồn chà vô quần lâu vậy không rát sao được hí hí.
Nó ngừng Jisoo nó thở một hơi dài, nghe như tiếng thoả mản, như tiếng thở dài.
"Sao vậy mama?" Jennie biết còn giả bộ hỏi.
"Không sao đâu con, mama thoải mái thôi."
"Con làm vậy thỏi mái lắm sao mama."
"Ừm con, rất thoải mái." Jisoo không cần nghĩ đáp ngay lập tức.
"Vậy mama đáp ứng con đi ngày nào còn cũng làm cho mama như vậy." Jennie cười hì hì vì sắp đạt được mục đích.
Jisoo hơi lưỡng lự nhưng nghĩ lại thấy sướng sướng nên buộc miệng nói "Được."
"Yeah mama là số một." Jennie nói rồi hôn cái chụt lên môi cô. Jisoo chưa kịp hối hận thì nó đã nói rồi, 'cô mà rút lại lời nói nó giận không thèm quan tâm tới cô thì cô biết làm sao, thôi lỡ rồi đâm lao thì phải theo lao thôi'.
"Ngồi ngay ngắn lại xem phim đi con." Thoát khỏi suy nghĩ cô lập tức kêu nó quay lại không thôi nó ngồi như vậy thì cô bắn ra mất, vừa may phim cô và nó thường ngày hay xem đang phát.
"Dạ" đạt được mục đích rồi nên Jennie không lộn xộn nữa.
Jennie quay lại như vô tình gian chân rộng ra làm cho cái lồn của nó mở rộng ngay tủ kính phía dưới tivi, nó liết mắt thấy mama nó nhìn không chớp mắt nó cố tình co bóp lỗ lồn nó thấy mama nó liếm môi nuốt nước miếng cái ực.
"Mama khát nước hả?" Jennie cố tình hỏi.
"Ừm."
"Vậy để con rót nước cho mama uống." Jisoo chưa đồng ý nó đã tuột xuống đi rót rồi.
Đi rót nước nó cố ý khom xuống, mông nó, lỗ hậu môn, cái bướm hướng ngay mặt mama nó.
Jisoo đưa tay muốn chạm vào mà không dám chỉ nuốt nước miếng ực ực. Cô đâu biết rằng nó nhìn vào kính nó thấy hết.
Jennoe quay lại làm như không biết gì.
"Uống đi ba", "ực ực" uống nước mà mắt toàn nhìn ngực nó. Đợi mama uống xong nó bỏ ly lên bàn mới ngồi trên đùi mama nó lại.
Jennie ngồi xuống không bao lâu thì phim cũng hết, thấy hết phim mama nó bảo.
"Tắt tivi đi ngủ con, tối rồi."
"Dạ." Hết phim đó cũng 10h rồi.
"Đứng lên đi ngủ nè con."
"Con muốn ba ẳm con cơ." Jisoo lắt đầu rồi ẳm nó lên. Cô vừa ẳm lên hai chân nó vòng qua eo cô, cô sợ nó ngã nên bợ mông nó bàn tay cô đặt ngay mông còn ngón tay thì ngay lồn nó, Jisoo vừa đặt vào nó "ưm" nhưng không nói gì cô mừng húm hết.
Ngón tay cố ý đẩy sâu vào khe lồn gãy nhè nhẹ le nó, nó biết nhưng mặc kệ, nó còn cố ý rên "ưm" cô bạo dạn hỏi nó
"Sao vậy cục cưng."
"Ưm con thoải mái quá mama."
"Cái gì thoải mái cục cưng."
"Dạ lồn con đang ngứa mama gãi nên con thoải mái ạ."
"Vậy còn ngứa nữa không con." Jisoo hỏi
"Dạ còn ạ."
"Oh có muốn gãi nữa không." Jisoo cười thầm.
"Dạ muốn."
"Được lên phòng ba gãi cho cục cưng."
"Dạ." Jennie mừng như điên "hí hí"
Vừa lên tới phòng Jisoo đặt Jennie lên giường hỏi
"Ngứa ở đâu nói mama gãi cho." Cô biết mà cố hỏi lại.
"Dạ dưới bím con nè mama." Nói xong mặt nó hồng hồng.
"Mở chân rộng ra mama gãi cho con."
"Dạ." Jennie gian chân rộng ra hết cỡ.
"Gãi đi mama con ngứa quá." Nói giọng nũng nịu.
Jisoo nhìn chầm chầm vào lồn nó tay rung rung sờ vào như chạm vào vàng. Tay cô gãi nhẹ nhẹ hỏi.
"Đây phải không con."
"Không phải, đây nè mama." Tay nó cầm ngón tay cô đặt vào ngay khe lồn nó, tay cô gãi miệng nó rên rỉ.
"Đúng rồi mama gãi mạnh lên mama."
"Ưm ưm nhanh lên mama."
"Ưm ưm thoải mái lắm mama." Jisoo gãi cho nó có 15p mà tay cô đầy nước dâm của nó.
"Hết chưa con."
"Dạ hết rồi ạ." Jennie muốn nói chưa, mama gãy tiếp đi nhưng nó sợ bị phát hiện.
Giờ này ai còn thức đọc chap hong
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Con muốn làm vợ mama
Short StoryLưu ý: futa, từ ngữ thô tục không thích vui lòng clickback Truyện thấy hay nên mình cover lại nên chưa có sự đồng ý của tác giả, có vấn đề gì mình sẽ gỡ fic