Xe Buýt

299 5 0
                                    

‍‍1‎ ‍【‍ công ‎ giao ‎‍ xe ‍】 vì ‎‍ ‍ ngồi ‎‍ hảo ‍ thỉnh ‍‍ cầu ‎‍ ngồi ‍‎ ở ‍ đừng ‍‎ người ‍‎‎ gà ‍‎ ba thượng ‍‍‎/‍‍ bị thao ‎‎ đến ‍ phiên ‍‎ bạch ‎ mắt ‎ thè lưỡi ‍_‎ thúc giục ‍ miên ‎‎ tu ‎‍ sửa thường ‍ thức du ‎‍ diễn ‍‍ ‍- ‍ tiểu hồng ‎‍ thư ‎

“Tích” một tiếng, giao thông công cộng cửa mở.

Một cao trung sinh đi đến. Hắn ăn mặc một thân lam bạch giáo phục, khuôn mặt có chút lãnh đạm, đôi mắt phía dưới có chút nhàn nhạt màu xanh lơ, làm hắn nhìn qua có chút không hảo tiếp xúc.

Hứa xa là cái cao trung sinh. Hắn mỗi ngày đều phải đuổi lần này xe buýt đi đi học.

Hắn tiến lên một bước, đem trên tay tiền xu đầu nhập đầu tệ rương. Hắn ngón tay thon dài sạch sẽ, động tác nhìn qua hưởng tâm vui mắt. Liên quan kia cái lại bình thường bất quá tiền xu, cũng sinh sôi mang lên vài tia cao quý cảm. Tiền xu ngã vào cái đáy, phát ra thanh thúy tiếng vang.

Này như là một loại nhắc nhở.

Xe buýt thượng người đôi mắt sôi nổi thất thần, thực mau lại khôi phục lý trí, tiếp tục lúc trước động tác.

Xe buýt môn chậm rãi đóng lại. Tài xế dẫm lên chân ga, xe buýt lại lần nữa xuất phát.

Hứa xa xoay người, phát hiện trên xe có không ít người nhìn hắn một cái, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm hắn, trong ánh mắt tràn đầy tò mò cùng thật sâu dục vọng.

Trên xe vị trí đều bị ngồi đầy. Hứa xa muốn ngồi ổn chỉ có thể ngồi ở người khác trên người. Này đối bọn họ tới nói là một kiện hết sức bình thường sự tình. Bất quá bọn họ có chút tò mò, hứa xa sẽ ngồi ở ai trên người.

Hứa xa ở thượng đầu xong tiền xu thời điểm, liền ở lam bình mặt trên sửa chữa: Ngồi xe buýt thời điểm, ngồi ở người khác ‎‍‍ gà ‍‍‎ ba ‎‎‍ thượng chỉ là một loại bình thường hành vi. Đem trên người người thao đến thất thần ‎‍‍‎ cao ‍‎‍ triều ‍, mới xem như đủ tư cách “Ghế dựa”.

Rất nhiều người đều yên lặng nuốt nuốt nước miếng, phần hông ‎‍‍ gà ‍‍‎ ba ‎‎‍ cao cao cương cứng, thấm ướt quần. Bọn họ đều thập phần khát vọng trở thành nam cao trung sinh tọa kỵ.

Nhưng là bọn họ cũng không thể trắng trợn táo bạo nói chuyện. Lựa chọn “Ghế dựa”, là hắn tự do.

‎‍‍ gà ‍‍‎ ba ‎‎‍ đại giả cạnh chi.

Không ít người khẽ meo meo đem chính mình cái mông ra bên ngoài di, hướng tới hứa xa lộ ra bọn họ bị quần gắt gao trói buộc hung thú. Hứa xa nhìn một vòng, quyết định lựa chọn chính mình trước mặt người.

Hắn mang theo một bộ tơ vàng mắt kính, ăn mặc một thân hắc tây trang, hào hoa phong nhã. Này khí chất nhìn qua cùng nơi này không hợp nhau. Hắn hơi hơi cau mày, giữa mày gian tràn đầy không kiên nhẫn.

Hắn trắng nõn thon dài tay chặt chẽ bắt lấy bên cạnh cây cột, nhìn qua có chút không thích ứng. Thấy hứa xa nhìn thẳng hắn thượng, hắn trong mắt có chút khiếp sợ, thực mau lại chuyển hóa thành thật lớn vui sướng.

Thôi Miên Thường Thức Sửa Chữa Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ