Nãi Ngưu

29 0 0
                                    

‍‎9‍ ‎【‍ làm ‎ công ‎‎‍ thất ‍‍ nãi ‎ ngưu ‎‍】‍‎ bị ‍‎‎ bàn tay to ‎‍ vắt sữa /‎‎ trước sau ‎ thao ‍‍ đến ‎‍ hồn ‍ thân ‍ phun ‍ dịch ‎/‍ bị mút ‎‍‎ hút ‎‍ đến ‎‍‍ thất ‎ thần ‎‍‍_‍ thúc giục ‍ miên tu ‎ sửa thường ‎‍ thức ‍‎ du ‎‍ diễn ‎‎ ‎-‍ ‎ tiểu ‍‍ hồng ‎‎‍ thư ‍‍

Hứa xa là văn phòng một viên, tất cả mọi người cam chịu hắn là văn phòng trung máy lọc nước. Mọi người đối hắn thân phận thật sự vô tri vô giác.

Hứa xa toàn thân trần trụi, quỳ gối trên đệm mềm mặt. Hắn mắt nhìn ở văn phòng gõ bàn phím công tác mọi người, trăm liêu vô lại, thôi miên bọn họ đều tới múc nước.

Không trong chốc lát, mang theo mắt kính lý công nam rời đi chỗ ngồi, cầm hắn cái ly đi vào hứa xa trước người. Lý công nam cau mày, trong miệng còn ở lẩm bẩm công tác trung số liệu. Giấu ở mắt kính sau lưng ánh mắt lãnh đạm, không mang theo một tia nhân tình, hắn ngồi xổm xuống, rũ mắt, ánh mắt dừng ở kia nhị đoàn tuyết trắng sáng trong nhũ thịt mặt trên.

‍‍‎ nhũ ‍‎‍ đầu ‍‍‎‎ đối bọn họ tới nói, giống như là khai quang. Lý công nam bàn tay to thực thô ráp, hàng năm làm chút thủ công sống, mặt trên tràn đầy thật dày cái kén. Hắn ngón tay cái cùng ngón trỏ nhéo kia ‍‍‎ nhũ ‍‎‍ đầu ‍‍‎‎, hung hăng dạo qua một vòng. Hứa xa cắn môi, kêu lên một tiếng. Thanh âm này đối với lý công nam mà nói, là máy lọc nước công tác khúc nhạc dạo.

Hắn càng thêm dùng sức, toàn bộ ấm áp thô lệ bàn tay to đều bao vây thượng kia căn bản nắm không thượng ‍‍‎ nhũ ‍‎‍ đầu ‍‍‎‎, dùng sức một tễ, tí tách tí tách sữa liền chảy vào lý công nam cái ly bên trong. Kia bàn tay to không ngừng thổi mạnh kia mềm mại trắng nõn nhũ thịt, như là thạch trái cây có lý công nam trong tay diêu tới diêu đi. Lý công nam đành phải dùng ‍‎ đại ‍‎ lực ‎‍‎‍, bằng không kia nhũ thịt giây tiếp theo liền phải bắn ra hắn lòng bàn tay. Hắn một bên đổi tư thế chà đạp nhũ thịt, một bên trầm tư làm người đau đầu số liệu.

Hứa xa thấp thấp rên rỉ, đuôi mắt hơi hơi phiếm hồng, hắn tay túm chặt phía dưới cái đệm, dùng cái đệm cọ xát chính mình thấm ướt ‎‍ sau ‎‍‎‍ huyệt ‍‎. Phía trước dương vật bị lý công nam như vậy thô bạo đối đãi, đã sớm đối với hắn bộc lộ tài năng, hung tợn phun tuyến dịch.

Lý công nam còn không có tự hỏi xong, kia mãn ra cái ly sữa liền tràn ra cái ly, theo cái ly đi xuống chảy xuôi.

Lý công nam vội vàng đem đầu ghé vào cái ly khẩu, mồm to nuốt kia sữa. Hắn lông xù xù tóc trát hứa xa ‍‎‍‎ nhũ ‍‎ mương ‍, trát đến hứa xa có chút phát ngứa. Liền áp lực thanh âm đều không khỏi tiết lộ vài phần.

Lý công nam uống xong một phần tư sữa lúc sau, hé miệng, vươn đầu lưỡi đem treo ở núm vú mặt trên sữa đều tất cả cuốn đi. Kia thô lệ bựa lưỡi đột nhiên không kịp phòng ngừa chạm vào kia bị nắm đến sưng đỏ núm vú, hứa xa cả người đều phảng phất bị điện kích thích đến, nhảy khởi đem chính mình ‍‍‎ nhũ ‍‎‍ đầu ‍‍‎‎ hướng hắn trong miệng đưa.

Đáng tiếc hứa xa không có như nguyện, lý công nam liếm xong liền dứt khoát lưu loát đi rồi. Chỉ dư hứa xa một người khó nhịn dùng cái mông cọ chính mình mềm mại thô ráp cái đệm.

Thôi Miên Thường Thức Sửa Chữa Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ