2 【 ban cấp thấu minh người 】 tự an ủi / trộm liếm dương vật / tự mình ngồi thượng đi động / nước tiểu ở lão sư thân thượng _ thúc giục miên tu sửa thường thức du diễn - tiểu hồng thư
Hứa xa lần này cho chính mình thân phận là trong suốt người, tất cả mọi người nhìn không tới hắn. Loại này thân phận cho hắn cực đại kích thích cảm, cả người đều hưng phấn đến khó có thể khắc chế.
Thời gian là buổi chiều nhị điểm nửa, thượng tiếng Anh khóa. Giáo viên tiếng Anh là một vị thực hiểu trang điểm nam nhân. Cho dù là đơn giản nhất quần áo, cũng bị hắn xuyên ra hắn độc hữu khí chất.
Hứa xa đầu tiên vờn quanh phòng học một vòng, ánh mắt mọi người đều không có đặt ở trên người hắn, không hề có nhận thấy được phòng học trung nhiều một người. Hứa xa cười xấu xa, khóe miệng gợi lên.
Hắn tự hỏi một lát, ngồi ở hàng phía sau không người trên bàn. Hứa xa nghe xong một lát, trăm liêu vô lại, liền đem tay vói vào chính mình quần trung, móc ra chính mình dương vật loát động. Hắn dương vật cũng thô to, so người bình thường càng vì trường. Nhan sắc nhàn nhạt, chút nào nhìn không ra hắn nội tâm vô cùng khát vọng người khác tới hung hăng thao hắn.
Hứa xa nhìn giáo viên tiếng Anh thanh tuấn gương mặt, trên tay động tác càng thêm nhanh chóng. Hứa xa động tác có chút mới lạ, không thầy dạy cũng hiểu loát động kia ngạnh bang bang dương vật, trên đường giáo viên tiếng Anh có nghe được thanh âm, nghi hoặc ánh mắt đặt ở hứa xa trên người hồi lâu. Hứa xa cắn chặt hạ môi, nhanh hơn tốc độ, cuối cùng đối với giáo viên tiếng Anh kia trương tuấn lãng mặt bắn ra.
Trên tay tràn đầy dính dính tinh dịch , hứa xa chưa từng có lo lắng nhiều liền đem tay vói vào sau huyệt . Sớm tại hắn loát động thời điểm, sau huyệt cũng đi theo động tình lên, tự phát mà một trương một bế, như là một trương tham lam mà không biết thỏa mãn cái miệng nhỏ.
Có trơn trượt tinh dịch , sau huyệt cũng không có quá nhiều khó khăn liền vói vào đi một đầu ngón tay. Hứa xa lúc này cả người đều ghé vào trên bàn, phía dưới lại tham lam nhiều hơn ngón tay.
Tại đây trên đường, hứa xa đột nhiên thấy không thú vị. Hắn bỏ thêm một hạn khi mười phút giả thiết: Hắn là này gian phòng học trung học sinh, bất quá tất cả mọi người đối hắn nửa người dưới làm sự tình nhìn như không thấy.
Trong phút chốc, hứa xa liền nghe thấy trên bục giảng thanh âm thu nhỏ. Giáo viên tiếng Anh hơi nhíu mi, hắn nhìn hàng phía sau thượng học sinh. Hắn chính ghé vào trên bàn, không biết là đang ngủ vẫn là đang làm gì.
Lão sư có chút sinh khí. Hắn từ trước đến nay là không cho phép có người ở hắn lớp học thượng ngủ. Hắn một bên giảng vừa đi hạ bục giảng, hướng tới hứa xa đi đến.
Trong phòng học mặt mơ màng sắp ngủ đồng học sôi nổi bừng tỉnh, trợn to hai mắt nhìn vẻ mặt tức giận lão sư. Bọn họ tò mò theo lão sư bước chân nhìn lại, liền thấy hứa xa ghé vào trên bàn không biết đang làm gì, phần lưng phập phồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi Miên Thường Thức Sửa Chữa Trò Chơi
General Fictionnguyên sang / nam nam / tương lai / cao H / chính kịch / nhẹ nhàng / mỹ người chịu 【 đơn tính 】【np】 Hứa xa trời sinh chính là khát vọng chút cái gì, thẳng đến có một ngày hắn bị mời tiến vào một cái...