Điện Ảnh Viện

28 0 0
                                    

‎‍‍10‎ ‎‍【‎ điện ‍‍ ảnh ‍ viện 】‎‍ song ‍‎ tính ‍‎ công ‎/‍ liếm ‍‎ huyệt ‎‍/‎ ma tiểu ‎‎ huyệt ‎/‍ tề cam ‍‍ đem ‍ công ‍ thao khóc ‎_‍ thúc giục ‍ miên sửa chữa ‍ thường ‍‎ thức ‍ du ‎‍ diễn ‍ ‎-‍ ‎ tiểu ‎‎ hồng ‍‎ thư ‍

Đảo minh rạp chiếu phim, lấy thực tế ảo nổi danh. Nhà này tư nhân rạp chiếu phim, là chuyên môn vì bất đồng nhu cầu người chế tạo. Ở chỗ này, có thể một người độc hưởng một bao gian. Càng lệnh người lạc vào trong cảnh chính là, mỗi truyền phát tin một bộ điện ảnh, liền phảng phất đặt mình trong với điện ảnh trung, cùng điện ảnh trung nhân vật mặt đối mặt tiếp xúc.

Bởi vậy, đảo minh rạp chiếu phim đại bạo. Không ít người cố ý viễn trình chạy tới nơi này, vì chính là cùng người mình thích vật thấy thượng một mặt. Đương nhiên, đảo minh rạp chiếu phim còn có một loại phục vụ, nhằm vào người dục vọng nhu cầu cố ý khai triển.

Bọn họ đối mọi người thân phận tin tức bảo mật, trừ bỏ bọn họ chính mình, liên quan lãnh người đều biết bọn họ lựa chọn chính là cái gì điện ảnh. Phương diện này riêng tư bảo hộ, càng làm cho đảo minh rạp chiếu phim kiếm đầy bồn đầy chén.

Vân dư là một người thân thể đặc thù người. Hắn là một người người song tính, nhưng là hắn cũng không tưởng bị người áp, hắn muốn làm một vị chân chính nam nhân. Hắn chưa từng có kết giao quá ái nhân, sợ bọn họ biết thân thể hắn trạng huống lúc sau vứt bỏ hắn.

Hắn sợ, sợ người khác khác thường ánh mắt, càng sợ bọn họ đem hắn tin tức công bố với chúng.

Hắn chưa từng có an ủi quá chính mình, nhưng là thân thể lại không cho phép hắn như vậy cấm dục đi xuống. Hắn thân thể mỗi ngày đều ở kêu gọi dục vọng, nửa người dưới đều ướt đẫm thấu. Hắn thường xuyên thay quần áo, cho dù hắn trộm mua tiểu món đồ chơi đùa bỡn chính mình, kỹ xảo mới lạ hắn lại như thế nào sẽ đem chính mình đùa bỡn đến ‎ cao ‍‎‎ triều ‍‍.

Xảo vào lúc này, hắn từ trên mạng xoát đến này rạp chiếu phim. Tới người nối liền không dứt, càng làm hắn tâm động chính là, đối khách nhân thân phận tuyệt đối bảo mật.

Vân dư tới, bị mỉm cười người phục vụ mang theo vào một tối tăm phòng. Người phục vụ đem tạp giao cho hắn liền đi rồi.

Vân dư nội tâm thấp thỏm, tới rồi lúc này hắn có chút muốn tông cửa xông ra, nhưng là tưởng tượng đến chính mình chi trả kia ngẩng cao phí dụng, hắn khẽ cắn môi, áp xuống đáy lòng kia cổ bất an, đóng cửa lại.

Một mình một người phòng rất là rộng mở. Hiện tại còn chưa tới thời gian, vân dư sờ soạng mở ra đèn. Ở giữa là một thật dài ghế dựa, mềm mại co dãn, có thể điều chỉnh sau này nghiêng, cho đến biến thành một trương tiểu giường. Vân dư dựa vào kia trên ghế mặt, mang lên rạp chiếu phim độc hữu mắt kính, lẳng lặng chờ đợi điện ảnh bắt đầu.

“Lạch cạch” một tiếng, đèn đóng. Vân dư nhắm mắt lại, đắm chìm với trận này không biết điện ảnh trung. Yên tĩnh bên tai truyền khai chút sột sột soạt soạt thanh âm, vân dư có chút nghi hoặc mở mắt ra.

Thôi Miên Thường Thức Sửa Chữa Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ