Xe Buýt Bán Vé 2

33 0 0
                                    

‎2‍‎ ‎‎【‎‍ công ‎‍ giao ‎ xe bán ‍‎‎ phiếu ‎‍ viên ‎】‍ liếm ‍‍‎ đến ‎ phát ‎‎ đại ‎ thủy ‍/‍‎ đinh ‍ ở ‎ đừng ‎ người gà ‎ ba ‎‍ thượng ‎‍ bị ‍ liếm sau ‍ huyệt ‍_‎‍ thúc giục ‍‍ miên ‍ tu ‎ sửa ‎ thường ‍ thức ‎‍ du ‍‎ diễn ‍ ‍‍‎-‍ ‍ tiểu ‍‎ hồng ‎ thư ‍

Hứa xa mặt đỏ lên, đưa lưng về phía đi làm tộc, tay cầm một bên cây cột, chu lên trắng nõn cái mông, hướng tới đi làm tộc lộ ra e thẹn ‍‎‍‎ sau ‍‍‎‎ huyệt ‎‎‍‍.

‍‎‍‎ sau ‍‍‎‎ huyệt ‎‎‍‍ sớm đã khó nhịn phân bố ra đại lượng ‍‎‎ dâm ‎‍‍‎ dịch ‎, đem kia màu hồng phấn nếp uốn ướt nhẹp, giống cực một đóa nụ hoa đãi phóng đóa hoa.

Hứa xa vòng eo phá lệ tinh tế, đè thấp thời điểm độ cung cực kỳ xinh đẹp. Đi làm tộc từ thượng ngoại hạ xem, liền thấy hắn bị cắt khai kẽ mông trung kia mê người phong cảnh.

Đi làm tộc ánh mắt sâu thẳm, miệng khô lưỡi khô. Hắn ngón tay chỉ là nhẹ nhàng nhấn một cái xuống dưới, hứa xa liền kêu phun ra chút nóng bỏng ‍‎‎ dâm ‎‍‍‎ dịch ‎, dính nhớp ‍‎‎ dâm ‎‍‍‎ dịch ‎ ướt nhẹp đi làm tộc mang theo cái kén tay.

Đi làm tộc ánh mắt sâu thẳm, sắc mặt dần dần khó coi lên. Hắn hung hăng chụp đánh kia phì đô đô nộn mông, mang mãn ‍‎‎ dâm ‎‍‍‎ dịch ‎ ngón tay chụp đánh ở mặt trên, phì nộn mông thịt từ kia khe hở ngón tay trung tràn ra. Đĩnh kiều no đủ nộn trên mông mặt nhiều vệt đỏ như cũ ướt đẫm vệt nước. Hắn mắng: “Không phải đệ nhất thiên tài tới đi làm sao? Liền thục thành bộ dáng này, ngầm trộm huấn luyện sao?”

Hứa xa một bên rên rỉ một bên đem cái mông sau này cọ: “Ân…… Trộm luyện. Liếm liếm ta, nhanh lên giao phiếu. Ngô…… Mặt sau còn có thật nhiều hành khách.”

Đi làm tộc thuận theo cong lưng, một trương khuôn mặt tuấn tú dỗi ở kia cơ khát không ngừng co rút lại lỗ nhỏ thượng. Đi làm tộc cẩn thận đoan trang hắn muốn giao phiếu ‍‎‍‎ sau ‍‍‎‎ huyệt ‎‎‍‍, kia ‎‎ nộn ‍‎ huyệt ‍‎‍‎ không ngừng phun ra chút trong suốt ‍‎‎ dâm ‎‍‍‎ dịch ‎, e thẹn treo ở đem ‍ huyệt ‍‎‎ khẩu ‎ ướt nhẹp, câu nhân nhấm nháp một phen.

Xuyên thấu qua kia khép mở ‍‎‍‎ sau ‍‍‎‎ huyệt ‎‎‍‍, đi làm tộc càng là rõ ràng thấy bên trong màu hồng nhạt nhục bích, nhan sắc cực thiển, tựa hồ ở dục cự còn xấu hổ.

Đi làm tộc không hề chờ đợi, há mồm liền đem kia ‍ huyệt ‍‎‎ khẩu ‎ hàm ở trong miệng. Ấm áp khoang miệng một chút bao vây lấy kia nho nhỏ ‍‎‍‎ sau ‍‍‎‎ huyệt ‎‎‍‍, kia linh hoạt đầu lưỡi ở chung quanh đảo quanh, đem kia phun ra ‍‎‎ dâm ‎‍‍‎ dịch ‎ tất cả nuốt vào đi.

“Lộc cộc lộc cộc” nuốt thanh ở phía sau vang lên, tựa hồ ở nuốt cực phẩm món ngon.

Hứa xa cánh tay có chút chống đỡ không được, kia lung tung vói vào hắn ‍‎‍‎ sau ‍‍‎‎ huyệt ‎‎‍‍ đầu lưỡi không được kết cấu, nơi nơi loạn liếm. ‍ huyệt ‍‎‎ khẩu ‎ chung quanh thịt non bị hắn liếm một lần lại thứ, lực đạo khi thì trọng khi thì nhẹ. Lại hướng chỗ sâu trong thịt non liền liếm không đến. Cho dù là thô ráp kỹ thuật, cũng đem hứa xa liếm đến nơi nơi loạn vặn mông. Kia trắng nõn mông cọ đi làm tộc vẻ mặt ‍‍‎ dâm ‎‍ đãng ‎ chất lỏng.

Thôi Miên Thường Thức Sửa Chữa Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ