1 【 công giao xe bán phiếu viên 】 niết nhũ đầu / chơi gà ba / liếm sau huyệt giao phiếu _ thúc giục miên tu sửa thường thức du diễn - tiểu hồng thư
"Hoan nghênh ký chủ tiến vào game thực tế ảo."
"Này trò chơi nhằm vào ký chủ sâu trong nội tâm nhất khát vọng tiến hành sinh thành. Ký chủ sẽ ở chỗ này, minh bạch chính mình nhất khát vọng đồ vật, tiến thêm một bước trợ giúp ký chủ trong tương lai làm ra càng tốt lựa chọn."
"Cái thứ nhất trò chơi đã sinh thành, đang download......"
"Cái thứ nhất trò chơi download xong, tên là 【 xe buýt người bán vé 】. Chúc ký chủ chơi vui sướng ~"
Hứa xa thong thả mở mắt ra, hắn hiện tại đang đứng ở xe buýt thượng. Trừ bỏ hắn ở ngoài, sở hữu hết thảy đều là yên lặng.
Hứa xa nhìn quanh bốn phía, xe buýt trên không lắc lư. Này chiếc xe đang chuẩn bị xuất phát, tài xế ăn mặc chế phục ngồi ở trên ghế vẫn không nhúc nhích.
Ngày xưa đầu phiếu khẩu không thấy.
Hứa xa click mở hệ thống, trước mắt xuất hiện lam bình. Mặt trên có giới thiệu thân phận của hắn.
【 xe buýt người bán vé 】: Lên xe hành khách yêu cầu hướng ngươi đệ trình [XX] mới có thể lên xe.
Hứa xa điểm điểm lam bình, đem [XX] điền vì: Liếm người bán vé sau huyệt , liếm đến ra thủy mới có thể lên xe.
Lam bình thượng còn xuất hiện hứa xa 3D mô hình, đang ở không ngừng xoay vòng vòng triển lãm trên người hắn quần áo.
Quần áo là bó sát người chế phục, gắt gao bao vây lấy hắn gầy yếu thân thể, eo thon chân dài, đem hắn dáng người triển lãm vô cùng nhuần nhuyễn.
Hắn tự hỏi một lát, cười điểm điểm hắn trước ngực cùng nửa người dưới. Trong phút chốc, hứa xa trước ngực nhị miếng vải không cánh mà bay, lộ ra hắn bình thản trắng nõn nhũ đầu . nhũ đầu tiểu mà đạm phấn. Phần hông thượng phấn nộn sạch sẽ gà ba cũng lộ ra tới, theo hắn động tác lắc qua lắc lại. Phía sau sau huyệt chỗ cũng lộ khai một đại động, lộ ra phì đô đô mông thịt.
Hứa xa giả thiết hảo lúc sau, điểm hạ "Xác nhận" hai chữ. Thế giới khởi động.
Tài xế mở cửa, bên ngoài sốt ruột chờ đợi hành khách lên xe.
Bọn họ một bước thượng xe buýt, ánh mắt đều đồng thời đặt ở đứng ở cửa chỗ hứa xa trên người. Bọn họ mặt lộ vẻ mỉm cười, giống như ở làm một kiện hết sức bình thường sự tình.
Đệ nhất vị lên xe chính là đi làm tộc. Hắn thân xuyên màu đen tây trang, tay đề công vụ bao. Nhìn thấy hứa xa, hắn đầu tiên là đem công vụ bao đặt ở bên cạnh vị trí thượng, hướng tới hứa xa đi tới.
Hắn tay đầu tiên là ở hứa xa phấn nộn nộn nhũ đầu thượng nhéo một phen. Hứa xa thân run lên, chưa từng có chịu quá lớn như vậy kích thích hắn lập tức mềm thân thể, vừa vặn bị đi làm tộc vớt tiến trong lòng ngực.
"Là lần đầu tiên tới đi làm người bán vé sao? Quá non." Đi làm tộc mặt vô biểu tình đi theo hứa xa đáp lời.
Khi nói chuyện hắn cũng không nhàn rỗi, tay loát thượng hứa xa phía trước lắc lư phấn nộn dương vật. Đi làm tộc tay hàng năm lấy bút, ngón tay thượng khó tránh khỏi mang theo cái kén. Kia thô ráp cái kén không ngừng qua lại thổi mạnh hứa xa khép mở mã mắt, nho nhỏ dương vật lập tức ở đi làm tộc trong tay trướng đại cương cứng.
Hứa xa đĩnh eo, thấp thấp rên rỉ, chủ động đem chính mình dương vật hướng nhân gia trong tay đưa.
"Gấp cái gì?" Đi làm tộc cười một tiếng, mặt khác một bàn tay chụp đánh hứa xa cái mông.
Kia mềm mại đạn nộn mông thịt làm hắn không cấm vuốt ve vài cái tay, qua lại cảm thán.
Đi làm tộc một bàn tay loát động hứa xa phía trước dương vật, mặt khác một bàn tay ở kia phấn hồng nếp uốn bên cạnh qua lại đảo quanh. Nhị chỉ ngón tay đem hắn hình cái mũ vật sau này di động, lộ ra bên trong mẫn cảm cán.
Đi làm tộc móng tay nhẹ nhàng quát một chút, hứa xa liền ngã ở hắn trong lòng ngực phát ra dễ nghe tiếng rên rỉ.
Đi làm tộc vừa lòng cười cười. Bởi vì công tác bình tĩnh không gợn sóng trong mắt cũng nhiều một chút ý cười.
Hắn ở kia xúc cảm cực hảo mông thịt thượng gãi gãi, lưu lại năm đạo rõ ràng dấu ngón tay, nghiêm túc nói: "Trạm hảo, ta muốn giao phiếu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi Miên Thường Thức Sửa Chữa Trò Chơi
General Fictionnguyên sang / nam nam / tương lai / cao H / chính kịch / nhẹ nhàng / mỹ người chịu 【 đơn tính 】【np】 Hứa xa trời sinh chính là khát vọng chút cái gì, thẳng đến có một ngày hắn bị mời tiến vào một cái...