Tiểu Mẹ

23 0 0
                                    

‍‎14‍ ‍‎‍【‎‎‍ tiểu ‎ mẹ ‍】‍ táng ‍ lễ ‎ bị ‎‍ xem ‎ thượng ‎/‍‍ đương ‍ chúng ‎‍ loát ‍/‎ huynh ‎ đệ ‎ tề ‍ thượng ‍ thao ‍‎ khóc ‎ tiểu ‍‍ mẹ ‎_‍ thúc giục ‎‍ miên ‎ sửa chữa ‍ thường ‍‎ thức ‎ du ‎ diễn ‍‍‎- ‎‍ tiểu hồng thư ‎

Mưa dầm liên miên, không trung một mảnh u ám, đầy trời đều là màn mưa.

Một chỗ mộ địa, rất nhiều thân phận hiển hách người đều tới cùng tề lão gia tử cáo biệt. Hôm nay là tề lão gia tử hạ táng nhật tử, vô luận bọn họ trong lòng nghĩ như thế nào, về tình về lý đều phải tới một chuyến.

Tề gia, ở thành phố A trung vẫn luôn là dê đầu đàn, vô luận cái gì sản nghiệp, đều tất có hắn. Mà tề lão gia tử danh nghĩa hai nhi tử, càng là ghê gớm. Đại nhi tử tiếp nhận gia tộc sự nghiệp, phát triển không ngừng. Tiểu nhi tử tuy rằng còn ở đọc sách, nhưng là cũng đã bắt đầu chậm rãi tiếp nhận mặt khác sản nghiệp.

Vô luận là cái nào nhi tử, đều không dung khinh thường. Không ít người đều cúi đầu, rũ mắt, che lại chính mình trong mắt trầm tư. Tề lão gia tử ở già rồi lúc sau, không biết vì sao, nhất ý cô hành muốn cưới một người nam nhân. Ở thành phố A, không người không biết, không người dám bình luận.

Bởi vì người nam nhân này, hai nhi tử cùng hắn phân tâm, không hề về nhà. Tề lão gia tử cũng mặc kệ, giống như là bị tân cưới thê tử mê choáng đầu, đem kỳ trân dị bảo đều sôi nổi hai tay dâng lên, xa xỉ vô độ.

Lúc này, hứa xa ăn mặc một thân đơn giản bạch y, cả người run rẩy, khuôn mặt tiều tụy, đôi mắt khóc như là nhị sưng đại quả đào, nhất trừu nhất trừu, như là yếu ớt đồ sứ, một chạm vào liền toái.

Hứa xa diện mạo là nhất đẳng nhất hảo, cho dù ở vào khóc thút thít thời điểm, không ít nam nhân cũng ngo ngoe rục rịch, đôi mắt vẫn luôn hướng hắn nơi đó liếc, muốn tìm thời cơ cùng hắn đáp lời.

“Quản không ở lại nửa người nam nhân.” Tề ôn khinh thường những cái đó nam nhân phần hông liếc mắt một cái, đầy mặt ghét bỏ, nếu không phải đã chết cần thiết tới một chuyến, hắn mới mặc kệ đâu.

Lão nhân kia có mới nới cũ, ở hắn mụ mụ sinh hạ hắn lúc sau liền ly hôn, mấy năm nay, đã sớm không biết cưới nhiều ít cái lại ly nhiều ít cái. Bất quá cuối cùng cưới một người nam nhân, vẫn là rất làm hắn khiếp sợ.

Tề ôn ánh mắt nặng nề, nhìn cô lập đứng ở mộ bia trước yên lặng rơi lệ tiểu mẹ. Tóc ngắn, gầy yếu thân thể, mảnh khảnh vòng eo vừa thấy liền không có hảo hảo ăn cơm, có lẽ là bi thương quá độ. Tề ôn âm thầm phỏng đoán, thực mau hắn liền lắc đầu, này đó quan hắn chuyện gì đâu? Hắn chỉ là tới xem lão nhân cuối cùng liếc mắt một cái mà thôi.

“Ca.” Tề ôn dư quang thoáng nhìn một người, đầy mặt vui sướng đón nhận đi. Tề vĩnh năm nhàn nhạt gật đầu, trên mặt nhìn không ra bất luận cái gì thần sắc, cái này làm cho âm thầm quan sát bọn họ bên này người cắn chặt nha quan.

Bọn họ tới nơi này, trừ bỏ một bộ phận là bởi vì tề lão gia tử, còn có rất lớn một bộ phận là tưởng cùng tề vĩnh năm đáp thượng lời nói, do đó thành lập hợp tác quan hệ, tiến thêm một bước phát triển nhà mình công ty sự nghiệp.

Thôi Miên Thường Thức Sửa Chữa Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ