01

244 18 1
                                    

"Trò chơi số 10: Không ai sống sót." Trong căn biệt thự chỉ có duy nhất một chiếc máy tính để bàn đã cũ đang âm thầm hoạt động, trên đó hiện lên tên trò chơi mà mười người của T1 và GenG bắt buộc phải tham gia.

Giọng nữ của chiếc radio vang lên khắp biệt thự, thông báo các quy tắc của trò chơi này.

Quy tắc thứ nhất, những người tham gia trò chơi này sẽ được chia thànhThẩm phánNgười trốn tộingười chiến thắng sẽ có thể sống sót rời khỏi nơi đây.Thẩm phánchỉ có một người duy nhất, không cần điều kiện để chiến thắng, còn điều kiện chiến thắng củaNgười trốn tộilà phải có hơn một nửa số người vẫn còn sống để tìm raThẩm phánvà giết chết hắn.

Quy tắc thứ hai, mỗi ngày phải có một người trong số những người còn sống chết đi với tư cách làTội phạm

Quy tắc thứ ba, trước khi trò chơi bắt đầu,Thẩm phánsẽ chỉ định vũ khí cho từng người, và tất cả mọi người chỉ có thể sử dụng vũ khí của mình để giết người.

Nếu bất kỳ ai vi phạm các quy tắc trên, Game Over.

Những người tham gia: Choi Wooje, Choi Hyeonjun, Moon Hyeonjun, Han Wangho, Lee Sang-hyeok, Jeong Jihoon, Lee Minhyung, Kim Soohwan, Ryu Minseok, Yoo Hwanjung. Chào mừng các bạn, trò chơi bắt đầu.

Màn hình của chiếc máy tính được đặt giữa phòng khách đã chuyển thành một chiếc đồng hồ đếm ngược 24 giờ, nhưng toàn bộ thành viên của T1 và GenG đều dường như không quan tâm đến điều này.

Han Wangho và Lee Sanghyeok mỗi người đứng ở một góc biệt thự, gần như cùng lúc lên tiếng: "Tại sao chúng ta lại không nói về lý do mà mình có mặt ở đây nhỉ?"

Nghe được lời đề nghị của đối phương, sự đề phòng trong mắt hai người dần giảm bớt, thay vào đó là sự hoang mang. Dưới sự dẫn dắt của hai người anh lớn trong đội, mười tuyển thủ cùng nhau ngồi xuống hai chiếc ghế sofa lớn, bắt đầu trao đổi những thông tin vô cùng khan hiếm vào lúc này.

Người mở lời trước là Lee Sanghyeok: "Tôi đã được mời đến đây bằng một lá thư có ký tên Han Wangho. Khi thấy những người khác cũng đến, tôi đã cảm thấy có điều gì đó không ổn, nhưng vì trong số người đến có cả đồng đội của tôi, cho nên tôi đã không rời đi ngay lập tức."

"Em thì hoàn toàn ngược lại, em được mời đến đây bởi thư mời của anh Sanghyeok. Tuy nhiên, lúc đó em đã nghĩ rằng những người khác cũng được anh Sanghyeok mời đến." Han Wangho nói tiếp, nhưng sau khi nghe được lời này, những thành viên còn lại của GenG đều lắc đầu, cho thấy hoàn cảnh của bọn họ không giống với anh.

"Em nghĩ rằng những người còn lại của GenG đều được gọi đến đây dưới danh nghĩa của anh Wangho." Jeong Jihoon dựa trên tình huống của mình đưa ra phỏng đoán, ấy thế mà lại nhận được sự đồng tình của ba người còn lại.

"T1, chắc là anh rồi đúng không?" Lee Sanghyeok nhìn về phía mấy đứa em của mình.

Không ai thu được manh mối gì từ những bức thư mời, ngay lúc ấy, Choi Wooje, một trong hai nhóc út đã đề nghị: "Không phải quy tắc vừa nói rằng mỗi người đều được phân phát vũ khí sao, vậy tại sao chúng ta không nói ra những gì mình đã nhận? Biết đâu lại có thể tìm thấy manh mối liên quan đến「Thẩm phán」từ việc phân phát này."

𝐥𝐜𝐤 | and then there were noneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ