Lee Sang Hyeok đã mong mỏi bao đêm dài, luôn không ngừng nhớ về em, từng khoảnh khắc thời trẻ ngông cuồng, những lần nắm tay, và vô vàn nụ hôn trong bóng tối cùng em...
Em khao khát được nắm tay của anh trước đông đảo công chúng, nhưng hiện thực thì quá tàn khốc. Lee Sang Hyeok muốn được yêu em nhiều hơn, còn Han Wang Ho tham vọng về sự chiều chuộng từ anh.
Dưới ánh đèn mờ ảo, dưới căn phòng được bố trí theo phong cách cổ điển, Lee Sang Hyeok ngồi trên chiếc ghế gỗ đung đưa qua lại, tay nâng tách trà hoa lên miệng nhâm nhi, và đôi mắt vô hồn ghim vào quyển sách triết học dày cộm dưới đùi.
Hắn biết hắn không phải thần tiên, chỉ là người thường thôi, nên việc nhớ nhung ai đó chắc chắn là điều bất khả kháng. Huống chi hắn còn được mệnh danh là 'Thần' trong giới esport, vô tình với ái sắc là điều tất yếu.
Nhưng năm ấy, có một nam nhân làm xao động chốn thâm tâm của hắn, chính vì thế mà cả đời này lưu luyến mãi không dứt.
Faker mà cả thế giới biết lạnh lùng dứt khoát trên sàn đấu bao nhiêu thì Lee Sang Hyeok lại yếu đuối, si tình trong tình yêu bấy nhiêu.
Có nhiều chuyện, đáng lẽ nên quên chúng đi, nhưng không ngờ não bộ luôn dẫn dắt ta lại ưu tư về chúng. Hoặc do quá nhiều lần đắm đuối, nên thực tại mệt mỏi chẳng thể chống chịu nổi đành buông tay, thuận theo ý người.
Thì ra rất lâu rồi Lee Sang Hyeok vẫn âm thầm tìm kiếm Han Wang Ho, vì sau lần ấy, em ta như bốc hơi khỏi Hàn Quốc, đến chút tin mọt cũng không tài nào tìm ra.
Đôi lúc anh tự hỏi, rốt cuộc bản thân đã gây ra tội tình gì để gánh phải hậu quả nặng nề như ngày hôm nay. Lee Sang Hyeok thề, chưa từng ngủ cùng giường với Park Min Won thì làm sao cô ta có thai được ?
Phi lí, cứ cho là nằm chung đấy, thế mang thai kiểu gì ? Lee Sang Hyeok đã chạm vào người cô ấy đâu ? Đã làm gì đâu ?
Sau khi bị ép buộc chia tay với Han Wang Ho, Lee Sang Hyeok lộ ảnh hẹn hò cùng nữ minh tinh Park Min Won của màn ảnh nhỏ. Và cả...
Lee Sang Hyeok luôn miệng chối bỏ những chứng cứ rõ như ban ngày ấy, cho đến một ngày, anh chấp nhận kí vào giấy kết hôn. Chính thức đưa Park Min Won về dinh, trở thành chồng hợp pháp của cô ta.
Cuộc sống hôn nhân, Lee Sang Hyeok dặn lòng sẽ để cô ta chìm sâu vào ảo mộng như bao đêm kia ao ước, rồi cuối cùng ấn ả xuống đáy tuyệt vọng theo cách mà anh muốn.
Cô ta càng đắc ý, càng lộ đuôi cáo tinh. Lee Sang Hyeok sẽ không để cô ta có cơ hội thanh minh đâu.
Bỗng có tiếng gõ cửa, Lee Sang Hyeok giật mình.
Anh đặt quyển sách lên bàn, rồi tiến đến mở cửa. Ngó đầu xuống dưới, à, ra là tiểu cục bột nhỏ.
Lee Wang Ho.
- Hửm ?
- Giờ cơm đến rồi ạ.
- Nhưng bố không đói.
- Mẹ bảo con lên gọi bố xuống cùng dùng cơm, bố trả lời như thế là hại con rồi...
Bé con xịu mặt, khẽ thở dài. Lee Sang Hyeok bế con lên, vỗ nhẹ sống lưng.
- Wang Ho ngoan, bố đang bận tí việc, con và mẹ ăn trước đi nhé.
- Vậy Wang Ho cũng muốn đợi bố.
- Không được, con sẽ đói.
- Con đã bảo đói khi nào, Wang Ho nhất quyết sẽ đợi bố ăn cùng rồi nhá.
Lee Sang Hyeok chịu thua, đầu hàng bất lực trước sự bướng bỉnh của con gái. Sao cái tính này quen thế nhỉ, Lee Sang Hyeok thầm nghĩ, mông lung đoán mò.
Nhưng anh không có thời gian cho những việc vô bổ đó, Lee Sang Hyeok quay lưng vào trong, đặt con xuống giường, đưa cho Wang Ho một quyển sách nhỏ.
- Bố sẽ làm việc xong sau khi Wang Ho đọc hết quyển sách này.
- Bố hứa sẽ dùng cơm với Wang Ho nhé ?
- Ừm, bố hứa.
Wang Ho bé xòe bàn tay trước mặt bố, Sang Hyeok cũng vui vẻ móc ngoéo, ấn hai ngón tay cái của mình và con với nhau như đánh dấu.
_
Thật ra đây không phải bữa cơm duy nhất Park Min Won bị bỏ rơi như thế....Cô ta ngậm ngùi nuốt từng hạt cơm, gắp từng đũa thức ăn cho vào miệng. Hai mắt nhạt nhẽo nhìn về phía vô định nào đó.
Cô ta biết việc mình làm, chỉ đang gây ra thêm bất lợi cho bản thân mà thôi. Nhưng, những gì cô ta đang nắm giữ, chẳng phải chính là tất thứ bao kẻ mơ người ước muốn có lấy sao ?
Như vầy cũng rất sung sướng rồi, huống hồ...
Vật lợi dụng, đã hết giá trị.
Nên vứt bỏ thôi._
không có haha ending nổi ạ
_
Diễn biến, tình tiết tiếp theo sẽ như thế nào xin mời các bạn đón xem trong chương kế tiếp.
-- Spoil chương mới: @hideonbush3275
Cảm ơn vì đã đọc!
_
BẠN ĐANG ĐỌC
Áng Mây
Fanfiction- Nhưng đó đâu phải tên của mẹ ? - Ừm, vì đó là tên của một người con trai, mà thời trẻ bố đã trót yêu, có lẽ cả đời cũng không quên... _ Chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, khuyến cáo không nên áp đặt vào thực tế. Chân thành cảm ơn!