Em về rồi !

214 26 4
                                    

Peanut của vài năm trở lại đây đang đứng trên một cương vị mới, vả lại Peanut cũng cứng cỏi hơn trước gấp triệu lần, mạnh mẽ đến mức mọi người xung quanh đều phải xót lòng, nhói sâu vào xương vào tủy...

Nhớ năm đó mang thai, gì mà báo chí, truyền thông đưa tin chằng chịt liên hồi, đồn đoán nghi vấn bao la. Ấy thế mà lâu sau cũng im thin thít, chả ai dám khơi cũng không người nào dám hó hé hỏi lại sự tình.

Tụi nhỏ cũng lớn hết cả rồi, cũng có thể tự quyết định con đường tương lai của chúng thôi. Thế mà Han Wang Ho cứ trằn trọc mãi...

Chuyện là hôm nay, em ta phải bay về Hàn gấp.

Vừa mới đặt chân xuống máy bay, đến sảnh chờ, đâu đó xa xăm vọng to tiếng gọi thất thanh. Khỏi cần nhìn mặt mũi cũng đoán đúng:

- Aaaaaaaa Wang Ho của taooooo, mày về rồi, sao ? Bên Trung thế nào ?????

- Huhu bao nhiêu năm không gặp, mày ốm nhom gầy khom vậy !!

- Chậc, ra dáng người đàn ông trưởng thành rồi đó !

Han Wang Ho đứng bất lực, mắt liếc sang Park Jeahyuk cầu cứu.

Cậu ta cũng vờ đi, ngó lơ em.

Đành chịu, Son Siwoo được nước lấn tới bấu chặt lấy bạn không buông, mếu máo sướt mướt.

- Thôi đi, tao với mày mới gặp hồi bán kết World, gì mà "lâu rồi chưa gặp ?"

- Nhưng trên tư cách là đối thủ, đéo thích tý nào.

Siwoo thả cho Han Wang Ho về với môi trường tự nhiên, em gào thét đa tạ, ôm thêm phút nào nữa là nghẹt thở rồi ngỏm mất.

Son Siwoo gặp lại bạn thì mừng, cũng vui vì trông thấy được thể trạng cực kì tích cực và lạc quan từ em.

À, với cả...

Cả bọn 98 rời khỏi sân bay, trên đường đi, Han Wang Ho kể linh ta linh tinh cho đôi vợ chồng kia nghe đủ thứ. Nào là chuyện ở LPL thú vị ra sao, thử sức với môi trường đó khắc nghiệt cỡ nào, và các tuyển thủ thân thiện ra làm sao, ôi cái mồm liên thanh đó, Siwoo trộm nghĩ sấy người ta chắc cũng dữ lắm, chứ không phải dạng vừa đâu.

Park Jeahyuk lỡ miệng nhắc đến Faker...

Peanut chỉ cười nhẹ thôi.

Thật ra từ lâu, Han Wang Ho cố tách anh rời khỏi cuộc sống của mình, ý là hình bóng của hắn. Han Wang Ho không hiểu, rốt cuộc kiếp trước mắc nợ Lee Sang Hyeok thứ gì mà kiếp này day dưa với hắn mãi không thôi, đầu óc lúc nào cũng liên tưởng về người ta.

Lee Sang Hyeok, là Lee Sang Hyeok.

Han Wang Ho, là Han Wang Ho.

Rõ là hai con người khác nhau.

Nhưng có lẽ dù tách Lee Sang Hyeok và Han Wang Ho xa bao nhiêu thì cũng không thể nhổ bấy nhiêu hình bóng của họ trong tim nhau.

Mà giờ thì Lee Sang Hyeok đã lập gia đình rồi, Han Wang Ho mù mới không biết anh có vợ có con, cả nhà ba người hạnh phúc, kẻ ao người ước đếm không xuể.

Lấy được quỷ vương bất tử, như nắm được cả vũ trụ. Han Wang Ho từng một tay nắm trọn nhưng chớp mắt, tự lúc nào không hay, một hạt cát lướt qua càn quấy...

Han Wang Ho thề lần trở về này, ngoài việc lo cho đám báo con, còn có một chuyện quan trọng mà em nhất định phải cần hoàn thành.

Trả thù.

Cô ta tưởng cướp con của em thì xong chuyện à ?

Cô ta tưởng có thể sống an nhiên hết đời cùng bí mật năm xưa và chôn vùi chúng mãi mãi xuống đáy đại dương mênh mông ??

Cô ta nghĩ lừa được Lee Sang Hyeok sao ???

Chắc cô ta không biết, Faker - Lee Sang Hyeok đó...là kẻ máu lạnh vô tình nhưng tâm địa khó lường như nào nhỉ ?

_

- Wang Ho, tao nghĩ mày nên cùng anh Sang Hyeok giải quyết.

- Không, một mình tao là đủ.

Han Wang Ho đeo tai nghe, đầu ngả về sau ghế.

Bé con đợi baba, và bố nhé.

_

T1 vừa mới gửi thông báo đến toàn thể ban huấn luyện và tuyển thủ, tin tức nội bộ nên tuyệt đối khóa miệng không lan truyền bậy bạ:

"Peanut, cựu tuyển thủ từng đi rừng cho SKT17 sẽ đảm nhiệm vị trí Huấn luyện viên cho T1 sắp tới, chúng tôi đã đàm phán với anh ấy thành công, mong rằng mọi người sẽ chào đón thật nồng nhiệt!"

Gumayusi là đứa há hốc mồm đầu tiên.

Tiếp đó là Keria, nó nhào vào lòng bạn gấu, gấu bị bất ngờ không giữ thăng bằng nên ngã về sau nhưng kịp đỡ được bạn nhỏ.

À, còn hai đứa Oner và Zeus đi ăn gà rán rồi.

- Anh Wang Ho sẽ ở đây nhỉ ?

- Đúng vậy, bất ngờ thật nha.

Vừa nói, Lee Min Hyung khẽ nhìn Lee Sang Hyeok.

Lee Sang Hyeok không phải không biết tụi nhỏ đang nhìn chằm chằm vào mình, nhưng anh chọn cách ngó lơ đi.

Aissssss

Tại sao không phải là người khác ?

Mà lại là Peanut ? Lee Sang Hyeok cau mày khó chịu.

Ryu Min Seok rủ bạn ra ngoài tìm hai khứa kia, Lee Min Hyung gật đầu, nhanh tay nắm lấy đôi tay nhỏ của bạn cho vào túi áo khoác.

- Trời lạnh lắm ! - Gumayusi cười tươi.

Như hào quang sáng tỏa.

_

Lee Sang Hyeok nhìn bầu trời đông, sau đó nhớ về hơn 8 năm trước....

Từng cùng em sang Nhật, cùng em tung tăng quanh phố cả ngày dài, có những giây phút ấm áp cùng người yêu. Tiết trời cũng lạnh, nhưng không lạnh bằng lòng anh...

Han Wang Ho biết anh giấu mình chuyện gia đình, và em còn biết anh giữ nhiều bí mật lắm. Chẳng qua chắc do em chưa đủ tin tưởng để anh gửi gắm vào thôi.

Bên ngoài giờ đang đông tuyết lạnh lẽo.

Không biết...

Lee Sang Hyeok chợt nhói lòng.

Anh xòe bàn tay trái của mình ra, rồi chạm nhẹ chúng.

Nhớ, nhớ từng thớ thịt mềm mại trên tay em, quá đi...

_

Diễn biến, tình tiết tiếp theo sẽ như thế nào xin mời các bạn đón xem trong chương kế tiếp.

-- Spoil chương mới: @hideonbush3275

Cảm ơn vì đã đọc!

Áng Mây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ