【Đế khách】Mài mòn hầu như không còn cục đá sẽ bị phủng ở lòng bàn tay sao (1)

12 1 0
                                    

"Khụ khụ khụ... Khụ khụ..."

Zhongli tỉnh lại thời điểm, đầu tiên là khụ rất nhiều ứ huyết, lại là cảm giác được toàn thân trên dưới xương cốt cùng cơ bắp đều có chút đau nhức. Vô luận là Morax vẫn là Zhongli, hắn chưa bao giờ cảm giác chính mình có như vậy suy yếu quá, nguyên tố lực chỉ có thể khó khăn lắm hội tụ khởi một cái nắm tay lớn nhỏ. Này cũng khó trách, bởi vì hắn không biết đã trọng thương ngủ say bao lâu, bịa đặt nhân loại thân thể tóm lại là không bằng thần minh nguyên bản thể xác dùng tốt. Ở không biết là tương lai vẫn là quá khứ ngày nọ, thời gian chấp chính lực lượng mất khống chế, trừ hắn bên ngoài không ai có thể ở mất khống chế thời gian chi lực trung toàn thân mà lui, vì thế hắn không thể không bị bắt kết thúc trận này trần thế nhàn du, triển khai thật lớn hộ thuẫn bảo vệ toàn bộ Teyvat đại lục.

Thực rõ ràng, đã nghiêm trọng mài mòn Nham Thần cũng không địch lại thời gian, trước mắt, hắn đã bị mất khống chế thời gian chi lực đưa đến không biết là qua đi vẫn là tương lai nào một ngày. Hắn bản thể còn bình yên gửi ở hắn vốn nên tồn tại thời không, Zhongli có thể cảm nhận được thân thể cùng hắn chi gian mỏng manh liên hệ.

Bịa đặt phàm nhân thân thể tồn tại lực lượng không đủ để ứng đối không biết nguy hiểm, việc cấp bách là hắn cần thiết tìm được thế giới này trí tuệ chi thần cùng thời gian chi thần, tìm được trở về biện pháp.

Zhongli đều không phải là ưu sầu con đường phía trước người, tương phản, hắn nghĩ thông suốt "Dù sao không có biện pháp lập tức tìm được trở về phương pháp, cận tồn lực lượng cũng không đủ để chống đỡ hắn lặn lội đường xa" chuyện này lúc sau, hắn ngược lại có một chút hiểu biết cái này thời không nhàn tâm, thậm chí còn tưởng dạo một chút cái này thời không Cảng Liyue, nếu có thể uống ly trà vậy càng tốt —— cứ việc hắn hiện tại không xu dính túi.

Bất quá thực mau, Zhongli liền minh bạch hắn không có khả năng ở Cảng Liyue uống đến trà. Bởi vì hắn ở rất xa trên bầu trời thấy Guizhong. Nàng đang ở hướng về Quy Ly Nguyên, đại khái là nghĩ tới làm cơ quan tân điểm tử —— nếu trên đời này không có hai cái diện mạo hoàn toàn tương đồng người nói, người này tất là cuối cùng không thể nghi ngờ. Guizhong còn sống thời điểm, Cảng Liyue còn không có như vậy phồn vinh, nhiều nhất bất quá là phàm nhân thôn xóm nhỏ —— chư thần đại chiến loạn thế, phàm nhân có thể có như vậy một cái sống ở chỗ đã là thần minh cực đại ân huệ.

Nguyên lai là về tới như vậy xa xôi quá khứ.

Zhongli không có bất luận cái gì cùng cái này thời không người hoặc vật nhấc lên liên hệ ý tưởng. Cùng không thuộc về tự thân thời không có liên lụy sẽ thực phiền toái, cho dù hắn tự giác sắp nghênh đón tử vong. Vì thế hắn ẩn nấp hơi thở, tránh đi cuối cùng.

Tuy rằng như vậy tưởng, nhưng hắn vẫn là theo ký ức đi bộ tới rồi Cảng Liyue nơi vị trí. Này phiến ven biển khu vực thực đặc biệt, rất nhiều rất nhiều năm trước, hắn cùng ngày cũ bạn cũ sẽ thường xuyên ở đây xem hải uống rượu, thuận tiện cảnh cáo trong biển mỗ vị Ma Thần không được xâm chiếm thuộc về hắn Morax lãnh thổ. Zhongli ở hiện tại thời gian điểm đến Cảng Liyue, thực dễ dàng bị cái này thời không Morax phát hiện tung tích.

(MoraxZhong) Mài mòn hầu như không còn cục đá sẽ bị phủng ở lòng bàn tay saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ