【Đế khách】Mài mòn hầu như không còn cục đá sẽ bị phủng ở lòng bàn tay sao (8)

6 0 0
                                    

Ấm áp nhắc nhở: Tấu chương không có một con Morax đã chịu thương tổn cùng ngược đãi

Hôm nay bổn hẳn là Morax mấy ngàn năm dài lâu thọ mệnh trung thường thường vô kỳ một ngày —— nếu hắn không có ở sáng sớm rời giường sau bởi vì không có nắm ổn chén trà dẫn tới nát đầy đất gốm sứ mảnh nhỏ nói. Morax đầu tiên là mờ mịt mà nhìn đầy đất mảnh nhỏ đã phát trong chốc lát ngốc, sau đó mới hậu tri hậu giác mà cúi đầu nhìn về phía chính mình đôi tay. Nguyên bản xinh đẹp thon dài, trắng tinh như ngọc mười căn ngón tay chỉ còn lại có tam căn tương đối hoàn hảo ngón tay, dư lại mấy cây ngón tay ở trong một đêm biến mất không thấy, đứt gãy bên cạnh bộ vị như là bị gặm giống nhau gồ ghề lồi lõm, lộ ra xán kim sắc thạch chất nội bộ.

Morax: "..."

Mà đầu sỏ gây tội còn ở gối đầu thượng hô hô ngủ nhiều.

Hắn xem nhẹ ấu sinh kỳ Ma Thần ăn cơm dục vọng. Này cũng không thể quái Morax, liền tính là lại vững chắc bàn nham, cũng tổng hội có phong hoá bộ phận, ít nhất hắn về chính mình ấu sinh kỳ hồi ức tương đối thiếu đến đáng thương.

Thân thể này là hắn tìm biến Liyue toàn cảnh, dùng cực kỳ trân quý thiên tài địa bảo luyện chế ra người khu. Này đó tài liệu bên trong đương nhiên cũng dùng tới rồi rất nhiều trân quý khoáng thạch, đối Zhongli tân sinh linh thể cực có lực hấp dẫn. Morax đầu đau muốn nứt ra, đảo không phải sinh khí Zhongli nửa đêm bởi vì đói khát đem hắn ngón tay ăn luôn chuyện này, mà là buồn rầu năm đó tài liệu rất nhiều là trong thiên hạ độc nhất vô nhị trân phẩm, hiện giờ rất khó lại lần nữa tìm được.

Đang tìm kiếm tài liệu trong khoảng thời gian này, khối này thân thể sẽ có rất dài một đoạn thời gian "Tàn tật kỳ", đã không thể viết chữ, cũng không thể phẩm trà. Nếu một lần nữa dùng mặt khác tài liệu chế tác một khối thân thể, kia hiện tại này một khối thân thể chỉ có thể hoàn toàn trở thành Zhongli đồ ăn vặt... Từ thị giác thượng xem thật sự quá mức tàn nhẫn, Morax khó có thể tiếp thu.

Dưỡng ấu tể thật sự là quá mệt mỏi, mới đầu còn có chút mới lạ, đến bây giờ chỉ còn lại có mỏi mệt, đêm qua Zhongli gặm thực hắn ngón tay hắn thế nhưng không hề phát hiện... Tuy rằng khối này thân thể hắn chế tác khi cố ý hạ thấp cảm giác đau độ nhạy, nhưng một chút đều không có phát hiện thuyết minh hắn đích xác quá mỏi mệt.

Morax bất đắc dĩ mà dùng còn sót lại ngón tay đem hô hô ngủ nhiều Zhongli linh thể đạn tỉnh, ấu tể mờ mịt ngây thơ mà mở mắt ra, ở nhìn đến Morax đôi tay sau ánh mắt vi diệu mà lóe lóe, sau đó dường như không có việc gì mà dời đi ánh mắt.

"Như thế nào? Chột dạ, không dám nhìn?" Morax bị khí cười, "Đói bụng có thể kêu ta, trộm ăn luôn người khác tỉ mỉ chế tác thân thể là chính xác sao?"

Nho nhỏ linh thể bị Morax ngữ khí dọa tới rồi, hắn run bần bật mà cuộn thành một đoàn, tiểu biên độ mà lắc đầu.

Ba ngày không đánh leo lên nóc nhà lật ngói. Tuy rằng Morax đích xác không thể xưng là sinh khí nhiều lắm chính là cảm thấy buồn cười, nhưng là giáo dục nhất định phải trảo hảo, hôm nay dám gặm hắn tay, ngày mai liền dám gặm Azhdaha Long Vương —— tuy rằng Azhdaha bản nhân sẽ chính mình cắt một miếng thịt xuống dưới uy Zhongli khả năng tính cực đại. Hắn cố ý làm ra một bộ tức giận nghiêm túc biểu tình tới: "Trả lời đâu?"

(MoraxZhong) Mài mòn hầu như không còn cục đá sẽ bị phủng ở lòng bàn tay saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ