Phiên ngoại 1 cứu cứu ta chủ nghĩa duy vật thế giới quan 【 diễn đàn thể 】
Ba tháng trước hứa hẹn phiên ngoại... Rốt cuộc viết ( lệ mục )
1 lâu
Trọng bàng! Chúng ta thái dương là giả? A?
2 lâu
Hàng phía trước khiếp sợ
3 lâu
Tiêu đề đảng có thể hay không lăn ra Teyvat a, Teyvat trung ương Liên Bang khoa học viện nghiên cứu phát biểu mới nhất nghiên cứu kết quả rõ ràng viết chính là chúng ta thái dương không phải cùng loại với mặt khác tinh hệ hằng tinh, mà là một viên thể tích tương đối bình thường hằng tinh nhỏ lại hành tinh.
4 lâu
... Trên lầu bịa đặt thật giả trộn lẫn nửa đúng không, chỉ nói không phải hằng tinh, chưa nói là hành tinh.
5 lâu hồi 4 lâu
Teyvat thái dương là vòng quanh Teyvat chuyển, cùng khác tinh hệ không giống nhau, phá án, Teyvat là hằng tinh, thái dương là hành tinh.
6 lâu
Đừng nói này đó có không, các ngươi không cảm thấy thực quỷ dị sao? Teyvat thái dương căn bản không có trải qua quá hằng tinh mấy cái sinh mệnh giai đoạn, quan trắc cùng dò xét số liệu cũng căn bản không phù hợp thiêu đốt điều kiện, nhưng viên tinh cầu kia chính là ở thiêu đốt a???
7 lâu
Không thể không nói, cái này làm cho ta nhớ tới một ít truyền thuyết...
8 lâu
Trên lầu, ngươi không phải một người
9 lâu
+1
...
25 lâu
+ Thân phận chứng hào
26 lâu
Như thế nào ở spam, cái gì truyền thuyết?
27 lâu
Trên lầu khẳng định không phải Liyue người
28 lâu
Snezhnaya người mộng bức
29 lâu
Mondstadt người mộng bức
30 lâu
Fontaine người mộng bức
31 lâu
Sumeru người mộng bức
...
47 lâu
Trên lầu đừng xoát, Liyue người tới giải thích một chút. Liyue khu vực từ xưa đến nay liền truyền lưu một cái truyền thuyết, là như thế này nói: Truyền thuyết ở mấy ngàn năm trước Teyvat đã xảy ra một hồi trời sụp đất nứt đại chiến, kia tràng đại chiến dẫn tới trời sụp đất nứt, thương hải tang điền, hiện giờ Teyvat địa mạo chính là kia tràng đại chiến lúc sau hình thành. Nghe nói ngay lúc đó thảm thiết trình độ liền thái dương đều khuynh rơi xuống, liền trên mặt đất phàm nhân chờ chết thời điểm, Nham Vương gia hóa thân thành một khối thật lớn cục đá hướng thái dương bay đi, đem ngay lúc đó thái dương đâm nát, Nham Vương gia tàn khu vẫn luôn hướng lên trên phi, dùng còn sót lại thần lực thiêu đốt chính mình, trở thành tân thái dương chiếu sáng lên đại địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MoraxZhong) Mài mòn hầu như không còn cục đá sẽ bị phủng ở lòng bàn tay sao
FanficToàn viên be tuyến bị hoàn toàn mài mòn khách khanh tiên sinh gặp được toàn viên he tuyến không có bị mài mòn Nham Vương Đế Quân chuyện xưa Zhongli ốm yếu thả mài mòn nghiêm trọng, cực độ ooc, tóm lại thực thái quá lại chậm nhiệt, rất chậm rất chậm...