Gỡ mìn: Tấu chương cập kế tiếp sẽ xuất hiện đại lượng tư thiết
Khi cách mười năm, Zhongli rốt cuộc đi ra hắn an toàn phòng.
Zhongli tinh thần như là một con hoàn toàn vỡ vụn chén trà, ở rách nát trong nháy mắt bị nhân vi mạnh mẽ đọng lại thời gian, bảo trì ở vừa lúc có thể duy trì một cái cái ly ngoại hình, hơi chút một chịu ngoại lực liền sẽ biến thành một đống mảnh nhỏ trạng thái; mà Morax muốn làm, là đem này chỉ tổn hại cái ly một lần nữa tu bổ hảo, vì thế, hắn yêu cầu đem cái này thật vất vả duy trì hình dạng cái ly đánh tan, lại dùng tâm mài giũa mỗi một khối mảnh nhỏ mỗi một chỗ mặt vỡ, lại dùng cường lực dính hảo.
Cứ việc cái ly bản thân tự giác đã thuốc và châm cứu vô y, nhưng Morax vẫn cứ khăng khăng muốn tu hảo hắn.
Vì thế Morax mạnh mẽ đem này chỉ cái ly biến thành một đống mảnh nhỏ.
Lại lần nữa nhìn thấy ngoại giới sợ hãi lớn hơn kích động. Nhưng Zhongli đều không phải là bởi vì sợ hãi mà dừng bước không trước người, hắn từ trước đến nay thói quen với trực diện hết thảy sợ hãi cùng áp lực, đối kháng hết thảy thấy được, nhìn không thấy cường địch cùng lực lượng, thậm chí đối kháng chính hắn. Hắn chỉ là một lần nữa thích ứng cái này quang minh, không có mài mòn tân thế giới ánh mặt trời sau, đại khái phân rõ phương vị, hướng tới Cảng Liyue phương hướng chậm rãi đi đến.
Hắn có chút tưởng Cảng Liyue. Vô luận trong ảo giác phàm nhân cùng phán đoán trung giả dối ký ức làm hắn bị bao lớn bóng ma cùng thống khổ, phàm nhân đối hắn vô luận là ái cũng hảo vẫn là hận cũng thế, hắn đối Cảng Liyue cảm tình vĩnh viễn đều tồn tại, chính như phụ thân tuyệt không sẽ chân chính thù hận chính mình hài tử.
Hắn sợ hãi chính là mất đi lý trí chính mình sẽ thân thủ bóp chết chính mình dùng ái tưới lớn lên hài tử. Mặc dù hắn hiện tại đã kiệt sức đến vô lực đi ái hận.
Zhongli thắt lưng kia khối trên xương cốt mặt thật sâu khắc ấn nham ấn không ngừng mà hấp thu bốn phía tràn đầy nham nguyên tố lực chứa đựng tiến thân thể hắn, ở hắn kinh mạch lưu chuyển không thôi, ôn dưỡng hắn khối này rách nát thân thể. Nham ấn không có lúc nào là mà vận chuyển, hắn bên hông ẩn ẩn nóng lên, không có lúc nào là nhắc nhở hắn đây là Morax ấn ký, hắn thời khắc ở vào Morax khống chế dưới, hắn không cần có bất luận cái gì lo lắng.
Zhongli biết toàn thịnh Morax sẽ làm tốt hết thảy, mà hắn chỉ cần đem chính mình hoàn toàn giao cho một cái khác chính mình liền hảo.
Morax cùng Zhongli sóng vai mà đi, bọn họ vị trí vị trí ly Cảng Liyue thành khu cũng không xa. Chỉ là thoáng đi rồi một lát liền tới rồi cửa thành. Zhongli còn nhớ rõ chính là ở gần đây bị Thiên Nham Quân bắt lại trói đi, khi đó hắn thậm chí không có thể nhìn đến toàn bộ Cảng Liyue toàn cảnh.
Morax sớm tại mau đến Cảng Liyue phía trước liền vì bọn họ khuôn mặt làm một chút nho nhỏ ngụy trang, cũng hạ thấp bọn họ hai người tồn tại cảm.
Bọn họ song hành ở Cảng Liyue đầu đường.
Chợ có người cảnh tượng vội vàng, có người sân vắng tản bộ; có người vì sinh kế hối hả, có người vì thiếu kiếm lợi nhuận mặt ủ mày ê; cảng dừng lại vài con thuyền lớn, bến tàu công nhân nhóm đang ở dỡ hàng hàng hóa, có hàng hóa là từ biệt quốc tới, có hàng hóa là muốn vận đến nơi khác đi. Tiểu hài tử rất có mạo hiểm tinh thần cùng dũng khí, bọn họ có thể xuất hiện ở phố lớn ngõ nhỏ bất luận cái gì không tưởng được địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MoraxZhong) Mài mòn hầu như không còn cục đá sẽ bị phủng ở lòng bàn tay sao
FanfictionToàn viên be tuyến bị hoàn toàn mài mòn khách khanh tiên sinh gặp được toàn viên he tuyến không có bị mài mòn Nham Vương Đế Quân chuyện xưa Zhongli ốm yếu thả mài mòn nghiêm trọng, cực độ ooc, tóm lại thực thái quá lại chậm nhiệt, rất chậm rất chậm...