!!!! 【 gỡ mìn 】: Tấu chương Zhongli sẽ rất đau, đau nhức, đặc biệt đau, còn sẽ có một cái hoàn toàn hỏng mất khóc khóc ly, không tiếp thu được thật sự thận điểm, sang đến ngươi ta sẽ không xin lỗi, rốt cuộc ta đã viết tránh lôi ( nhưng bại lộ không xong xp chuyện này thật sự hoạt quỳ )
Nếu ngươi có thể tiếp thu ↓
Chiếu cố một cái khác thời không chính mình lớn nhất ưu thế liền ở chỗ, hắn có thể đặt mình vào hoàn cảnh người khác lý giải hắn cùng vị thể hiện ở nhất yêu cầu cái gì. Hắn yêu cầu một cái tuyệt đối an toàn địa phương, đã có thể bảo hộ hắn, lại có thể cầm tù hắn địa phương.
Ma Thần Morax ra đời chi sơ, đối trời và đất còn có thế gian hết thảy đều còn không quen thuộc thời điểm, hắn sẽ bởi vì tia chớp cùng sấm chớp mưa bão sợ tới mức trốn trở về núi nham nhỏ hẹp huyệt động súc thành một đoàn.
Cho nên Morax vì Zhongli dùng thuần nham tạo vật chế tạo một gian kín không kẽ hở lao tù. Zhongli ngốc tại bên trong đã có thể chữa trị thân thể hắn, lại có thể cảm thấy an tâm. Quan trọng nhất chính là, Zhongli hiện tại lực lượng là không có biện pháp đánh vỡ cái này lao tù xông ra đi, hắn không cần thời khắc căng chặt tâm thần phòng ngừa chính mình đột nhiên mất khống chế làm ra khó có thể vãn hồi sự tình.
Morax ở Zhongli trốn vào hắn vì hắn chế tạo mật thất sau, thấy hắn thần sắc đích xác có điều thả chậm, thậm chí ngẫu nhiên còn có thể cùng hắn khai vài câu vui đùa, liền yên tâm, cho rằng hắn cùng vị thể căng chặt tiếng lòng rốt cuộc có thể thả lỏng, tinh thần thượng tổn thương cũng ở thong thả khôi phục, đáng tiếc khối này thân thể không biết là cái gì nguyên nhân, vẫn luôn phi thường suy yếu. Mặc dù nham nguyên tố lực bọc đầy hắn toàn thân, hắn khối này tàn bại vật chứa như cũ vô pháp tích lũy một đinh điểm nguyên tố lực.
Zhongli ở bên trong đãi mười năm, mười năm gian chưa bao giờ đi ra ngoài quá.
Morax vốn tưởng rằng hắn xác thật có thể chữa khỏi hắn. Cho nên hắn giảm bớt tới thăm số lần, bởi vì Zhongli nói ai cũng không nghĩ thấy phạm vi cũng bao gồm Morax.
Thẳng đến hắn ở một cái ngày thường căn bản sẽ không đến thăm Zhongli thời gian đoạn đến phóng, phát hiện cùng vị thể bí mật. Hắn cùng vị thể thần sắc bình tĩnh, nhìn một phương hướng xuất thần, thậm chí không có phát hiện hắn đã đến.
Hắn cùng vị thể ngồi ở chỗ kia phát ngốc, tay phải ôm một con nham Slime, tay trái tự nhiên rũ xuống, trên cổ tay bị chính hắn cắt ra một cái lại trường lại thâm miệng vết thương, vàng ròng sắc trạng thái dịch nguyên tố lực từ miệng vết thương giữa dòng ra tới, dung vào chung quanh nham nguyên tố bên trong không thấy tung tích. Morax ở Zhongli bởi vì miệng vết thương dần dần khép lại muốn lại lần nữa hoa khai miệng vết thương thời điểm cầm cổ tay của hắn, ngăn trở hắn.
Zhongli như là mới phát hiện hắn tiến vào giống nhau, giương mắt nhìn phía Morax phương hướng. Nhưng hắn ánh mắt đầu tiên là chặt chẽ nhìn thẳng Morax phía sau chỗ nào đó, mới chậm rãi chuyển hướng Morax đứng thẳng vị trí.
"... A, xin lỗi." Zhongli thanh âm có điểm ách, như là từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh giống nhau, "... Vừa mới có điểm mệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
(MoraxZhong) Mài mòn hầu như không còn cục đá sẽ bị phủng ở lòng bàn tay sao
FanfictionToàn viên be tuyến bị hoàn toàn mài mòn khách khanh tiên sinh gặp được toàn viên he tuyến không có bị mài mòn Nham Vương Đế Quân chuyện xưa Zhongli ốm yếu thả mài mòn nghiêm trọng, cực độ ooc, tóm lại thực thái quá lại chậm nhiệt, rất chậm rất chậm...