【Đế khách】Mài mòn hầu như không còn cục đá sẽ bị phủng ở lòng bàn tay sao (7)

7 0 0
                                    

Morax đã thật lâu không có nghe nói qua thế giới kia tin tức. Người lữ hành đến thăm như là mở ra một cái tích hôi bảo rương. Hắn lẳng lặng mà nghe kim sắc lữ giả giảng thuật một cái khác thời không chuyện xưa. Chuyện xưa rất dài, người lữ hành lại chỉ dùng dăm ba câu liền đem chỉnh chuyện nói rõ ràng, bỏ bớt đi trung gian sở hữu chua xót.

"Đây là ta có thể tìm được, Zhongli tiên sinh cuối cùng dư lại... Dấu vết." Người lữ hành từ trong lòng ngực móc ra một cái thoạt nhìn hình thức cũ kỹ quý trọng hộp gỗ giao cho Morax trên tay. Cứ việc Morax sớm có chuẩn bị tâm lý, như cũ vì này trong hộp đại biểu thảm trạng cảm thấy nồng hậu bi thương.

Hộp cái đáy phủ kín mềm mại vải dệt, một viên tiểu xảo, tinh xảo, lộng lẫy đá quý lẳng lặng nằm ở bên trong.

Morax dùng ngón tay nhẹ nhàng chạm đến đá quý bề ngoài mặt, cảm nhận được khối bảo thạch này lắng đọng lại ngàn năm cảm tình cùng ký ức thổi quét mà đến. Nguyên lai là cái dạng này tâm tình... Người kia vẫn luôn lưng đeo ở trong lòng thế nhưng là như thế này phức tạp cảm tình sao?

"Đây là..." Morax dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve đá quý, chắc chắn mà đến ra kết luận, "Thuộc về Ma Thần Morax chân chính Gnosis."

Đây là thuộc về Ma Thần Morax chân chính lực lượng trung tâm, là Morax chân chính trái tim, tích lũy nước cờ nghìn năm qua sở hữu ký ức. Ma Thần đều không phải là truyền thống ý nghĩa thượng sinh vật, bọn họ phần lớn là từ thế tục ý nghĩa thượng vật chết sinh ra "Linh" mà ra đời. Trung tâm chính là sinh ra "Linh" mấu chốt.

"Ta tổng cảm thấy Zhongli tiên sinh còn sống." Người lữ hành nói, "Ta có thể cảm nhận được hắn liền ở chỗ này ngủ say, nhưng nhiều năm như vậy, vô luận ta dùng thế nào phương pháp, làm này tảng đá hấp thu nhiều ít nham nguyên tố lực, trước sau không có một chút động tĩnh."

Morax trầm tư một lát: "Ma Thần đều không phải là nguyên tố sinh vật, trong cơ thể đều có một loại khác độc đáo căn nguyên lực lượng, nguyên tố lực chỉ là khởi đến phụ trợ cùng chữa trị tác dụng. Đương nhiên, ở cố ý khống chế hạ, nguyên tố lực cùng căn nguyên lực lượng có thể lẫn nhau thay đổi."

"Zhongli căn nguyên lực lượng thiếu thốn, mà hắn tình huống hiện tại hiển nhiên không thể đủ tự phát đem nguyên tố lực chuyển hóa vì căn nguyên chi lực."

"Ý của ngươi là, Zhongli tiên sinh xác thật còn sống? Còn có thể cứu chữa?"

Morax dùng ngón tay nhẹ điểm này viên trân quý trái tim, thần lực cuồn cuộn không ngừng mà từ hắn đầu ngón tay mềm nhẹ mà quá độ đến khối bảo thạch này. Morax thật cẩn thận mà đem lực lượng phân thành một tiểu cổ một tiểu cổ mà rót đi vào, sợ làm này viên trân quý đá quý đã chịu một chút tổn thương. Lực lượng truyền tiêu phí hồi lâu thời gian.

Theo thời gian từng điểm từng điểm qua đi, Morax sắc mặt cũng dần dần biến bạch. Zhongli trái tim như là một cái không biết thoả mãn động không đáy, không được mà cắn nuốt hắn căn nguyên lực lượng, không có một chút ít đình chỉ dấu hiệu, thậm chí liền mặt ngoài ánh sáng đều không có một chút biến hóa.

Morax đã đem hơn phân nửa lực lượng chuyển vận qua đi, nhưng Zhongli khô kiệt trình độ xa xa vượt qua hắn đoán trước. Nhưng lúc này dừng lại chỉ biết thất bại trong gang tấc, Morax đã có thể cảm nhận được hắn đã kêu lên này trái tim sinh cơ.

(MoraxZhong) Mài mòn hầu như không còn cục đá sẽ bị phủng ở lòng bàn tay saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ