Không ai dự đoán được người này tĩnh dưỡng dưỡng suốt một tháng. Trên đường ngẫu nhiên tỉnh lại cũng là dồn dập mà khụ ra máu bầm, thậm chí liền đôi mắt đều không mở ra được sau đó lại lâm vào hôn mê.
Tới xem bệnh dược sư nói là địa lao hàn khí kích phát rồi trong cơ thể thương thế.
Này một tháng chỉ là phương thuốc đều thay đổi năm phó, Morax vì tốt nhất dược hiệu còn tự mình đi dã ngoại ngắt lấy mới mẻ nhất, niên đại nhất thích hợp dược liệu.
Vẫn là Đại Vương Rukkhadevata tới nhìn một chút, phát hiện nặng nhất thương ở tinh thần thượng, bỏ thêm một bộ an thần phương thuốc, như thế liên tiếp uống lên mười ngày qua, thương hoạn sắc mặt mới có một chút khởi sắc.
Kia vài vị thần đã sớm đi trở về, Phong Thần càng là ở say rượu sau ngày hôm sau liền không biết tung tích, chỉ để lại một trương "Cảm ơn lão gia tử rượu, ai hắc" tờ giấy liền không thấy bóng người.
Xiao nghe Morax nói người này hẳn là Đế Quân các thế giới khác tuyến buông xuống đến đây thế cùng vị thể sau, xung phong nhận việc mà xin lưu lại chiếu cố thương hoạn. Morax tự nhiên đáp ứng. Thế đạo an ổn, không có nhiều như vậy yêu ma quỷ quái yêu cầu Dạ Xoa đi hàng phục, Dạ Xoa nhất tộc đã nhàn thật lâu, cấp Xiao tìm điểm sự làm cũng không tồi.
Morax trở về thời điểm, Xiao đang ở ý đồ đem dược rót tiến Zhongli trong cổ họng. Xiao đối đãi này phó yếu ớt thân thể quá mức cẩn thận, lại không dám du củ, ngày đầu tiên chiếu cố công tác liền rất là không thuận. Morax như suy tư gì mà làm Xiao trở về nghỉ ngơi, chờ Xiao đầy mặt "Ta thật vô dụng" mà rời đi sau, đầy mặt ngưng trọng mà uống trước một ngụm chén thuốc, sau đó hôn lấy trên giường người môi, đem chén thuốc độ đi vào.
Từ đây uy dược công tác cũng từ Morax toàn quyền tiếp nhận. Trừ cái này ra, lâu nằm người thân thể yêu cầu mát xa để tránh cơ bắp héo rút, thân thể này cùng hắn tương đồng, Morax không muốn giả người khác tay, vì thế mát xa cũng là Morax làm. Tuy rằng cao quý Nham Thần chưa bao giờ chiếu cố hơn người, nhưng là hắn đã từ y sư nơi đó học tập cũng đủ nhiều lý luận tri thức, dư lại chỉ cần không ngừng tích lũy thực tiễn kinh nghiệm mà thôi.
Này phó thân thể tàn phá rất khó tưởng tượng, như là trực tiếp tiếp xúc hủy diệt tính lực lượng, cổ lực lượng này bị thương nặng vị này Morax thân thể, còn đánh sâu vào hắn tinh thần. Hắn nham nguyên tố lực tại đây phó trong thân thể du tẩu một cái chu thiên, có thể rõ ràng nhận thấy được thân thể này bên trong rách nát. Phàm nhân thương thành như vậy đã sớm đã chết, thân thể này còn có sức sống gần là bởi vì cất chứa một cái thần minh.
Zhongli lại một lần mở bừng mắt, lúc này đây tỉnh lại hắn rõ ràng có thể cảm nhận được trạng thái cùng lần đầu tiên không giống nhau. Thân thể hắn không có đặc biệt đau đớn bất kham, linh hồn chỗ sâu trong mỏi mệt giống như giảm bớt một chút, điểm này làm hắn có thể thở dốc. Hắn mở mắt ra nhìn đến người đầu tiên không phải hắn cho rằng Morax, mà là Xiao. Morax ra cửa hái thuốc tài đi, Xiao cướp được chăm sóc Đế Quân công tác, không cướp được Azhdaha Long Vương ý đồ cùng Xiao tiến hành một ít hữu hảo luận bàn, may mắn bị cuối cùng cùng Ca Trần Lãng Thị Chân Quân kịp thời hống đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MoraxZhong) Mài mòn hầu như không còn cục đá sẽ bị phủng ở lòng bàn tay sao
FanfictionToàn viên be tuyến bị hoàn toàn mài mòn khách khanh tiên sinh gặp được toàn viên he tuyến không có bị mài mòn Nham Vương Đế Quân chuyện xưa Zhongli ốm yếu thả mài mòn nghiêm trọng, cực độ ooc, tóm lại thực thái quá lại chậm nhiệt, rất chậm rất chậm...