Trong một thế giới mà sự phân hóa giữa các giới tính Alpha, Beta, và Omega không còn là điều xa lạ, nhóm nhạc 9M nổi lên như một hiện tượng. Các fan hay gọi họ là nhóm nhạc Alpha, là bát đại đỉnh lưu, bởi 9M hội tụ tám con người không những tài năng mà còn mỗi thành viên mang một màu sắc và cá tính độc đáo.
S.T Sơn Thạch là trưởng nhóm kiêm dàn dựng vũ đạo. Với sự cái đầu thông minh và tinh thần lãnh đạo từ trong máu, anh luôn là người định hướng cho nhóm. Ánh mắt sắc bén và thái độ nghiêm túc của anh đôi khi tạo cảm giác xa cách, nhưng đằng sau đó là trái tim tràn đầy trách nhiệm và sự lo lắng không nói thành lời. Mỗi bước nhảy của anh đều toát lên sức mạnh, khiến các thành viên không khỏi ngưỡng mộ và kính nể.
Neko Trường Sơn, phụ trách rap chính và là đạo diễn sân khấu, là linh hồn sáng tạo của nhóm. Tính cách thẳng thắn và đôi lúc hơi cộc cằn, anh không ngại nói lên suy nghĩ của mình, ngay cả khi điều đó có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu. Tuy vậy, sự trung thành của anh đối với nhóm là không thể phủ nhận, và khi cần, anh luôn sẵn sàng đứng lên bảo vệ mọi người, đặc biệt là Minh Phúc, người bạn tâm giao duy nhất mà anh tin tưởng.
Liên Bỉnh Phát, giọng ca phụ và đá ngang sang mảng diễn xuất, là một chàng trai ít nói nhưng đầy quan sát. Anh ít khi tham gia vào những cuộc tranh cãi, mà chỉ lặng lẽ đứng từ xa theo dõi vcác thành viên. Đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng, Phat là người thấu hiểu và đồng cảm với những điều nhỏ nhặt, một cách mà không phải ai cũng nhận ra. Đôi mắt sắc sảo của anh dường như luôn nhìn thấu tâm can của mọi người, đặc biệt là với "cậu em út" của 9M.
Bùi Công Nam, giọng ca chính và nhạc sĩ, mang trong mình sự nhạy cảm và đam mê âm nhạc sâu sắc. Cậu sáng tác với tất cả trái tim, và mỗi khi cất giọng, âm thanh của cậu như có thể chạm đến trái tim của bất kỳ ai. Nam có một sức hút bí ẩn, đôi khi hơi ngượng ngùng nhưng không thể che giấu sự khao khát mãnh liệt đối với người anh lớn thứ hai trong nhóm. Cậu luôn tìm cách để thể hiện sự quan tâm của mình qua những ca từ ẩn trong bài hát, như viết dành riêng cho anh ấy.
Kay Trần, nhảy chính và phụ trách sản xuất màn trình diễn của nhóm cùng Neko, là cậu em nổi loạn và tràn đầy nhiệt huyết. Với phong cách quyến rũ, Kay luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cậu thường xuyên pha trò và tạo không khí vui vẻ cho cả nhóm, nhưng đằng sau nụ cười ranh mãnh ấy là một sự nhạy bén và tinh tế trong việc nắm bắt cảm xúc của mọi người. Kay luôn biết khi nào cần xoa dịu bầu không khí căng thẳng và có khả năng lôi kéo mọi người ra khỏi những suy nghĩ u ám.
Thiên Minh, giọng ca phụ và nhiếp ảnh gia, là người điềm đạm và tử tế nhất trong nhóm. Anh luôn giữ được nụ cười ngọt ngào và phong thái lịch lãm, nhưng đôi khi có thể trở nên thẳng thắn đến mức bất ngờ. Sự chững chạc của Thien Minh khiến cậu trở thành điểm tựa tinh thần cho các thành viên. Đối với Minh Phúc, Thiên Minh giống như một người anh lớn, luôn lắng nghe và đưa ra lời khuyên, đồng thời là người ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cả nhóm qua ống kính.
Quốc Bảo, hay còn được gọi với nghệ danh BB, là giọng ca phụ và diễn viên với vẻ ngoài nữ tính và tính cách cà giỡn, nhưng anh lại là một người cảm xúc và sâu sắc, là người dễ dàng thấu hiểu tâm tư của mọi người xung quanh. Anh có khả năng đọc vị cảm xúc của người khác và luôn biết cách xoa dịu những mâu thuẫn tiềm ẩn. Sự tinh tế và nhạy cảm của Quốc Bảo làm cho anh trở nên đặc biệt trong nhóm, một người mà bất kỳ ai cũng có thể tâm sự. Anh có khả năng mang lại cảm giác ấm áp và an toàn cho Minh Phúc, người luôn lo sợ về những thay đổi đang xảy ra trong chính mình.
Và cuối cùng là Minh Phúc, giọng ca chính của nhóm, người giữ một bí mật không ai hay biết: cậu là một Omega. Là thành viên lớn tuổi thứ hai nhưng thường được các anh em yêu thương và bảo vệ như một đứa em út, Minh Phúc luôn nỗ lực để giấu đi bản năng thực sự của mình. Cậu sợ rằng, nếu mọi người biết được sẽ có những thay đổi không mong muốn trong cách họ đối xử với cậu, hay tệ hơn là việc bị buộc phải rời khỏi 9M, một nhóm nhạc mang hình tượng các Alpha. Dù là thành viên ít nổi tiếng nhất trong nhóm, lòng nhiệt huyết và giọng hát đầy cảm xúc của Minh Phúc đã khiến cậu trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của 9M.
Mỗi thành viên trong 9M đều có nét cá tính và sự hấp dẫn riêng, và chính điều đó đã gắn kết họ lại thành một khối không thể tách rời. Đằng sau những giai điệu sôi động và bước nhảy cuồng nhiệt, họ là một gia đình nhỏ, nơi Minh Phúc luôn khao khát có thể tìm thấy một sự an toàn tuyệt đối để sống thật với bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ràng buộc không thể giấu [Chín Muồi x Phúc]
FanfictionTitle: Ràng buộc không thể giấu Author: Minah Pairing: Chín Muồi x Phúc Rating: PG Disclaimer: Mình không sở hữu gì ngoài câu chuyện này cả, fic viết với mục đích phi lợi nhuận. Summary: Trong một thế giới mà sự phân hóa giữa các giới tính Alpha, Be...