Sự xuất hiện của nhóm nhạc 9M trong sự kiện hợp tác với nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng đã lên xu hướng thảo luận cả tháng nay. Các fan nhóm lùng sục săn vé tham dự sự kiện, mang lại hiệu quả truyền thông cho nhà tài trợ; nhưng rồi do có quá nhiều kẻ săn vé chợ đen có ý đồ lợi dụng trục lợi trên lòng tin của fan, ban tổ chức quyết định thay đổi hình thức sự kiện từ bán vé cho số đông sang vé mời giới hạn một trăm khách hàng cao cấp đạt điều kiện, và phát trực tiếp sự kiện trên nền tảng của nhãn hàng.
Sự kiện tổ chức hoành tráng với ánh đèn lấp lánh tại tầng cao nhất của một khách sạn sang trọng, và mùi hương quyền lực từ những người tham dự tràn ngập khắp không gian với những mùi hương nồng nàn dường như đang thách thức kèn cựa nhau. Đến bản thân quản lý còn phải trầm trồ trước sự sang trọng của sự kiện khi cùng nhóm 9M rẽ vào màn chắn giữa hậu trường và sân khâu mới dựng.
"Không ngờ sự kiện riêng này lại có nhiều Alpha đến tham gia như vậy, trước giờ anh tưởng 9M chỉ nhiều fan là Beta hay Omega thôi chứ. Có khi sau lần này phải bàn lại chiến thuật hình ảnh với chị Hạnh thôi!"
Đứng phía sau các thành viên, Minh Phúc nhíu mày khi cố gắng hít một hơi sâu, cố gắng điều chỉnh bản thân để không bị choáng ngợp bởi hàng loạt mùi hương mạnh mẽ. Nhưng ngay từ giây phút đầu tiên khi đặt chân đến cổng khách sạn, cậu biết rằng cơ thể mình đang có những dấu hiệu không ổn định. Sự căng thẳng dâng lên trong lòng khi Phúc cảm thấy khó chịu, nhưng cậu không dám thổ lộ hay bộc lộ ra ngoài, chỉ nắm chặt tay, cố gắng giữ bình tĩnh.
Sơn Thạch rất nhanh chóng nhận ra sự bất thường. Anh nghiêng người về phía Minh Phúc, ánh mắt đầy nghiêm túc và lo lắng. Trước khi kịp nói gì, anh đã cảm nhận được một mùi hương dịu nhẹ, phảng phất nhưng không thể nhầm lẫn – một mùi phấn hoa ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng đầy thu hút đang lan tỏa. Cảm giác này lập tức khiến Sơn Thạch cảnh giác hơn.
"Phúc, em ổn không?"
Sơn Thạch thì thầm, dường như anh sẵn sàng cho xe quay đầu đưa Minh Phúc về ký túc xá, để cậu rút khỏi sự kiện này.
Minh Phúc ngước nhìn anh, đôi mắt thoáng hiện nỗi sợ hãi nhưng cậu cố gắng mỉm cười để trấn an người trưởng nhóm vốn gánh nhiều trách nhiệm trên vai
"Em... em ổn mà anh Thạch. Chắc do em căng thẳng thôi, sự kiện lớn mà."
Nhưng cậu không thể giấu diếm được lâu hơn. Cảm giác choáng váng lan rộng, và Minh Phúc biết rằng cậu không thể kiểm soát được cơ thể mình nữa. Mùi hương Omega đặc trưng của cậu bắt đầu tràn ngập không gian, làm cho nhiều ánh mắt từ đám đông chuyển hướng, tìm kiếm mùi hương bí ẩn lọt vào giữa rừng Alpha. Có những người hâm mộ bắt đầu nhận ra điều gì đó không bình thường, những ánh mắt tò mò, phấn khích thậm chí có phần thách thức khi nhìn về phía sân khấu.
Neko đứng ngay cạnh Minh Phúc, ngay lập tức nhận ra tình hình khi bờ vai cậu hơi run nhẹ. Anh lập tức ra hiệu cho Sơn Thạch, đôi mắt lạnh lùng nhưng không kém phần kiên quyết.
"S.T, tao mặc kệ lát bên ban tổ chức ý kiến như thế nào, phải đưa Phúc ra khỏi đây ngay. Không thể để em ấy ở trong tình trạng này trước mặt tất cả những Alpha kia được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ràng buộc không thể giấu [Chín Muồi x Phúc]
FanfictionTitle: Ràng buộc không thể giấu Author: Minah Pairing: Chín Muồi x Phúc Rating: PG Disclaimer: Mình không sở hữu gì ngoài câu chuyện này cả, fic viết với mục đích phi lợi nhuận. Summary: Trong một thế giới mà sự phân hóa giữa các giới tính Alpha, Be...