Đánh dấu trọn vẹn

87 13 0
                                    

Neko vươn tay ra ôm lấy khuôn mặt xinh xắn của Minh Phúc, từ từ kéo lại khoảng cách giữa họ, trong khi ánh mắt của các Alpha vẫn tập trung vào em bé của cả nhà.

"Phúc," - Neko thì thầm, giọng anh nhẹ nhàng như đang trân quý bảo vật vô giá trong lòng bàn tay - "Tao sẽ bắt đầu. Em chỉ cần thư giãn, còn lại mọi việc cứ để tao."

Minh Phúc gật đầu, mặc cho trái tim cậu vẫn đang đập loạn nhịp, cậu để cho Neko dẫn dắt. Bàn tay anh trượt dần xuống bả vai và xuống đến dọc sống lưng Minh Phúc, ôm cậu vào lòng và để mái đầu xù tựa vào vai anh. Một Neko khó tính lại có thể dịu dàng đến vậy, khiến Minh Phúc cảm ngọt ngào trong lòng. Cậu nắm chặt bàn tay, và ngay lập tức Thiên Minh và Nam đang đứng sau Neko nhanh chóng nắm lấy tay Minh Phúc, đan những ngón tay họ với tay cậu. Sự hiện diện của những thành viên làm cậu càng cảm thấy yên tâm hơn.

"Tụi em ở ngay đây này anh bé," - Nam lên tiếng, tạo thêm sự vững vàng cho Minh Phúc - "Dù bất cứ điều gì xảy ra, anh bé không đơn độc. 9M sẽ không để anh bé phải chịu đựng điều này một mình."

Neko hôn nhẹ lên vành tai Minh Phúc, nụ cười của anh vừa dịu dàng vừa tự tin, thì thầm vào tai cậu.

"Bây giờ tao sẽ đánh dấu em một cách trọn vẹn. Tao sẽ làm chuyện này thật chậm rãi để em từ từ thích ứng. Không có gì phải lo lắng hết."

Minh Phúc cảm nhận được mùi hương mạnh mẽ từ Neko, sự kết hợp của vani và da thuộc, khiến cậu cảm thấy như đang được bọc bởi một chiếc chăn đồ sộ.

"Em... em hơi sợ," - Minh Phúc bẽn lẽn thừa nhận, giọng nói nhẹ nhàng bộc bạch những cảm xúc chân thật nhất của em.

"Chuyện này cũng thường thôi, do lúc nãy tao doạ em sợ rồi" - Neko trả lời, ánh mắt anh tẩn chút áy náy - "Nhưng tao hứa sẽ không làm tổn thương em. Đừng lo lắng về điều đó bé yêu. Chúng ta sẽ làm từng bước một."

Neko vỗ nhẹ vào lưng Minh Phúc như dỗ trẻ con, từng nhịp vuốt ve như trấn an cậu. Minh Phúc nhắm mắt lại, cố gắng cảm nhận sự nhẹ nhàng trong từng cử chỉ của anh.

"Cảm xúc của em đang...đang lẫn lộn, anh Sơn. Em không biết mình làm sao nữa... Em không biết liệu mình có sẵn sàng hay không."

"Chúng ta sẽ bắt đầu từ từ," - Neko nhẹ nhàng nói, rồi quay sang các thành viên khác - "Mọi người, hãy đứng gần bé Phúc hơn xem nào."

Phát, Sơn Thạch và Quốc Bảo lập tức đứng gần hơn, trong khi Kay, người cố tình đứng cách một đoạn vì sợ hương hổ phách của mình ảnh hưởng đến Minh Phúc, cũng tiến gần lại tạo thành một vòng tròn bao quanh Minh Phúc. Họ đều hướng ánh nhìn ấm áp về phía cậu, như thể mỗi ánh nhìn đều khẳng định rằng họ sẽ luôn ở đây vì em bé của cả nhà.

Neko từ từ cúi xuống, , rải nụ hôn dịu dàng từ vành tai xuống, tiến gần hơn với cổ Minh Phúc.

"Bây giờ em chỉ cần hít thở sâu và cảm nhận những gì xung quanh em. Tao sẽ không bắt đầu cho đến khi em sẵn sàng."

Minh Phúc mở mắt ra, nhìn xung quanh và cảm nhận được sự ấm áp từ các Alpha. Họ đều dõi theo từng cử động của cậu, ánh mắt tràn đầy sự quan tâm. Cậu biết rằng mình không đơn độc trong khoảnh khắc này, và cậu chính là Omega của họ.

Ràng buộc không thể giấu [Chín Muồi x Phúc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ